Phát hiện bộ phận giống chân người trong Khu du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Sáng 1/6, cơ quan chức năng thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) khẩn trương xác minh, làm rõ một bộ phận nghi là của chân người trong tình trạng đang phân hủy được người dân phát hiện trên đường.

Khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024

Tối 31/5, tại khu Hòa Bình thành phố Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch lần thứ 3 năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng nhằm kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Đà Lạt – Lâm Đồng đến với du khách trong và ngoài nước.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và trao quà tặng 700 thiếu nhi

Ngày 1-6, tại tỉnh Lâm Đồng, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng Lâm Đồng (Quân khu 7) đã phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà 700 cháu thiếu nhi.

Phát hiện một bộ phận nghi cơ thể người đang phân hủy ở Đà Lạt

Người đi đường hốt hoảng khi phát hiện một bộ phận nghi là cơ thể người đang phân hủy mạnh gần hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Lâm Đồng: Phong tỏa hiện trường phát hiện bộ phận cơ thể người ở hồ Tuyền Lâm

Người dân phát hiện một phần chân người đã bị phân hủy trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm.

Đà Lạt cấm xe một phần đường quanh hồ Xuân Hương chiều 1-6

TP Đà Lạt sẽ được cấm xe một phần đường Trần Quốc Toản quanh hồ Xuân Hương để phục vụ Đà Lạt Music Run Night 2024

Đà Lạt: phát hiện bộ phận cơ thể người ở hồ Tuyền Lâm

Người dân phát hiện một phần chân người đã bị phân hủy tại Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng)

Phát hiện vật giống xương người trong Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm

Sau khi người dân phát hiện một bộ phận giống chân người bị cắt rời nằm trên đường Hoa Hồng thuộc khu du lịch hồ Tuyền Lâm, lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm tại các khu vực xung quanh.

Nhạc hội, thời trang mở màn tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng

Đêm khai mạc Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024 gây ấn tượng đặc biệt với màn biểu diễn âm nhạc và thời trang cuốn hút.

Tập đoàn Việt Anh 1 năm trúng 32 gói thầu tại Lâm Đồng

Chỉ trong năm 2023, Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Tập đoàn Việt Anh trúng 32 gói thầu xây lắp (có 13 gói chỉ định thầu) tại Lâm Đồng; thường xuyên một mình tham gia và trúng…

Nữ phó giám đốc ở Lâm Đồng 'quên' khối tài sản lớn khi kê khai tài sản

Bà C.T.L.A không kê khai 5 thửa đất do bà đứng tên quyền sử dụng đất và sổ tiết kiệm trị giá 1 tỉ đồng.

Lâm Đồng: Kiên quyết không để giấu giếm khuyết điểm trong công tác bảo vệ rừng

Liên quan đến công tác bảo vệ rừng trên địa bàn, ông Nguyễn Thái Học, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng yêu cầu Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh phản ánh trực tiếp đến mình về tình trạng một số địa phương giấu giếm khuyết điểm, vi phạm.

Phát hiện một phần chân người trong hồ Tuyền Lâm

Một phần chân người đã bị phân hủy được phát hiện trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt.

Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024: Điểm hẹn của hoa và âm nhạc

Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024, diễn ra từ 31/5 đến ngày 6/6, có 9 chương trình chính cấp tỉnh và 26 chương trình hưởng ứng tại các huyện, thành phố.

Phát hiện bộ phận cơ thể nghi là của người ở hồ Tuyền Lâm

Sáng 1/6, trong lúc di chuyển xuống Khu du lịch Quốc gia hồ Tuyền Lâm (Lâm Đồng) tham quan, người dân phát hiện một chân, nghi là bộ phận cơ thể của người nằm trên đường Hoa Hồng, phường 4, TP Đà Lạt.

Cảnh sát chặn ô tô khách, bắt nghi phạm sát hại người rồi bỏ trốn sau 3 giờ gây án ở Lâm Đồng

Một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng. Sau gần 3 giờ đồng hồ chốt chặn, truy bắt, lực lượng công an đã tóm gọn nghi phạm Nguyễn Chí Hùng (31 tuổi, ngụ tại phường 2, thành phố Đà Lạt) khi đang trên đường trốn chạy về hướng TPHCM.

Lâm Đồng khai mạc Tuần lễ vàng du lịch năm 2024

Tối 31/5, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch năm 2024 với chủ đề 'Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc'.

Giá cà phê hôm nay (1-6): Tăng nhẹ

Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 123.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 124.000 đồng/kg.

Hung thủ chém chết người sa lưới trên đường chạy trốn

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trước đó nhưng không được giải quyết ổn thỏa, chiều 30-5, Nguyễn Chí Hùng đến tận nhà tìm Nguyễn Minh Đức để 'nói chuyện'. Tại đây, không gặp được Đức mà chỉ có bố đẻ của Đức ra mặt nên Hùng bực tức, dùng dao chém nạn nhân trọng thương và tử vong sau đó. Ngày 31-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Chí Hùng (31 tuổi, trú phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi: 'Giết người'.

Lâm Đồng: mưa lớn khiến cây đổ gây ách tắc giao thông trên đèo Bảo Lộc

Trời mưa lớn khiến một cây rừng cao hơn 10m ngã đổ chắn ngang đường khiến đèo Bảo Lộc ách tắc giao thông.

Lý giải nguyên nhân tỷ lệ giải ngân Chương trình mục tiêu quốc gia còn thấp

Có tới 10 tỉnh, thành phố tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư rất thấp (dưới 10%), thậm chí có tỉnh chưa phân bổ kế hoạch vốn, vì thế, giải ngân vốn đầu tư ngân sách Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) đang gặp nhiều khó khăn.

Hồ Đội Có tại trung tâm Đà Lạt nước đen kịt, bốc mùi hôi thối

Tình trạng màu nước đen kịt, bốc mùi hôi thối nồng nặc xảy ra ở hồ Đội Có, TP Đà Lạt khiến cuộc sống người dân gần đó bị đảo lộn và ảnh hưởng khách du lịch.

Đà Lạt: Phát hiện bộ phận giống chân người ở hồ Tuyền Lâm

Sáng 1/6, cơ quan chức năng phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng phối hợp cùng đơn vị liên quan đã phong tỏa một khu vực ven hồ Tuyền Lâm để xác minh một bộ phận giống chân người được người dân phát hiện.

Mưa lớn, cây đổ chắn ngang đường, đèo Bảo Lộc ách tắc

Cơn mưa lớn trên đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) khiến cây rừng ngã đổ chắn ngang đường. Đường đèo bị tắc, ùn ứ cả 2 chiều trong hơn 30 phút.

Giá cà phê hôm nay 1/6/2024, giá cà phê tăng chưa thấy điểm dừng.

Bảng giá cà phê hôm nay, ngày 1/6, giá cà phê tiếp tục tăng 800 - 1,000 đồng/kg, nằm trong khoảng 123,000 - 124,000 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên. Giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 124,000 đồng/kg. Thời tiết khô hạn do biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến sản lượng là nguyên nhân chính khiến giá cà phê tăng đến 8,000 đồng/kg trong tuần này.

Sôi động đêm khai mạc Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024

Tối 31/5, tại thành phố Đà Lạt, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 chính thức khai mạc. Khu trung tâm phố núi trở nên sôi động với những tiết mục nghệ thuật mang âm hưởng Tây Nguyên, những bản tình ca và những tác phẩm về xứ ngàn hoa Đà Lạt.

Khai mạc Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024

Tối 31-5, tại TP Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức khai mạc Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024, với sự tham gia của hàng ngàn người dân và du khách.

Khai mạc Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024

Tối 31/5, tại sân khấu ngoài trời Rạp hát Hòa Bình (trung tâm thành phố Đà Lạt) đã diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo người dân, du khách.

Mưa lớn, đèo Bảo Lộc ách tắc giao thông vì cây đổ ngang đường

Cơn mưa lớn trên đèo Bảo Lộc khiến cây rừng ngã đổ chắn ngang đường. Đường đèo bị tắc, ùn ứ cả 2 chiều trong hơn 30 phút.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng: Rà soát cán bộ, thay thế người trì trệ, không chịu làm

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Thái Học yêu cầu rà soát, đánh giá cán bộ, thay thế những người trì trệ, không chịu làm việc.

Giá cà phê hôm nay 1/6: Giá cà phê trong nước tăng khoảng 1.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, giá cà phê trong nước tăng nhẹ với mức tăng từ khoảng 1.000 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 123.000 đồng/kg. Tại thị trường thế giới, giá cà phê Robusta và Arabica đảo chiều giảm trên cả 2 sàn giao dịch quốc tế.

Lộ khối tài sản 'khủng' không kê khai của một lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng

Thanh tra tỉnh Lâm Đồng kiến nghị xem xét, xử lý hành vi kê khai tài sản thu nhập không trung thực đối với bà Chu Thị Lan Anh, Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật tài nguyên môi trường và phát triển quỹ đất tỉnh này.

Cấp hơn 1.000 tấn gạo cho 5 tỉnh trong dịp giáp hạt năm 2024

Chính phủ quyết định xuất cấp hơn 1.000 tấn gạo dự trữ quốc gia cho người dân ở 5 địa phương trong dịp giáp hạt năm 2024.

Lâm Đồng: Rút giấy phép xây dựng tòa nhà CLB sân golf Đồi Cù

Do đã quá thời hạn nhưng chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Hoàng Gia DL không khắc phục được các sai phạm về trật tự xây dựng theo các quyết định xử phạt trước đó của UBND tỉnh Lâm Đồng và TP Đà Lạt, vì vậy Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định rút giấy phép xây dựng của dự án tòa nhà Câu lạc bộ sân Golf Đồi Cù thuộc TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Quyền Bí thư Lâm Đồng yêu cầu cán bộ gửi phản ánh bằng phiếu kín

Quyền Bí thư Lâm Đồng Nguyễn Thái Học đã yêu cầu cán bộ, lãnh đạo tham dự buổi gặp mặt viết những nội dung cần trình bày hoặc phản ánh ở đơn vị mình bằng phiếu kín, gửi để ông đọc.

Lâm Đồng nỗ lực vượt khó từ công tác cán bộ

Ngày 31-5, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Thái Học chủ trì buổi gặp mặt hơn 270 lãnh đạo cấp phó các ban của Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh và tương đương; trưởng phòng và tương đương của các cơ quan cấp tỉnh.

Cây rừng ngã đổ chắn ngang đèo Bảo Lộc

Đèo Bảo Lộc bị ùn ứ hơn 30 phút do mưa lớn khiến một cây rừng lớn ngã đổ chắn ngang đường

Ông Nguyễn Thái Học: Không chấp nhận việc giấu giếm khuyết điểm trong bảo vệ rừng

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Thái Học yêu cầu Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh phản ánh trực tiếp đến mình về tình trạng một số địa phương giấu giếm các vụ việc liên quan đến công tác bảo vệ rừng.

Thu hồi giấy phép xây dựng một phần tầng hầm tòa nhà câu lạc bộ golf tại Đà Lạt

Chủ đầu tư không khắc phục việc xây dựng sai phép, theo văn bản xử lý vi phạm của cơ quan nhà nước, Sở Xây dựng Lâm Đồng quyết định thu hồi giấy phép xây dựng cấp cho hạng mục công trình thuộc tòa nhà câu lạc bộ golf tại Đà Lạt.

Bắt đối tượng đâm chết người sau 3 giờ gây án

Ngày 31/5, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, lực lượng chức năng vừa di lý đối tượng Nguyễn Chí Hùng (trú tại phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) từ huyện Di Linh về TP. Đà Lạt để phục vụ điều tra liên quan vụ án giết người.

Cần nhiều cán bộ tốt để đưa Lâm Đồng vượt qua khó khăn và phát triển

Công tác cán bộ của tỉnh Lâm Đồng đang có những bất cập, tồn tại từ khâu phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng, đến bổ nhiệm; do đó, đội ngũ cán bộ đang có sự hẫng hụt. Tỉnh đang cần rất nhiều cán bộ tốt để đưa địa phương vượt qua khó khăn, thách thức và phát triển.

Lâm Đồng: Chấn chỉnh thái độ hách dịch, cửa quyền của nhân viên văn phòng đăng ký đất đai

Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản chấn chỉnh thái độ hách dịch, cửa quyền… của nhân viên văn phòng đăng ký đất đai trên địa bàn.

Đôn đốc 6 địa phương có tỷ lệ giải ngân thấp hơn bình quân cả nước

Đôn đốc 6 địa phương có tỷ lệ giải ngân thấp hơn cả nước, Bộ trưởng Bộ Tài chính đề nghị các địa phương này lưu ý đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện thủ tục đầu tư, đảm bảo điều kiện thi công, đẩy nhanh tiến độ triển khai các gói thầu, đặc biệt là các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn.

Lâm Đồng: Tìm con để giải quyết mâu thuẫn rồi đâm tử vong bố

2 lần bị Hùng chém nhưng anh Đ. không báo công an. Lần thứ 3 Hùng lại đến nhà chém cha anh Đ. vào đầu, tay khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Thái Học: 'Đánh giá cán bộ không có chuyện huề cả làng'

Ông Nguyễn Thái Học cho rằng việc có nhiều chỉ số của tỉnh Lâm Đồng giảm, trong đó có chỉ số giảm từ 17 xuống tới 58 là đang 'rơi tự do' chứ không còn tụt giảm nữa.

Đối tượng giết người ở Đà Lạt bị bắt sau 3 giờ gây án

Đối tượng manh động giết người ở TP.Đà Lạt bị bắt sau 3 giờ gây án, khi đang trên đường trốn xuống TP.HCM.

Đề xuất nghiên cứu đầu tư Dự án Xác lập, khai thác tín chỉ carbon từ rừng

Công ty TNHH FDI và Công ty cổ phần đầu tư Hoàng Lâm đề nghị tỉnh Lâm Đồng cho phép khảo sát, nghiên cứu đầu tư Dự án Xác lập, khai thác tín chỉ carbon từ rừng tại tỉnh.