Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hãy cẩn trọng với đòn 'hồi mã thương' từ đội khách

Trước lối chơi phòng ngự phản công của CLB TP Hồ Chí Minh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ phải cẩn trọng trong từng pha bóng nếu muốn giành kết quả có lợi trên sân nhà.

Trần Phi Sơn - cánh chim đầu đàn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Cầu thủ mang áo số 10 đang là chỗ dựa tin cậy cho các đồng đội ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần.

Nhìn lại trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Hà Nội FC

Dù không giành chiến thắng trước Hà Nội FC nhưng khát khao thi đấu và tinh thần không bỏ cuộc của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để lại ấn tượng với người hâm mộ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Coi chừng 'hiệu ứng domino'!

Đội bóng núi Hồng đang trải qua quãng thời gian được xem là tồi tệ nhất trong lịch sử của mình.

Phung phí cơ hội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất bại trên sân nhà

Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả trận đấu đầy kịch tính, nhưng việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Nam: Đòi lại nợ cũ?

Tiếp đội khách Quảng Nam, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ có trận đấu hay để hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên đấu trường Nightwolf V.Leaugue 2023/24.

Nhiều cung bậc cảm xúc với người hâm mộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Giành liên tiếp 2 chiến thắng ở giai đoạn lượt về giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên đứng giữa bảng xếp hạng, đồng thời gia nhập cuộc đua 4 đội mạnh nhất giải.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm trên sân Khánh Hòa

Ở những phút cuối trận, Diallo đã tận dụng sai lầm của hậu vệ Khánh Hòa, ghi bàn thắng duy nhất giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành trọn vẹn 3 điểm.

Thắng Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bứt phá trên bảng xếp hạng

2 bàn thắng của Đình Tiến và Ibara đã giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng quan trọng trước đối thủ nặng ký - Becamex Bình Dương.

Ngoại binh tỏa sáng trước Hà Tĩnh, Hà Nội FC giành quyền vào Tứ kết Cúp Quốc gia

Hai pha lập công lần lượt của Delnison Junior và Joel Tagueu giúp Hà Nội FC vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số chung cuộc 2-1, qua đó giành quyền vào vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Hải Phòng

Dù sở hữu nhiều hơn những pha tấn công nguy hiểm, song, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể vượt qua Hải Phòng và chấp nhận chia điểm trên sân nhà với tỷ số 1-1.

3 trận 9 điểm - điều gì làm nên những chiến thắng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Từng có thời điểm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu kém hiệu quả, đứng áp chót bảng xếp hạng nhưng trong 3 trận liên tiếp gần đây, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công đã thi đấu ấn tượng, giành trọn 9 điểm.

3 trận 9 điểm - điều gì làm nên những chiến thắng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Từng có thời điểm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu kém hiệu quả, đứng áp chót bảng xếp hạng nhưng trong 3 trận liên tiếp gần đây, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công đã thi đấu ấn tượng, giành trọn 9 điểm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Khánh Hòa: Lợi thế sân nhà, tiếp đà chiến thắng?

Chiến thắng trước Khánh Hòa sẽ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo sự bứt phá khỏi nhóm cuối của bảng xếp hạng, rộng cửa cho những tính toán ở chặng đường tiếp theo tại Nightwolf V.League 1-2023/24.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Khánh Hòa: Lợi thế sân nhà, tiếp đà chiến thắng?

Chiến thắng trước Khánh Hòa sẽ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo sự bứt phá khỏi nhóm cuối của bảng xếp hạng, rộng cửa cho những tính toán ở chặng đường tiếp theo tại Nightwolf V.League 1-2023/24.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng đầu tiên trong năm mới

Với sự trở lại của những cầu thủ quan trọng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai để vươn lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng Nightwolf V.league1 - 2023/24.

Chia tay Sông Lam Nghệ An, Trọng Hoàng có bến đỗ mới

Sau Trọng Hoàng, tiền vệ Bùi Đình Châu cũng chính thức chia tay Sông Lam Nghệ An sau hơn 10 năm gắn bó.

Nhận định Hà Nội FC vs Hà Tĩnh, 19h15 ngày 22/12: Giáng sinh ấm áp

Nhận định bóng đá Hà Nội FC vs Hà Tĩnh - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Chiều tối nay, Hà Nội FC sẽ nhận một món quà Giáng sinh ấm áp bởi họ được gặp đội bóng yếu nhất giải đấu ở thời điểm này là Hà Tĩnh. Tương quan giữa hai bên là rất chênh lệch, dự báo một chiến thắng đậm đà dành cho đội bóng thủ đô.

Hà Nội FC - Hà Tĩnh: Văn Quyết và đồng đội tiếp đà thăng hoa?

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2023/2024 sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 22/12.

Chuyện gì đang xảy ra với Trần Phi Sơn?

Chấn thương triền miên, vắng mặt trong những thời điểm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp khó, liệu Trần Phi Sơn có đang đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ và đội bóng.

Chuyện gì đang xảy ra với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Từng lọt top 8 đội mạnh nhất ở mùa giải trước, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang đứng áp chót bảng xếp hạng và phải đối diện với nhiều khó khăn, áp lực. Điều gì đang xảy ra với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ quan tâm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gỡ hòa ở phút cuối trận derby xứ Nghệ

Ở những phút thi đấu cuối cùng gặp Sông Lam Nghệ An, lão tướng Đinh Thanh Trung đã trở thành người hùng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi tung cú sút gỡ hòa, giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà.

CLB Thanh Hóa hòa Hà Tĩnh ở vòng 1 V-League 2023/2024

CLB Thanh Hóa chấp nhận kết quả hòa 2-2 trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 Night Wolf V-League 2023/2024

Dự đoán đội hình Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League 2023/24

Đội hình tối ưu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League 2023/24 được dự đoán phần lớn vẫn tập trung vào các trụ cột thường xuyên ra sân ở mùa giải trước cùng với sự kết hợp của các ngoại binh mới gia nhập.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu lọt top 4 V.League 2023/2024

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu mong muốn, đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, giành được kết quả tốt qua từng vòng đấu để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Dàn Olympic Việt Nam từng hạ Iran tại ASIAD 2014 giờ ra sao?

9 năm đã qua nhưng các cầu thủ Olympic Việt Nam từng thắng Iran 4-1 tại ASIAD 2014 vẫn thi đấu và trở thành trụ cột ở các CLB tại V-League.

Hoàng Đức giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023

Người chiến thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023 là tiền vệ Hoàng Đức (Viettel FC).

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận loạt giải thưởng V.League 2023

Trong buổi gala tổng kết mùa giải, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xuất sắc nhận 3 giải tập thể và có hai cá nhân được vinh danh.

Hoàng Đức chiếm ưu thế trong cuộc đua Cầu thủ xuất sắc nhất giải

Trong đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất giải được ban tổ chức V.League 2023 gửi tới báo giới, 3 cái tên nằm trong danh sách bao gồm Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng) và Trần Nguyên Mạnh (Nam Định). Không có đại diện nào của CLB Công an Hà Nội hay Hà Nội FC, vô địch và á quân mùa này.

Tiền vệ Hoàng Đức nhận giải thưởng cao quý ở V.League

Tiền vệ Hoàng Đức đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do Ban tổ chức V.League bình chọn.

Viettel FC thắng áp đảo giải thưởng V-League tháng 8

Viettel FC trải qua tháng 8 ngọt ngào khi giành trọn 3 danh hiệu ở V-League 2023: CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất.

Viettel FC thâu tóm nhiều giải thưởng cao quý trước trận hạ màn V-League 2023

Theo thông báo của BTC V-League 2023, Viettel FC đã nhận về nhiều giải thưởng tập thể và cá nhân trước vòng đấu cuối cùng.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Hải Phòng

Tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Hải Phòng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải năm nay.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hải Phòng: Nhớ hương vị chiến thắng trên đất cảng!

CLB Hải Phòng đã không còn mục tiêu cho mùa giải năm nay nhưng chắc chắn sẽ không là đối thủ dễ dàng cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên chặng đường tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giai đoạn 2 Nightwolf V.League 1 - 2023.

V-League 2023: Bố mẹ và bạn gái Đặng Văn Lâm ra sân Quy Nhơn ủng hộ thủ thành Việt kiều

Tối 6/8, CLB Bình Định tiếp đón Hà Tĩnh ở vòng 5 giai đoạn hai V-League 2023 trên sân nhà Quy Nhơn. Trong trận đấu này, thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nguồn cổ vũ rất lớn từ bố mẹ và bạn gái Yến Xuân.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Bình Định: Siêu phẩm mở màn, penalty 'chốt hạ'

Làm khách trên sân nhà của Topeland Bình Định, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu đầy nỗ lực, qua đó cầm hòa đối thủ với tỷ số chung cuộc 1-1.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể bứt phá trước đội bóng của Đặng Văn Lâm?

Dù phải thi đấu trên sân khách, về tương quan lực lượng có thể lép vế hơn Bình Định, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang hướng tới một chiến thắng để tìm kiếm sự bứt phá trên bảng xếp hạng.