Thanh niên Sóc Trăng bảo tồn, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa

Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã. Ảnh: TẤN PHÁT

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động như: biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, biểu diễn nhạc ngũ âm, ca múa nhạc dân tộc Khmer; nghe báo cáo chuyên đề Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc của tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, Tỉnh đoàn đã tặng công trình Thắp sáng đường quê trị giá 30 triệu đồng cho xã Mỹ Thuận, tặng quà lưu niệm cho chùa TumPukSok, tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn và 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; UBND xã Mỹ Thuận cũng tặng 20 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Chương trình là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, vai trò của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, thu hút, tập hợp thanh thiếu nhi đến với tổ chức đoàn, hội, đội. Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

TẤN PHÁT

Nguồn Sóc Trăng: https://www.baosoctrang.org.vn/doan-the/thanh-nien-soc-trang-bao-ton-giu-gin-va-phat-huy-gia-tri-van-hoa-73307.html