Thép xanh Nam Định nối tiếp chuỗi trận thăng hoa tại V-League

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chỉ 7 phút sau tiếng còi khai cuộc, trong một tình huống dàn xếp đá phạt, Quang Hải đã có pha dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh, mở tỷ số cho CLB Công an Hà Nội. Trận đấu trở nên sôi động hơn trong quãng thời gian sau đó của hiệp 1.

Nam Định nâng tỷ số lên 2-1 do công của Văn Đạt.

Từ một tình huống phản công nhanh, tốc độ của Văn Toàn đã được phát huy với pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm thành bàn sau sai lầm của Nguyễn Filip. Tiếp đà hưng phấn, đến phút 35, Hendrio đi bóng kĩ thuật trước khi căng ngang thuận lợi để Văn Đạt nâng tỷ số lên 2-1 cho Nam Định.

Hendrio ấn định chiến thắng cho Nam Định.

Bước sang hiệp 2, HLV Kiatisak thay đổi đấu pháp và đã đem lại hiệu quả với bàn thắng quân bình tỷ số của Jeferson Elias ở phút 52. Tuy nhiên, pha phạm lỗi đáng tiếc của Hồ Tấn Tài trong vòng cấm đã đem về quả phạt đền cho đội khách ở quãng thời gian cuối trận. Trên chấm 11m, Hendrio là người ấn định chiến thắng 3-2 cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng cho Thép xanh Nam Định.

Cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn. Hiệp 1 chúng tôi chơi với sơ đồ 4-4-2 và 4-2-3-1. Hiệp 2, tôi dùng sơ đồ 4-3-3 để Quang Hải và Geovane có nhiều bóng hơn. Khi tôi thay đổi đội hình, CLB Công an Hà Nội cũng đã có bàn thắng gỡ hòa nhưng đây là trận đấu mà bên nào phạm sai lầm nhiều hơn thì sẽ bị trừng phạt. Bóng đá là vậy, tôi và toàn đội vẫn sẽ làm hết mình ở thời gian sắp tới.

Ông Kiatisak Senamuang - HLV trưởng CLB Công an Hà Nội

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/thep-xanh-nam-dinh-noi-tiep-chuoi-tran-thang-hoa-tai-v-league-236241.htm