Ứng dụng mới của ByteDance lên ngôi tại Mỹ sau khi có dự luật cấm TikTok

Kể từ ngày 7/4, Lemon8 của ByteDance là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên App Store của Apple tại Mỹ, vượt qua Pinterest và nền tảng hẹn hò Tinder.

Doanh số iPhone sụt 10%, Apple trông chờ vào ngành dịch vụ

Doanh thu 3 tháng đầu năm của Apple cho thấy một quý kinh doanh kém hiệu quả, trái ngược với thành tích của các công ty công nghệ lớn khác như Amazon, Microsoft...

Ứng dụng Tinder bổ sung tính năng tránh lừa đảo khi hẹn hò qua mạng

Người dùng có thể cập nhật các thông tin về địa điểm, ngày, giờ, và ảnh của đối tượng hẹn hò.

Cảnh giác khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến

Các ứng dụng hẹn hò trực tuyến nở rộ nhưng người tham gia dường như không xác minh được sự thật về đối phương nên dễ bị lừa đảo.

Làm giả hóa đơn chuyển tiền, lừa bán điện thoại giá rẻ để chiếm đoạt tài sản

Tạo hóa đơn chuyển tiền giả và lừa bán điện thoại giá rẻ là 2 trong 4 chiêu trò lừa đảo trực tuyến vừa được Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân cảnh giác để tránh bị chiếm đoạt tài sản.

Được và mất khi yêu đồng nghiệp

Nhiều công ty Mỹ dần cởi mở hơn khi cho phép nhân viên yêu nhau. Song, hẹn hò chốn công sở thường đi kèm với nhiều rủi ro.

Tinder, ứng dụng 'cách mạng hóa' hẹn hò và ý tưởng 'vuốt sang phải'

Ứng dụng hẹn hò phổ biến hàng đầu hiện nay, Tinder từng đạt 1 triệu người dùng chỉ sau 60 ngày. Năm 2013, thành công của công ty khởi nghiệp này đã từng giúp hai nhà đồng sáng lập 27 tuổi, Sean Rad và Justin Mateen, lọt vào danh sách '30 Under 30' của Forbes 2013…

Cảnh giác với chiêu trò hẹn hò online, dụ dỗ đầu tư để chiếm đoạt tài sản

Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn.

Sập bẫy lừa đảo 'hẹn hò online', mất gần 1 tỷ đồng

Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã cảnh báo nhiều trường hợp khi tham gia hẹn hò online đã bị dụ dỗ đầu tư tài chính rồi bị chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng, có trường hợp lên tới hàng tỷ đồng.

Mất gần 1 tỷ đồng khi hẹn hò xưng hô 'vợ chồng' online

Ngày 8-4, Công an Hà Nội cảnh báo, nhiều trường hợp khi tham gia hẹn hò online đã bị dụ dỗ đầu tư tài chính rồi bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Người phụ nữ bị mất gần 1 tỉ đồng khi hẹn hò online

Sau khi hẹn hò, chị T đã nhờ 'chồng hờ' dạy đăng ký để giao dịch mua chứng khoán, rồi chuyển 914 triệu đồng tham gia đầu tư, nhưng sau đó số tiền này đã bị chiếm đoạt.

2 startup ứng dụng hẹn hò châu Á tìm ra bí quyết làm đảo lộn thị trường của Tinder và Bumble

Các công ty khởi nghiệp châu Á đang tìm cách định hình lại văn hóa hẹn hò trực tuyến.

5 lời khuyên hẹn hò dành cho phụ nữ giàu có

Bất kỳ phụ nữ giàu có nào đều biết rằng tiền khiến nhiều việc trong cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, nhưng gặp đúng người để yêu không phải là việc dễ.

8 trò đùa ngày cá tháng Tư sau này đã trở thành dự án hoặc sản phẩm thực sự

Đôi khi, những trò đùa ngày cá tháng Tư có thể vượt ra ngoài phạm vi của sự đùa giỡn và trở thành cơ hội để thử nghiệm ý tưởng mới, sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này đã khiến nhiều người tự hỏi: liệu có bao nhiêu trong số những trò đùa ngày cá tháng Tư đã trở thành thực tế?

10 ứng dụng có doanh thu cao nhất thế giới

Theo nhà phân tích di động Appfigures, TikTok là ứng dụng có doanh thu cao nhất thế giới trong ít nhất 15 tháng hoạt động, vượt mặt cả YouTube và Tinder.

Tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới: Cuộc đời không công bằng

'Tôi là một anh chàng da trắng trẻ tuổi, có học thức. Tôi thực sự đã rất may mắn. Và cuộc đời thì chẳng công bằng', đó là lời của Evan Spiegel.

'Quẹt phải' tìm việc làm trên Tinder

Thay vì 'quẹt phải' để tìm người yêu, giới trẻ Trung Quốc xem ứng dụng hẹn hò Tinder như một công cụ mở rộng mạng lưới công việc hiệu quả.

Khi ứng dụng hẹn hò trở thành nơi tìm việc làm của giới trẻ Trung Quốc

Khó xin việc, nhiều thanh niên ở Trung Quốc hiện chuyển sang một nơi không thể tin được để trợ giúp tìm kiếm việc làm. Đó là Tinder - ứng dụng vốn nổi tiếng được thiết lập nhằm giúp người trẻ tìm được 'nửa kia' của mình.

Nhiều người trẻ Trung Quốc dùng ứng dụng Tinder của Mỹ để tìm việc và cơ hội thăng tiến

Nhiều bạn trẻ đang sử dụng ứng dụng hẹn hò không chỉ để tìm người yêu mà còn xây dựng mạng lưới nghề nghiệp. Ở Trung Quốc, nhiều thanh niên tìm việc đã sử dụng ứng dụng Tinder (Mỹ) với hy vọng thăng tiến trong sự nghiệp.

Giới trẻ Trung Quốc 'quẹt' Tinder tìm việc làm

Nhằm mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm trong thị trường lao động khan hiếm, nhiều người trẻ Trung Quốc tìm đến ứng dụng hẹn hò.

Giới trẻ 'quay xe', khai quật kiểu kết đôi thời quần ống loe

Mệt mỏi vì các ứng dụng hẹn hò, những người độc thân đang hồi sinh xu hướng hẹn hò trực tiếp, nói chuyện với người lạ.

Lừa đảo trực tuyến rầm rộ 'tái xuất'

Theo các chuyên gia an ninh mạng, tình trạng lừa đảo qua mạng vẫn diễn biến phức tạp. Mặc dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo nhưng nhiều người dân vẫn mắc bẫy.

Bị lừa 5,4 tỷ vì hẹn hò qua Tinder

Hẹn hò trên ứng dụng Tinder, người phụ nữ bị đối phương dụ đầu tư tiền mã hóa, mất 5,4 tỷ đồng

Lên mạng kiếm người yêu, phải đọc bộ 'bí kíp' này

Hội độc thân ở Việt Nam có thể tham khảo những lời khuyên hẹn hò cập nhật và hữu ích dành riêng cho quốc gia của mình.

Hướng dẫn để hẹn hò an toàn

Tinder - ứng dụng gặp gỡ vừa ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn tại một số quốc gia Đông Nam Á. Hội độc thân ở Việt Nam có thể tham khảo những lời khuyên hẹn hò cập nhật và hữu ích.

Chiêu trò lừa đảo hẹn hò online rồi 'rủ' đầu tư tiền ảo để chiếm đoạt tài sản

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng người sử dụng ứng dụng hẹn hò trực tuyến (online) đã tăng mạnh trong những năm gần đây. Lợi dụng xu hướng này, nhiều đối tượng đã thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản nhằm vào những người dùng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến.

Tham gia hẹn hò qua Tinder, người phụ nữ bị chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng người dùng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến đã có sự tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây. Lợi dụng xu hướng này, nhiều đối tượng đã thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản nhằm vào những người dùng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến.

Đem râu Threads 'cắm cằm' LinkedIn

Dù được phát triển để người dùng cập nhật trạng thái, chia sẻ cảm xúc, Threads giờ đây được giới trẻ sử dụng để tìm việc làm.

Ứng dụng hẹn hò bị kiện vì tính 'gây nghiện'

Vào ngày lễ Tình nhân năm nay, Tinder, Hinge và Match.com đã bị cáo buộc khuyến khích tính phụ thuộc bằng cách lợi dụng nhu cầu tình cảm của người dùng.

App hẹn hò đang thất sủng

Mệt mỏi với ứng dụng hẹn hò, nhiều người tham gia các sự kiện truyền thống để tìm kiếm nửa kia phù hợp.

Thế hệ chạy KPI, cứu tê giác trắng trên Tinder

Không tìm kiếm đối tác tình cảm, nhiều người sử dụng Tinder theo những cách rất khác.

Tinder tiếp sức cho mọi khả năng kết nối

Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò 'cao điểm' được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Cách giới trẻ độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối

Trước thềm ngày Lễ tình yêu 14/2, loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò 'cao điểm' được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.

Không phải Tinder, LinkedIn mới là ứng dụng hẹn hò đang được chú ý

Ngày càng nhiều người sử dụng LinkedIn để tìm người yêu thay vì công việc. Việc này có thể gây ra những vấn đề gì?

10 'bí kíp' hẹn hò online giúp tăng cơ hội 'cưa đổ' nửa kia dịp Tết này

Ngày Chủ nhật đầu tiên trong tháng 1 hằng năm được giới trẻ biết đến như ngày Chủ nhật hẹn hò.

Nam giới Hàn Quốc thích app hẹn hò nhưng nữ giới dành nhiều thời gian dùng hơn

Một báo cáo cho thấy khoảng 80% người dùng ứng dụng hẹn hò ở Hàn Quốc là nam giới, nhưng phụ nữ lại có thời gian sử dụng gần gấp đôi.

Khi AI trở thành chuyên gia hẹn hò và mai mối

Andrew có tình cảm với một người bạn. Anh muốn tiến lên bước nữa nhưng thấy khó khăn để bước ra khỏi vùng an toàn. Chàng trai hỏi ý kiến bạn cùng phòng nhưng cuối cùng khiến cả nhóm tranh cãi. Cảm thấy anh em khó có thể cho mình lời khuyên thấu đáo, anh quyết định hỏi AI.

Bí mật của những người làm nhiều công việc cùng lúc

Sự gia tăng đột ngột của nhóm người 'làm nhiều việc cùng lúc' đã thu hút sự chú ý và tò mò từ cộng đồng xã hội. Trong bối cảnh môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh, liệu có phải đây là biểu hiện của sự thách thức hay chỉ là xu hướng mới độc đáo?

Nền tảng chia sẻ video TikTok cán mốc 10 tỷ USD chi tiêu của người dùng

Candy Crush hiện là ứng dụng có thu nhập cao nhất mọi thời đại với hơn 12 tỷ USD, nhưng thu nhập của TikTok được kỳ vọng sẽ còn lớn hơn - 'sẵn sàng' tiến tới cột mốc 15 tỷ USD vào năm 2024.

Người tiêu dùng chi hơn 10 tỷ USD để mua nền tảng chia sẻ của TikTok

Theo một báo cáo mới đây, nền tảng chia sẻ video ngắn TikTok đã trở thành ứng dụng đầu tiên không phải là trò chơi di động tạo ra 10 tỷ USD chi tiêu của người dùng toàn cầu. Mạng xã hội này được dự kiến sẽ trở thành ứng dụng có thu nhập cao nhất từ trước đến nay.

TikTok, ứng dụng duy nhất không phải game nhập hội 10 tỷ USD

Nền tảng chia sẻ video TikTok trở thành ứng dụng đầu tiên không phải game di động đạt cột mốc 10 tỷ USD chi tiêu tiêu dùng toàn cầu.

Người tiêu dùng chi hơn 10 tỷ USD để mua quà tặng ảo trên TikTok

Số tiền chủ yếu đến từ việc người tiêu dùng mua coins để gửi quà tặng ảo cho nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok…

Khi các nạn nhân buôn người bị buộc tham gia lừa đảo qua mạng

Hàng chục ngàn người là nạn nhân của tội phạm buôn người ở châu Á đã bị ép buộc tham gia mạng lưới lừa đảo hàng triệu USD ở Mỹ và trên toàn thế giới. Những người chống lại sẽ bị đánh đập, thiếu ăn hoặc tệ hơn là bị giết.

Ứng dụng hẹn hò 'hot' nhất hành tinh 'lột xác' với loạt tính năng mới

Đây là ứng dụng công nghệ giúp đơn giản hóa việc kết nối trực tuyến với tính năng 'Quẹt' đặc trưng.

Tinder ra mắt hàng loạt tính năng mới trên toàn cầu

Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới, vừa ra mắt hàng loạt tính năng mới trên toàn cầu nhằm nâng cấp trải nghiệm kết nối và hẹn hò của thế hệ trẻ.

Cập nhật nhiều tính năng mới trong ứng dụng hẹn hò trực tuyến

Ứng dụng Tinder vừa ra mắt hàng loạt tính năng mới trên toàn cầu nhằm nâng cấp trải nghiệm kết nối và hẹn hò của thế hệ trẻ.

Xu hướng 'chân trong chân ngoài' tại Thung lũng Silicon

Nhiều nhân viên tại Thung lũng Silicon đang âm thầm làm 3 thậm chí 4 công việc cùng lúc mà công ty không hề hay biết.

Cách kiểm tra mật khẩu có bị lộ

Khi truy cập internet, người dùng thường phải xác thực bằng email, mật khẩu hoặc một số cơ bản, điều này tiềm ẩn nguy cơ lộ mật khẩu rất cao.

Fed giữ nguyên lãi suất, Phố Wall khởi động tháng mới tích cực

Các chỉ số chính của thị trường Phố Wall đã tăng điểm trong phiên giao dịch đầu tiên của tháng 11, với chỉ số Dow Jones và Nasdaq Composite đều tăng hơn 200 điểm, sau khi Cục Dự trữ liên bang ra quyết định giữ nguyên lãi suất.