Ten Hag ra lệnh cấm 3 tờ báo lớn

HLV Erik ten Hag cấm 3 tờ báo lớn của Anh đặt câu hỏi tại cuộc họp báo của Manchester United.

HLV của Manchester United, Erik ten Hag một lần nữa đã cấm một số phóng viên đặt câu hỏi trong cuộc họp báo của ông, lần này là trước cuộc đụng độ với Burnley tại Premier League. Erik ten Hag từ chối trả lời các câu hỏi từ các phóng viên của ba tờ báo lớn trong cuộc họp báo trước trận đấu với Burnley.

Trước đó, vào tháng 12 năm ngoái, Ten Hag đã không trả lời 4 tờ báo sau khi họ đăng tin đang có cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ MU. Bây giờ, trước trận MU gặp Burnley ở Premier League vào lúc 21h đêm nay 27-4, Ten Hag tiếp tục từ chối nhận câu hỏi từ tờ Mirror, Sun Sports và tờ báo địa phương Manchester Evening News.

Ten Hag đã ra lệnh "cấm cửa" 3 tờ báo lớn đặt câu hỏi với ông trong cuộc họp báo của Manchester United. ẢNH: SKY SPORTS

Sự tức giận của Ten Hag bắt nguồn từ việc giới truyền thông mô tả trận Manchester United thắng may mắn trước Coventry City tại bán kết FA Cup là “đáng xấu hổ”. Manchester United dẫn trước Coventry đến 3-0 nhưng bị đối thủ gỡ hòa 3-3 chỉ trong 20 phút cuối trận. Manchester United chỉ vào chung kết FA Cup tái đấu Man City sau khi hạ Coventry trong loạt sút luân lưu.

Sau trận MU thắng khó Sheffield United 4-2 trên sân nhà Old Trafford trong thế 2 lần bị dẫn trước, Ten Hag hiện còn 5 trận ở Premier League và 1 trận chung kết FA Cup để ông chứng minh với ông chủ Sir Jim Ratcliffe rằng ông vẫn phù hợp dẫn dắt “quỷ đỏ” mùa tới.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Burnley, Ten Hag xác nhận MU sẽ chào đón sự trở lại của 4 ngôi sao sau chấn thương trước khi mùa giải kết thúc. Trong đó, chỉ Mason Mount là sẵn sàng ra sân đối đầu với Burnley, còn 3 cầu thủ còn lại sẽ bình phục chấn thương trong thời gian ngắn tới.

HLV Ten Hag sẽ đối đầu với HLV Vincent Kompany khi Manchester United gặp Burnley đêm nay. ẢNH: GETTY

HLV Erik Ten Hag của Manchester United nói: “Mason Mount sẽ trở lại đội. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy Luke Shaw, Lisandro Martinez và Anthony Martial trong mùa giải này. Tất cả họ đã trở lại sân cỏ. Tuần tới, họ sẽ bước vào tập luyện cùng đội và có thể có mặt trong những tuần cuối cùng. Họ đang tiến bộ tốt”.

Trong khi đó, Marcus Rashford dính chấn thương trong trận bán kết FA Cup và Ten Hag hi vọng ngôi sao người Anh sẽ thi đấu trong thời gian tới. Ten Hag nói: “Tất nhiên là tôi rất thông cảm với Rashy. Năm ngoái, cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc. Tôi nghĩ đó mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của Rashford, cậu ấy đã ghi 30 bàn.

Mùa này, Marcus Rashford đã không thể hiện được phong độ và mọi người đã chỉ trích cậu ấy. Chúng tôi phải ủng hộ Rashford. Mọi người nên ủng hộ để cậu ấy có được phong độ như mùa trước.

Tôi nghĩ Marcus Rashford cần sự hỗ trợ. Tất cả chúng ta đều biết khả năng của cậu ấy, tất cả chúng ta phải hỗ trợ và thúc đẩy cậu ấy. Marcus Rashford có thể làm tốt hơn năm nay. Chúng tôi đã thấy năm ngoái cậu ấy thực sự xuất sắc như thế nào”.

Ten Hag đang chịu áp lực lớn vì thành tích tệ hại của Manchester United mùa này. ẢNH: GETTY

Ten Hag cũng tin rằng những người hâm mộ MU vẫn đứng sau đội bóng khi nói: "Chúng tôi đang tiến vào Old Trafford, tôi đã nghe thấy màn tiếp đón. Vào giữa tuần, tôi đã nghe thấy sự ồn ào hơn (trận MU thắng Sheffield United trên sân nhà Old Trafford). Ngoài ra, trên sân khách: Người hâm mộ luôn ủng hộ đội bóng và có một điều rất tốt, đó là sự kết nối giữa đội bóng và người hâm mộ”.

PHẠM QUANG

Nguồn PLO: https://plo.vn/ten-hag-ra-lenh-cam-3-to-bao-lon-post787895.html