Tôn vinh hương vị ẩm thực độc đáo của Mexico ở Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ phối hợp cùng nhà hàng Mexico Naco Taco tại Hà Nội và dưới sự bảo chứng của Đại sứ quán Mexico tại Việt Nam, tổ chức Lễ hội ẩm thực Mexico vào tháng 5 tới.

Lễ hội ẩm thực Mexico sẽ được tổ chức tại nhà hàng - quầy bar - sảnh whisky angelina của khách sạn Metropole Hà Nội.

Bắt đầu từ ngày 3/5 và kéo dài trong vòng một tháng, Lễ hội ẩm thực Mexico nhằm tôn vinh di sản ẩm thực phong phú của quốc gia Trung Mỹ. Sự kiện năm nay được tổ chức tại nhà hàng - quầy bar - sảnh whisky angelina - một điểm đến thời thượng của khách sạn sang trọng bậc nhất Thủ đô.

Cô Gabriela Espinosa, đầu bếp tài hoa của ẩm thực Mexico hiện đang làm việc tại Bangkok sẽ cùng với các đầu bếp của angelina và Bếp trưởng điều hành Remi Van Peterghem của Metropole thiết kế thực đơn đặc biệt nhằm tôn vinh hương vị ẩm thực độc đáo của Mexico – di sản phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận vào năm 2010.

Cô Gabriela Espinosa sẽ cùng với các đầu bếp của angelina và Bếp trưởng điều hành Remi Van Peterghem của Metropole thiết kế thực đơn đặc biệt nhằm tôn vinh hương vị ẩm thực độc đáo của Mexico.

Ông Octavio Munõz Castillo Jauregui, chuyên gia rượu Mezcal trứ danh và đồng sáng lập nhà hàng Naco Taco cũng sẽ góp mặt cùng các chuyên gia pha chế mixologist của angelina mang đến nhiều loại cocktail mezcal độc đáo cho những tín đồ ẩm thực.

Khẳng định Lễ hội ẩm thực Mexico không đơn thuần là để tôn vinh nền ẩm thực đáng tự hào của quốc gia Trung Mỹ mà là cầu nối giữa văn hóa Việt Nam và Mexico, Đại sứ Mexico tại Việt Nam Alejandro Negrin nhấn mạnh, "đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể giới thiệu những hương vị đích thực và phong phú của ẩm thực Mexico đến với bạn bè Việt Nam”.

Ẩm thực phong phú và độc đáo của Mexico là di sản phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận vào năm 2010.

Ông George Koumendakos, Tổng quản lý Khách sạn Metropole Hà Nội cho biết du khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm ẩm thực “khó quên” tại angelina.

“Sự kiện này thể hiện những cam kết của Metropole Hà Nội trong việc tôn vinh sự đa dạng văn hóa và giới thiệu ẩm thực đẳng cấp thế giới đến với thực khách của chúng tôi,” ông nói.

Hoàng Quân

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/ton-vinh-huong-vi-am-thuc-doc-dao-cua-mexico-o-ha-noi-268946.html