SW Việt Nam - Đột phá về chiến lược xây kênh Tik Tok nhanh chóng và hiệu quả

Với sự bùng nổ của truyền thông số, việc xây dựng kênh Tik Tok đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh này, SW Việt Nam đã nổi bật với sự đột phá trong việc xây dựng kênh TikTok một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ là đối tác về chiến lược và sáng tạo, SW Việt Nam còn là điểm đến đáng tin cậy cho những cá nhân và doanh nghiệp đang tìm kiếm sự thành công trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất hiện nay.

Katinat trỗi dậy, cùng những thế lực mới âm thầm đe dọa Highlands, Phúc Long

Trong khi Katinat say sưa mở cửa hàng ở những vị trí đẹp, sang trọng nhất thì các chuỗi khác cũng đang cố gắng giành lượng khách đáng kể từ Phúc Long, Highlands.

Cuộc chiến thị phần cà phê Việt: Chiếm chỗ ở đất vàng có còn là vũ khí hiệu quả?

Các chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam không chỉ cạnh tranh bằng vị trí đẹp, concept độc đáo, mà chất lượng thức uống giờ đang dần trở thành chiến trường chính.

'Cuộc chiến' khốc liệt tranh thị phần tỷ USD của các chuỗi cà phê ở Việt Nam

Trong khi Highlands, Phúc Long miệt mài mở cửa hàng mới thì Trung Nguyên đẩy mạnh chiến lược phát triển ở nước ngoài còn The Coffee House giảm điểm bán.

Thông tin mới nhất vụ rơi kính tại The Coffee House Thái Hà khiến nữ bác sĩ bị thương nặng

The Coffee House vừa thông tin tới Báo Giao thông diễn biến mới nhất vụ rơi kính tại quán The Coffee House Thái Hà khiến 1 nữ bác sĩ bị thương nặng.

The Coffee House: Đã thỏa thuận xong mức hỗ trợ vụ bác sĩ bị kính rơi

Đại diện The Coffee House cho biết gia đình chị H.M.L đã ghi nhận lời xin lỗi và thiện chí giải quyết, đến nay, hai bên đã hoàn tất trao đổi, thống nhất được phương án giải quyết.

Vụ bác sĩ bị kính rơi trúng người ở The Coffee House: Hai bên đồng thuận về giải pháp bồi thường

Sức khỏe bác sĩ Hoàng Minh Lý tiến triển tốt hơn. Gia đình và The Coffee House đã đạt được đồng thuận về việc bồi thường.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Thỏa thuận xong mức hỗ trợ

Sau 1 tháng bị kính rơi vào người khiến bị thương nặng, gia đình nữ bác sĩ H.M.L. đã thỏa thuận được phương án giải quyết với chuỗi cà phê The Coffee House

Thông tin mới nhất vụ nữ bác sĩ bị kính rơi vào người ở The Coffee House

Đại diện truyền thông cho The Coffee House cho biết, công ty và gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý đã đồng thuận về phương án đền bù.

Nữ bác sĩ bị tấm kính quán cà phê rơi trúng: Hai bên thống nhất phương án xử lý

Đại diện chuỗi cà phê The Coffee House cùng gia đình chị H.M.L. đã thống nhất phương án giải quyết sau sự cố nữ bác sĩ bị tấm kính rơi trúng người, thương tích nặng.

Gia đình nữ bác sĩ bị kính đổ đạt thỏa thuận với The Coffee House

The Coffee House đưa ra đề xuất về chi phí điều trị tại bệnh viện cũng như việc chăm sóc, phục hồi chức năng cho bác sĩ Hoàng Minh Lý.

Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân

Sau một thời gian điều trị sau vụ tai nạn hi hữu, phía gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý và The Coffee House đã hoàn tất trao đổi, thống nhất được phương án giải quyết.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính quán cafe rơi vào người ở Hà Nội: Thống nhất phương án xử lý

Mới đây, The Coffee House cho biết, sau thời gian trao đổi làm việc, gia đình bác sĩ và The Coffee House đã cùng đồng thuận về phương án thỏa đáng để giải quyết sự việc.

Bản tin 8H: Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn ở quán cà phê sắp được ra viện

Theo thông tin từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý có thể ra viện trong 5-7 ngày tới, chuyển tuyến tập phục hồi chức năng.

Gần 1 tháng vụ kính rơi vào người bác sĩ 29 tuổi, The Coffee House và Việt Tower nói gì?

Đại diện cả The Coffee House và Việt Tower cho biết đã làm việc với gia đình bác sĩ Lý về vấn đề bồi thường. Tuy nhiên, phía đơn vị vẫn đang chờ phản hồi của gia đình.

Diễn biến tình hình sức khỏe của nữ bác sĩ bị kính quán cà phê rơi đè lên người

Nữ bác sĩ bị kính rơi vào người hiện trong quá trình phục hồi.

Vụ vỡ kính quán cafe làm khách bị thương nặng: Không có hoạt động sửa chữa

Đại diện UBND phường Trung Liệt cho biết, tấm kính rơi là một phần tường kính bao quanh tòa nhà, là kính nguyên bản. Phía địa phương cũng khẳng định khi quán cà phê vào thuê chỉ trang trí nội thất, không sửa chữa lớn.

Vụ nữ bác sĩ trẻ bị tấm kính rơi vào người: The Coffee House sẽ phải bồi thường như thế nào?

Liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ Bệnh viện K bị tấm kính rơi vào người khi đang đi uống cà phê dẫn đến bị thương nặng, phía The Coffee House đã đưa ra mức hỗ trợ tài chính là 117 triệu đồng nhưng gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý chưa phản hồi.

Khách bị thương nặng ở Coffee House - ai chịu trách nhiệm?

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

Trách nhiệm bồi thường khi bị kính của quán cà phê rơi trúng người?

Theo luật sư, kết quả xác minh, điều tra yếu tố lỗi của những bên liên quan vụ việc nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý bị tấm kính cường lực tại quán cà phê The Coffee House trên phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) rơi vào người dẫn tới đa chấn thương, liệt nửa người tối 20/4/2024 là căn cứ giải quyết vụ việc.

Kính vỡ làm khách bị thương nặng, The Coffee House hay Việt Tower phải chịu trách nhiệm?

The Coffee House thông tin về trách nhiệm và nguồn gốc tấm kính vỡ giữa cửa hàng, khiến khách uống cà phê bị thương nặng.

Vụ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: The Coffee House sẽ bồi thường thế nào?

Liên quan đến vụ một nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người khi đi uống cà phê tại The Coffee House (TCH) dẫn đến bị thương nặng, sau 5 ngày sự việc xảy ra, phía TCH đã đưa ra mức hỗ trợ tài chính là 117 triệu đồng nhưng gia đình bác sĩ chưa phản hồi.

Thực hư thông tin The Coffee House hỗ trợ bác sĩ bị kính rơi vào người 117 triệu đồng?

Liên quan đến sự việc tấm kính rơi khiến 7 người bị thương ở The Coffee House, mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý – người bị thương nặng trong vụ tai nạn chỉ được hỗ trợ 117 triệu đồng.

The Coffee House nói gì trước làn sóng phẫn nộ về trách nhiệm và số tiền hỗ trợ nữ bác sĩ bị kính rơi vào người?

Sau khi The Coffee House lên tiếng phản hồi về vụ vỡ kính khiến nữ bác sĩ bị liệt nửa người, nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước cách xử lý của đơn vị này và cho rằng họ đang chối bỏ, đùn đẩy trách nhiệm. Trước luồng dư luận này, The Coffee House nói gì?

Nữ bác sĩ bị thương nặng tại The Coffee House: trách nhiệm của các bên liên quan ra sao?

Theo luật sư, cần làm rõ vụ tai nạn là do sự kiện bất khả kháng hay có yếu tố lỗi dẫn tới sự việc đáng tiếc. Nếu có yếu tố lỗi, các bên liên quan phải bồi thường trong phạm vi lỗi của mình gây ra.

Vụ nữ bác sĩ nội trú thương tích nặng do tấm kính rơi tại quán The Coffee House: Trách nhiệm bồi thường sẽ được giải quyết thế nào?

Theo các bác sĩ, do tủy ngực bị đụng dập nặng nên bệnh nhân mất cảm giác và khả năng vận động 2 chân, đại tiểu tiện không tự chủ. Khả năng phục hồi là rất khó nhưng cuộc phẫu thuật lần 2 nhằm giúp nữ bác sĩ sau này có thể ngồi và đi xe lăn.

The Coffee House sẽ bồi thường cho bác sĩ bị kính đổ vào người thế nào?

Năm ngày sau khi sự việc xảy ra, phía The Coffee House đã đưa ra mức hỗ trợ tài chính là 117 triệu đồng nhưng gia đình bác sĩ Hoàng Minh Lý chưa phản hồi.

Vụ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Quán cà phê The Coffee House có phải bồi thường?

Theo chuyên gia pháp lý, vụ rơi kính ở quán The Coffee House khiến nhiều người bị thương, trong đó có 1 bác sĩ, là rất nghiêm trọng, gây mất an toàn cho những người xung quanh

Tin tức 24h qua: Giải trình của chủ quán trong vụ dòi bò lúc nhúc trên miếng pate

Tin mới vụ nữ bác sĩ bị kính rơi vào người tại The Coffee House; Giải trình của chủ quán trong vụ dòi bò lúc nhúc trên miếng pate… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nghẹn lòng tâm sự của bố bác sĩ bị kính rơi vào người: 'Cố kìm nước mắt, không để con thấy vẻ yếu đuối'

Vụ vỡ kính xảy ra tại quán cà phê The Coffee House khiến nữ bác sĩ bị liệt nửa người đang gây xôn xao dư luận.

Vụ vỡ kính khiến khách hàng liệt nửa người: Bất ngờ thông tin chủ chuỗi cà phê mới nổi The Coffee House

Những ngày qua, sự việc về nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý (29 tuổi, đang công tác tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, Thanh Trì, TP Hà Nội) gặp tai nạn hy hữu dẫn đến chấn thương nặng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ai chịu trách nhiệm vụ tấm kính rơi khiến 7 người bị thương tại The Coffee House?

Nhiều đọc giả thắc mắc, ai là người phải chịu trách nhiệm cho sự việc xảy ra tối 20/4 tại The Coffee House (số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) khiến 7 người bị thương?

Tai nạn hy hữu tại quán cà phê khiến nữ bác sĩ có thể bị liệt suốt đời

Do chấn thương nặng, khiến tủy ngực tổn thương nên chị Lý mất cảm giác, liệt hai chân và đại tiểu tiện không tự chủ. Việc điều trị tích cực chỉ có thể giúp chị sau này có thể ngồi và đi xe lăn.

Nạn nhân vụ kính rơi ở The Coffee House: 'Bố ơi, con bị thương nặng lắm, sắp hôn mê'

'Bố ơi, con bị thương nặng lắm, sắp hôn mê rồi. Con cảm ơn công sinh thành, dưỡng dục của bố mẹ' là những lời Minh Lý nói với bố qua điện thoại sau tai nạn ở The Coffee House.

Hé lộ chủ chuỗi The Coffee House có khách tai nạn nguy kịch

Chủ chuỗi cà phê The Coffee House là Công ty Cổ phần Seedcom thành lập tháng 8/2017. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn đang sở hữu hệ sinh thái xoay quanh mảng bán lẻ gồm Kingfoodmart, thương hiệu thời trang Hnoss, Juno…

Nhiều người 'tránh' tầng 1 cửa hàng The Coffee House sau sự cố khiến nữ bác sĩ bị thương

Sau sự cố vỡ kính cường lực khiến 7 người bị thương, nhiều khách hàng lựa chọn ngồi tầng 2 cửa hàng The Coffee House Thái Hà để đảm bảo an toàn, tránh sự việc tương tự có thể xảy ra.

Tin nóng 10/5: Công an Long Biên tạm giữ đối tượng vụt côn vào đầu đối thủ

Quá trình điều tra bước đầu xác định, do mâu thuẫn nên Dương Cao Trí đã chuẩn bị hung khí (dạng côn tự chế bằng gỗ) để tấn công, vụt liên tục vào đầu nạn nhân.

Bản tin 60s: Báo cáo Quốc hội về vụ án ở Bộ Công Thương và Tập đoàn Phúc Sơn

Theo Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, từ ngày 1/10/2023 đến 31/3/2024, 468 vụ liên quan tội phạm tham nhũng, chức vụ đã bị khởi tố.

Các bên liên quan phải chịu trách nhiệm như thế nào trong vụ vỡ kính khiến nữ bác sĩ 29 tuổi có nguy cơ liệt nửa người?

Trong lúc ngồi uống cà phê, nữ bác sĩ 29 tuổi không may bị tấm kính cường lực ở quán rơi vào. Vụ tai nạn khiến nữ bác sĩ có nguy cơ liệt nửa người. Vậy các bên liên quan phải chịu trách nhiệm như thế nào?