VDCA công bố 1.000 Platforms Digital Transformation: Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện

Sáng 17/5, tại TP.HCM, Chi hội truyền thông số phía nam (SVDCA) ra mắt dự án '1.000 Platforms Digital Transformation', nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thông qua chuyển đổi số, nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh.

Nếu đủ bằng chứng sai phạm của trang reviewcongty, sẽ chuyển cơ quan điều tra

DCCA vừa tố lên Bộ TT&TT về hiện tượng các trang web review công ty hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam.

Ngăn chặn các trang web đánh giá vô tội vạ thế nào?

Các trang web review công ty hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch về các doanh nghiệp Việt Nam.

Lộ trình chuyển đổi kép cho các doanh nghiệp Việt

Chuyển đổi số (CĐS ) và Chuyển đổi xanh (CĐX ) là hai thành tố liên quan mật thiết giúp DN hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững. Nhưng làm thế nào để đạt mục tiêu kép này đang là điều mà nhiều doanh nghiệp boăn khoăn.

Nâng cao hiệu quả truyền thông, đưa quy định về sở hữu trí tuệ vào cuộc sống

Ngày 23/4/2024, Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học & Công nghệ, Hội Truyền thông số Việt Nam cùng các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực nội dung số, bản quyền số, công nghiệp sáng tạo, công nghiệp văn hóa, truyền thông và tiếp thị đã tổ chức sự kiện chào mừng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4.

Thực thi hiệu quả các quy định về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Thực tế cho thấy, sự phổ biến của internet và công nghệ số đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc sao chép và phân phối trái phép các tác phẩm, điều này đặt ra vấn đề về việc làm thế nào để thực thi các quy định bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong bối cảnh nền kinh tế số một cách hiệu quả và công bằng.

Phát động Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam (VCA 2024)

Ngày 19.4, tại Học viện đào tạo hoạt hình Quốc tế SaMa, Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam tổ chức Lễ công bố Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam (VCA 2024).

Phát động chương trình bình chọn Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam

Ngày 16/4, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Tạp chí điện tử VietTimes phát động chương trình bình chọn Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam lần thứ 07 (Vietnam Digital Awards năm 2024 - VDA 2024).

Phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024

Hưởng ứng chủ đề năm 2024 của UBQG về Chuyển đổi số, giải thưởng năm nay sẽ vinh danh các cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân có thành tích, sản phẩm chuyển đổi số tiêu biểu.

Phát động giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024

Ngày 16/4 tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã tổ chức phát động giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2024.

Phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã chính thức phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm thứ 7. Đây là giải thưởng quốc gia có uy tín, thu hút rất nhiều cá nhân có tên tuổi, đơn vị, tập đoàn CNTT lớn tham gia.

Nhiều điểm mới có sức hút trong giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024

Ngày 16/4, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Tạp chí VietTimes chính thức phát động Chương trình bình chọn Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam lần thứ Bảy - Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024).

Phát động Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam lần thứ 7

Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam đã tiếp cận hơn 16.000 lượt cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, thu hút gần 1.800 hồ sơ tham dự.

Phát động Chương trình bình chọn Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024

Ngày 16/4, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Tạp chí VietTimes đã chính thức phát động Chương trình bình chọn Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam lần thứ bảy - Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024).

Phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards năm 2024

Ngày 16/4/2024, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Tạp chí VietTimes chính thức phát động Chương trình bình chọn Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam lần thứ Bảy - Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024).

Phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024

Giải thưởng Vietnam Digital Awards phát hiện và vinh danh các cơ quan nhà nước, cũng như doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc.

Phát động giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024

Giải thưởng Chuyển đổi Số Việt Nam năm 2024 sẽ vinh danh các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thành tích chuyển đổi số xuất sắc, đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc

Ngày 16/4, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Tạp chí VietTimes phát động Chương trình bình chọn Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam lần thứ Bảy - Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024).

Giải thưởng Chuyển đổi Số Việt Nam năm 2024 bắt đầu nhận hồ sơ từ hôm nay

Giải thưởng Chuyển đổi Số Việt Nam năm 2024 sẽ vinh danh các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thành tích chuyển đổi số xuất sắc trên 5 hạng mục.

VDA 2024: Vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc trong Chuyển đổi Số ở 5 hạng mục

Giải thưởng Chuyển đổi Số Việt Nam năm 2024 sẽ vinh danh các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thành tích Chuyển đổi Số xuất sắc trên 5 hạng mục.

Ngày mai 16/4, phát động Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm thứ 7 sẽ chính thức được phát động tại Hà Nội vào ngày mai (16/4).

Những người 'truyền lửa', tạo khác biệt cho Đèo Cả

Được biết đến khi làm nên những công trình giao thông mang tầm vóc quốc gia, Tập đoàn Đèo Cả tạo ra 'khác biệt' bởi quy tụ được một Hội đồng cố vấn hùng hậu. Họ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình, từ kỹ thuật công trình, an ninh, kiểm toán, tài chính, đến luật, truyền thông, đào tạo,...

Khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2024

Ngày 15/3, Hội báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề 'Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân' khai mạc tại TP.HCM.

Chúng tôi tin rằng nội dung của các phiên thảo luận tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc rất chất lượng

Là một trong những điểm nhấn tại Hội Báo Toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí Toàn quốc 2024 – sự kiện lần đầu tiên được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay đang trở thành sự kiện được giới báo chí và công chúng báo chí hết sức mong chờ.

DCC ký biên bản ghi nhớ với DUDAJI (Hàn Quốc) về phát triển dịch vụ bảo vệ bản quyền số tại Việt Nam

Ngày 5/3/2024, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Bản quyền số (DCC) và Công ty DUDAJI (Hàn Quốc) trong việc triển khai dự án phát triển dịch vụ bảo vệ bản quyền số cho thị trường Việt Nam.

Huawei Việt Nam vinh danh 6 sinh viên chiến thắng cuộc thi ICT Competition quốc gia

Ngày 30-1, Huawei Việt Nam cho biết, cuộc thi ICT Competition 2023-2024 vừa được triển khai thành công mùa thứ 2, tìm ra 6 sinh viên xuất sắc chiến thắng vòng quốc gia để tham gia tranh tài vòng thi khu vực châu Á - Thái Bình Dương và có cơ hội tham gia vòng chung kết toàn cầu được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Vinh danh 6 sinh viên chiến thắng cuộc thi ICT Competition Vietnam

Tìm ra 6 sinh viên chiến thắng cuộc thi ICT Competition Vietnam 2023 - 2024, trao tấm vé tranh tài tại vòng thi khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Vinh danh 6 sinh viên chiến thắng cuộc thi ICT Competition Vietnam 2023 - 2024

Cuộc thi ICT Competition 2023 – 2024 do Huawei Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) phối hợp tổ chức, đã triển khai thành công mùa thứ 2, tìm ra 6 sinh viên xuất sắc chiến thắng vòng Quốc Gia, tiếp tục tranh tài tại vòng thi Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

VDCA hợp tác với IGB Group thúc đẩy chuyển đổi số du lịch địa phương

Tối 18/01/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần IGB (IGB Group) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) về việc thúc đẩy chuyển đổi số ngành du lịch các địa phương.

VDCA sẽ triển khai 34 chương trình và nhiệm vụ trong năm 2024

2024 sẽ là một năm đầy bận rộn của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) khi có dày đặc các chương trình và sự kiện về công nghệ, do VDCA tổ chức và đồng hành với các đối tác.

Thúc đẩy truyền thông hiện đại, lan tỏa văn hóa, mảnh đất và con người Hà Giang

Mặc dù là tỉnh miền núi, biên giới, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, Hà Giang được đánh giá là một trong những tỉnh thúc đẩy rất sớm việc quảng bá hình ảnh địa phương trên môi trường số. Có được điều đó là nhờ chủ trương, định hướng và sự quyết tâm của tỉnh trong công tác chuyển đổi số.

Lần đầu tiên trao Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam

Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam năm 2023 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội (ngày 22/12). Ban tổ chức đã vinh danh 15 giải thưởng cho những cá nhân, đơn vị xuất sắc, có đóng góp tích cực trong lĩnh vực này.

Đẩy mạnh truyền thông các hoạt động của Hội và bảo vệ bản quyền số là nhiệm vụ chủ đạo năm 2024

Năm 2023, Chi hội Nhà báo Truyền thông số Việt Nam đã có các chương trình đào tạo kỹ năng số để nâng cao trình độ, nghề nghiệp cho người làm báo và truyền thông trong kỷ nguyên số, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số hiện nay.

Chủ động đáp ứng tiêu chuẩn ESG để gia tăng đơn hàng

Các doanh nghiệp ưu tiên tính bền vững, trách nhiệm xã hội, quản trị tốt… có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và phát triển mạnh trong bối cảnh kinh doanh hiện nay.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài thông qua chuyển đổi số

Những kết quả ấn tượng trong chuyển đổi số tại Việt Nam là một trong những yếu tố thu hút đầu tư của các doanh nghiệp quốc tế hiện nay.

Học tập tích hợp sẽ làm ngành giáo dục thay đổi trên diện rộng

Ngay chính các chuyên gia và nhà quản lý trong lĩnh vực giáo dục vẫn đang tranh luận về các khái niệm, đặc điểm, cấp độ,… cũng như sự ưu việt và giá trị của mô hình học tập tích hợp - thông tin được đưa ra tại Edu4.0 2023.

Giúp doanh nghiệp tìm giải pháp giải quyết khó khăn, tăng trưởng đột phá

Hội nghị đột phá về tăng trưởng dành cho doanh nghiệp - GrowthVerse Summit 2023 - đem đến những khuyến nghị về cơ hội, thách thức, các nguyên tắc và giải pháp mới giúp doanh nghiệp tăng trưởng.

Hội nghị Trao đổi doanh nghiệp Việt Nam 2023: Lộ trình đổi mới và số hóa cho tương lai

Hội nghị Trao đổi doanh nghiệp Việt Nam (VBEx) sắp diễn ra tới đây (30/11-1/12) tại Liên hiệp các Hội Khoa học & công nghệ TP. Hồ Chí Minh sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ công cụ nhằm kết nối nhanh chóng với thị trường ASEAN.

Công cụ số kết nối doanh nghiệp Việt hội nhập nhanh chóng thị trường ASEAN

Hội nghị Trao đổi Doanh nghiệp Việt Nam (VBEx) sắp diễn ra tới đây (30/11-01/12/2023) tại Liên hiệp các Hội Khoa học & Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ công cụ nhằm kết nối nhanh chóng với thị trường ASEAN

Chuyển đổi số là động lực để xây dựng Hải quan Việt Nam hiện đại, chuyên nghiệp

Chia sẻ tại Diễn đàn thuế - hải quan năm 2023 do TBTCVN tổ chức chiều ngày 8/11, ông Lê Đức Thành - Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin và thống kê hải quan (Tổng cục Hải quan) cho biết, những kết quả ứng dụng công nghệ thông tin trong thời gian qua là động lực để xây dựng Hải quan Việt Nam hiện đại, chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả.

VDCA phối hợp tổ chức tọa đàm xây dựng kiến trúc dữ liệu nền tảng cho TP. Hội An

Tọa đàm 'Xây dựng kiến trúc dữ liệu nền tảng cho Hội An để triển khai thành công mô hình đô thị thông minh gắn với sinh thái văn hóa – du lịch' đã diễn ra tại Hội An vào sáng 19/10, do VDCA phối hợp với UBND TP. Hội An tổ chức.

EVNICT đạt Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2023

Hệ thống tích hợp cơ sở dữ liệu dân cư, Cổng Dịch vụ công Quốc gia và kết nối nền tảng số của các tỉnh/thành phố (EVNConnect) do Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) xây dựng đã đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards - VDA 2023) ở hạng mục: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu.

Tân Á Đại Thành nhận giải doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2023

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là một trong 9 doanh nghiệp được nhận giải thưởng Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đối số xuất sắc tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023) diễn ra vào ngày 7/10 vừa qua.

Lần thứ 4 liên tiếp, Đà Nẵng được vinh danh nhận Giải thưởng Cơ quan nhà nước Chuyển đổi số xuất sắc

Thành phố Đà Nẵng được vinh danh nhận giải thưởng Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc với giải pháp 4 giải pháp: Nền tảng Cơ sở dữ liệu và phần mềm quản lý nhà nước chuyên ngành dùng chung cấp huyện; Mô hình giải pháp cung cấp dịch vụ công nâng cao; Hệ thống Giám sát đỗ xe và Ứng dụng bản đồ số 4D trong quản lý hạ tầng Giao thông.

Vinh danh 38 giải pháp, tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2023

38 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước có thành tựu chuyển đổi số xuất sắc nhất đã được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023), ngày 7/10 tại Hà Nội.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước được vinh danh tại giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023

Chiều nay, 7-10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam- Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023). Tại lễ trao giải, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước là 1 trong 7 đơn vị được vinh danh ở hạng mục 3 - hạng mục 'Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc'. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia (10-10).

Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2023

Chiều 7-10 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023).

Phó Trưởng ban Kinh tế Trung ương: VDA tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về chuyển đổi số

Để góp phần nâng cao nhận thức về chuyển đổi số rất cần xác định các điển hình trong tổ chức thực hiện từ đó nhân rộng và phát huy, theo ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương.

Vinh danh 38 giải pháp, tổ chức chuyển đổi số xuất sắc

Kinhtedothi: Ngày 07/10/2023, tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023 đã tổ chức lễ vinh danh 22 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp; 9 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp và 7 cơ quan nhà nước có thành tựu chuyển đổi số xuất sắc

Vai trò của dữ liệu số ngày càng được nhìn nhận rõ nét hơn

Dữ liệu số luôn là một thành phần quan trọng và cốt yếu trong xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử. Đặc biệt, trong chuyển đổi số, dữ liệu số ngày càng được nhìn nhận về vai trò rõ nét hơn.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023: Thúc đẩy chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo

Chiều 7/10, Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023) đã diễn ra tại Hà Nội. Giải thưởng được Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức thường niên, với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Xây dựng nền tảng để phát triển xã hội từ dữ liệu số

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Trọng Khánh, Trưởng phòng Hạ tầng và dữ liệu số, Cục Chuyển đổi số quốc gia tại buổi Tọa đàm về dữ liệu số diễn ra hôm nay tại Hà Nội

Chủ tịch VDCA Nguyễn Minh Hồng: Xin chúc mừng các tổ chức, doanh nghiệp được vinh danh tại VDA 2023!

VDA 2023 đã tiếp cận hơn 3.000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhận được gần 350 bộ hồ sơ đề cử gửi về từ toàn quốc - tất cả đều dưới hình thức trực tuyến, theo đúng tinh thần chuyển đổi số.

'Nền tảng số và dữ liệu số là hai chủ thể độc lập nhưng không thể tách rời'

Ông Nguyễn Huy Dũng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông – đã nhấn mạnh như vậy tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards năm 2023 (VDA 2023), diễn ra chiều nay (7/10).

Vinh danh 38 giải pháp và đơn vị chuyển đổi số xuất sắc

Vietnam Digital Awards 2023 vừa vinh danh 22 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và 9 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp cùng 7 cơ quan nhà nước có thành tựu chuyển đổi số xuất sắc.

Vinh danh 38 giải pháp, tổ chức Chuyển đổi Số xuất sắc nhất năm 2023

Chiều 7/10 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023).

Vinh danh 38 giải pháp, tổ chức Chuyển đổi Số xuất sắc nhất năm 2023

Qua 6 mùa tổ chức, Vietnam Digital Awards đã vinh danh gần 400 cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp Chuyển đổi Số xuất sắc và các sản phẩm, giải pháp Chuyển đổi Số tiêu biểu.

Vietnam Digital Awards 2023: Vinh danh 38 tổ chức, giải pháp chuyển đổi số xuất sắc

22 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp; 9 doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp và 7 cơ quan nhà nước có thành tựu chuyển đổi số xuất sắc đã được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards 2023 (VDA 2023).