Thắng đậm U23 Việt Nam, huấn luyện viên Uzbekistan liên tục nhăn mặt cau mày

Máy quay truyền hình liên tục ghi được nhiều biểu cảm khó hiểu của ông Timur Kapadze - huấn luyện viên trưởng đội U23 Uzbekistan trong trận đấu với U23 Việt Nam.

U23 Uzbekistan thắng đậm U23 Việt Nam để giành ngôi nhất bảng D. Tuy nhiên, kết quả này dường như không đem đến niềm vui cho vị huấn luyện viên trưởng của đội bóng vùng Trung Á. Ông hầu như không thể hiện cảm xúc mừng rỡ ở trận này.

Ngay ở phút thứ tư, Alisher Odilov dễ dàng đệm bóng vào lưới U23 Việt Nam ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho U23 Uzbekistan. Tuy nhiên, khi ống kính truyền hình hướng vào khu vực huấn luyện, HLV Timur Kapadze không cho thấy bất kỳ cảm xúc nào. Trong khi các học trò ăn mừng, nhà cầm quân này... trầm tư suy nghĩ.

Tương tự vậy, khi U23 Uzbekistan ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở cuối hiệp 1, ông Kapadze cũng chỉ quay sang trao đổi điều gì đó cùng các trợ lý. Nụ cười không nở trên môi cựu cầu thủ danh tiếng này.

HLV Timur Kapadze không hề ăn mừng bàn thắng.

Ngoài ra, ông Kapadze cũng tỏ ra căng thẳng khi trọng tài xem lại băng hình để xác định xem có nên rút thẻ đỏ cho Nguyễn Đức Việt của U23 Việt Nam. Đây là tình huống mà tiền vệ của HAGL có động tác thừa khi va chạm với với đối thủ. U23 Uzbekistan dẫn 1-0 và hoàn toàn áp đảo ở thời điểm đó. Nếu U23 Việt Nam mất người, đội bóng Trung Á càng dễ đá.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về U23 Uzbekistan. Ông Kapadze là vị huấn luyện viên hiếm hoi có được thành tích toàn thắng ở vòng bảng. Đội bóng còn lại làm được điều này là U23 Hàn Quốc. HLV Hwang Sun-hong giành được 9 điểm cùng học trò và còn không để thủng lưới bàn nào.

Biểu cảm lạ của HLV Kapadze khi U23 Uzbekistan có cơ hội được chơi hơn người.

Thực tế, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan bị xem là khó đoán kết quả. Đội giành chiến thắng sẽ có ngôi đầu bảng D nhưng lại phải gặp U23 Ả Rập Xê Út - đương kim vô địch của giải. Đội xếp nhì bảng sẽ gặp U23 Iraq - đối thủ được xem là "yếu" hơn.

HLV Hoàng Anh Tuấn phủ nhận những tin đồn về chuyện "chọn" đối thủ từ trước trận đấu. Ngược lại, các cầu thủ U23 Uzbekistan cho thấy khao khát chiến thắng. Họ liên tục dồn lên tấn công để ghi bàn chứ không có chuyện muốn "nhường" chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Như vậy, U23 Uzbekistan sẽ gặp U23 Ả Rập Xê Út ở vòng tứ kết. U23 Việt Nam đụng độ U23 Iraq và đây đều là các trận đấu đặc biệt hấp dẫn.

Mai Phương

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/thang-dam-u23-viet-nam-huan-luyen-vien-uzbekistan-lien-tuc-nhan-mat-cau-may-ar867046.html