Về Đà Lạt nghỉ lễ, ghé Phố Bên Đồi xem nghệ sĩ Áo biểu diễn kèn Clarinet

Nghệ sĩ Anna Koch sẽ biểu diễn kèn Clarinet cùng nghệ sĩ đàn tranh Thu Quyến tại TP Đà Lạt trong dịp 30-4 năm nay.

Ngày 29-4, thông tin từ UBND TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho biết, nghệ sĩ nổi tiếng Anna Koch người Áo sẽ biểu diễn kèn Clarinet và giao lưu kết hợp với nhạc cụ Việt Nam - nghệ sĩ Thu Quyến của Việt Nam.

Nghệ sĩ nổi tiếng Anna Koch đã có mặt và sẵn sàng biểu diễn tại Đà Lạt. Ảnh: PBĐ

Chương trình do Phố Bên Đồi Creative Studio tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng, ở số 10, đường Lý Tự Trọng, phường 2, TP Đà Lạt.

Anna Koch là một nghệ sĩ chơi kèn Clarinet người Áo. Cô là một nhạc sĩ chuyên nghiệp, chuyên sáng tác về âm nhạc đương đại và trình diễn ngẫu hứng.

Anna Koch đã dành thời gian theo học tại Đại học âm nhạc và Diễn xuất Vienna và tốt nghiệp danh dự vào năm 2017.

Cô được trao học bổng 'Startstipendium Musik' năm 2020 từ Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Liên bang Áo.

Anna Koch là một nghệ sĩ chơi kèn Clarinet người Áo. Ảnh: PBĐ

Anna Koch đã có buổi ra mắt chương trình solo mang tên BASticcio vào tháng 1 năm 2022. Nghệ sĩ được chọn cho NASOM, New Austrian Sound of Music 2023/2024.

Cô đã biểu diễn dưới dạng nghệ sĩ solo và nghệ sĩ hòa nhạc tại các Hội chợ âm nhạc như Wien modern, Bang on a Can (Mỹ), Klangspuren Schwaz, Impuls Konzerte Graz, Styriarte và Expo Shanghai (2010).

Là thành viên trong “Dự án Connecting the Dots” - một dự án nhằm kết nối giữa con người với âm nhạc, giữa sáng tác và trình diễn ngẫu hứng, giữa văn hóa và tự nhiên, giữa hình ảnh và âm thanh. Mỗi chấm trên bản đồ đại diện cho một cho một nghệ sĩ. Bằng cách kể câu chuyện để kết nối cộng đồng, dự án mong muốn được đóng góp những giá trị cho cộng đồng trên khắp thế giới.

Clarinet sẽ cùng nghệ sĩ đàn tranh Thu Quyến biểu diễn trong 2 khung giờ: 16h - 18h và 19h - 21h ngày 29-4 để người dân và du khách thưởng thức miễn phí chương trình hòa nhạc của 2 nghệ sĩ Anna Koch và nghệ sĩ đàn tranh Thu Quyến.

Đây là chương trình Connecting the Dots do Đại sứ quán Áo phối hợp với UBND TP Đà Lạt, Phố Bên Đồi Creative Studio thực hiện.

VÕ TÙNG

Nguồn PLO: https://plo.vn/ve-da-lat-nghi-le-ghe-pho-ben-doi-xem-nghe-si-ao-bieu-dien-ken-clarinet-post788114.html