Triển lãm ảnh nghệ thuật 'Non nước Ninh Bình'

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Lư, ngày 29/4 Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật 'Non nước Ninh Bình' nhằm quảng bá hình ảnh đất và người Ninh Bình đến bạn bè trong và ngoài nước.

Nhân dân và du khách chiêm ngưỡng các tác phẩm ảnh đẹp được trưng bày tại triển lãm.

Nhân dân và du khách chiêm ngưỡng các tác phẩm ảnh đẹp được trưng bày tại triển lãm.

Với gần 100 tác phẩm ảnh của các tác giả Ninh Bình, triển lãm đã giới thiệu các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất Cố đô như Khu sinh thái Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, Thung Nham, Khu đất ngập nước Vân Long,...

Các tác phẩm ảnh cũng giới thiệu đến người xem hệ thống di tích lịch sử - văn hóa, các công trình kiến trúc độc đáo như đền vua Đinh Tiên Hoàng, vua Lê Đại Hành, nhà thờ Phát Diệm, chùa Bái Đính, đền Thánh Nguyễn, các lễ hội, làng nghề đặc sắc của Ninh Bình...

Đây là những tác phẩm ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia với các góc nhìn độc đáo, ấn tượng, thể hiện sự kỳ vĩ, sống động của thiên nhiên, con người Ninh Bình.

Triển lãm góp phần quảng bá rộng rãi các giá trị văn hóa, lịch sử đến đông đảo du khách và nhân dân thập phương.

Triển lãm ảnh nghệ thuật "Non nước Ninh Bình" giúp du khách cảm nhận rõ hơn về vẻ đẹp của đất và người Cố đô, góp phần quảng bá rộng rãi các giá trị văn hóa, lịch sử đến bạn bè trong và ngoài nước.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 30/4 tại sân Lễ hội, Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Cố Đô Hoa Lư.

Minh Hải- Hoàng Hiệp

Nguồn Ninh Bình: https://baoninhbinh.org.vn/trien-lam-anh-nghe-thuat-non-nuoc-ninh-binh-/d20230429102139923.htm