Top 10 xe mô tô bốn máy rẻ nhất hiện nay

Tạp chí HotCars đã liệt kê ra danh sách tất cả các loại xe máy 4 xi-lanh có giá bán rẻ nhất tại Mỹ năm 2024.

Giá xe côn tay Suzuki Satria F150 rẻ 'bền vững' dưới mức đề xuất

Ở thời điểm giữa tháng 5/2024, giá xe côn tay Suzuki Satria F150 vẫn đang ở mức rẻ hơn so với giá niêm yết của hãng.

Giá xe đắt đỏ, Toyota Land Cruiser vẫn bán chạy hơn nhiều ô tô gầm cao

Tháng 4/2024, Toyota Land Cruiser bán ra gần 100 xe, có doanh số tốt hơn nhiều mẫu ô tô gầm cao, thậm chí cả những mẫu xe giá rẻ.

Ôtô Nhật Bản áp đảo top xe bán chậm, Corolla Cross bất ngờ góp mặt

Phần lớn ôtô góp mặt trong danh sách bán chậm nhất tháng 4 là xe Nhật Bản. Không ít mẫu xe trắng doanh số, thậm chí chưa bán được xe nào từ đầu năm.

Suzuki Swift 2024 mở bán, giá gần 200 triệu đồng

Sau lần ra mắt đầu tiên tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 12/2023, đến nay Suzuki Swift 2024 tiếp tục ra mắt một thị trường châu Á khác là Ấn Độ.

Ngắm Suzuki Jimny XL Heritage 2024 phong cách hoài cổ tại Úc

Thương hiệu Suzuki vừa qua đã cho ra mắt phiên bản hoài cổ của mẫu xe SUV Jimny Heritage 2024 – Một phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Úc.

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là 'xe kei' ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Top 5 xe đa dụng bán chạy nhất tháng 4/2024: Toyota Yaris Cross vươn lên dẫn đầu

Bảng xếp hạng top 5 xe đa dụng bán chạy nhất tháng 4/2024 Toyota Yaris Cross vươn lên dẫn đầu phân khúc với 882 chiếc bán ra, xếp thứ 2 là Mitsubishi Xforce.

Cận cảnh xe ga rẻ nhất Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc, chỉ còn 20 triệu, Honda Vision gặp đối thủ mạnh

Xe ga 125cc Janus của Yamaha dù có giá đề xuất bán lẻ siêu rẻ chỉ từ 28,5 triệu đồng nhưng vẫn tiếp tục được ưu đãi thêm 5 triệu đồng nhằm cạnh tranh Honda Vision.

Phân khúc MPV trên thị trường Việt: Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa xe Nhật và Hàn

Xe đa dụng MPV là một phân khúc sôi động nhất thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2023. Bước sang năm 2024, phân khúc MPV tiếp tục là một cuộc tranh đua khốc liệt của các mẫu xe tới từ Nhật và Hàn…

Bài toán cân bằng lợi ích nhìn từ lốp xe VinFast VF 3

VinFast VF 3 nhận về nhiều đánh giá khá cao ở thiết kế ngoại thất, trong khi đó bộ lốp xe theo thông số kỹ thuật và trên phiên bản tiền sản xuất mở ra nhiều thông tin hữu ích.

10 ô tô bán ít nhất tháng 4/2024: Báo động đỏ cho Suzuki Ciaz

Mẫu sedan cỡ B Suzuki Ciaz tiếp tục ế ẩm nhất thị trường với doanh số vẻn vẹn... 1 chiếc bán ra trong tháng 4/2024, Isuzu D-Max 'khóa đuôi' với 30 chiếc giao khách hàng.

Phân khúc xe đa dụng: Cuộc đua tranh của thương hiệu Nhật - Hàn

Mitsubishi Xpander tiếp tục xây chắc ngôi đầu phân khúc MPV song ở nhóm xếp dưới, hàng loạt mẫu xe mang thương hiệu Nhật - Hàn đua tranh quyết liệt.

Mazda CX-5 dẫn đầu nhóm xe đa dụng cỡ trung, Hyundai Santa Fe và Tucson trở lại

Mazda CX-5 dù sụt giảm 12% doanh số trong tháng 4 nhưng vẫn 'dư sức' dẫn đầu nhóm xe đa dụng (SUV/crossover) cỡ trung. Còn Hyundai Santa Fe và Tucson nhờ chính sách khuyến mại, giảm giá đã có doanh số tăng đột biến và góp mặt trong top 5.

Toyota Vios là xe gầm thấp hạng B bán chạy nhất tháng

Tháng 4/2024, với doanh số 923 xe, Toyota Vios là xe gầm thấp hạng B bán chạy nhất tại Việt Nam.

Sức mua MPV bình dân giảm, Xpander vẫn bỏ xa đối thủ

Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki Ertiga Hybrid đã ghi nhận những sự tăng trưởng rõ rệt so với năm 2023.

Top 5 mẫu xe hybrid bán chạy nhất tháng 4/2024: Honda CR-V e:HEV RS vươn lên dẫn đầu

Top 5 mẫu xe hybrid bán chạy nhất tháng 4/2024, Honda CR-V e:HEV RS vươn lên dẫn đầu phân khúc với doanh số 534 chiếc bán ra, xếp thứ 2 là Suzuki Hybrid Ertiga.

Top 10 xe bán chậm nhất tháng 4/2024: Suzuki Ciaz vẫn vững vị trí số 1

Vỏn vẹn chỉ bán ra được 1 xe trong tháng 4/2024, Suzuki Ciaz tiếp tục là mẫu xe đứng đầu danh sách Top 10 xe bán chậm nhất tháng, xếp ngay sau là Honda Accord với 5 xe bán ra thị trường.

Các hãng ô tô nước ngoài săn lùng công nghệ Trung Quốc

Những nhà sản xuất ô tô nước ngoài đang tích cực hợp tác với các công ty công nghệ Trung Quốc để phát triển những công nghệ vượt trội như trí tuệ nhân tạo (AI) ứng dụng cho xe.

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam duy trì đà tăng

Bất chấp thị trường ô tô Việt Nam nói chung sụt giảm trong tháng 4, doanh số của nhóm xe hybrid lại giữ được nhịp tăng để đạt đỉnh.

Top 10 xe ô tô bán chậm nhất tháng 4/2024: Toyota Land Cruiser đội sổ

Bảng xếp hạng top 10 xe ô tô bán chậm nhất tháng 4/2024 Toyota Land Cruiser có doanh số bết bát và đội sổ với 0 chiếc được bán ra, xếp thứ 2 là Suzuki Ciaz.

VinFast VF3 liệu có hiện thực giấc mơ 'phổ cập ô tô' của người Việt?

Với mức giá cực kỳ dễ tiếp cận (từ 235 triệu đồng) và kích thước nhỏ gọn, mẫu xe điện mini VinFast VF3 hứa hẹn đem lại lời giải cho bài toán phổ cập ô tô cho người dân Việt Nam. Nhưng viễn cảnh đó vẫn còn nhiều điều cần phải xem xét.

Toyota Vios quay lại ngôi đầu, Honda City hụt hơi

'Cựu vương' doanh số của thị trường ôtô Việt Nam đang cho thấy sức bán tương đối ổn định trong 2 tháng gần nhất.

Doanh số thị trường ô tô giảm nhẹ

Doanh số ô tô của các hãng xe thuộc Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam trong tháng 4/2024 đạt 24.350 chiếc, giảm 11% so với tháng trước.

Chốt ngày tổ chức Vietnam Motor Show 2024

Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) 2024 vừa chính thức thông báo tổ chức triển lãm từ ngày 23 đến 27-10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP HCM).

Suzuki Raider R150 đang 'siêu' giảm giá ở tháng 5/2024

Với mức giảm gần 7 triệu đồng so với mức niêm yết chính hãng, người mua sẽ tiết kiệm kha khá tiền khi lựa chọn mua Raider ở thời điểm này.

Top 10 xe bán chậm tháng 4/2024: Toyota Corolla Cross bất ngờ góp mặt

Trong top 10 xe bán chậm nhất thị trường tháng 4/2024, Toyota chiếm tới gần một nửa, vị trí bán chậm nhất cũng thuộc về thương hiệu này và bất ngờ nhất là sự góp mặt của cái tên Toyota Corolla Cross.

Thị trường ôtô Việt chững lại trước thềm giảm phí trước bạ

Doanh số toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng 4, nhưng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong phần còn lại của năm 2024.

Doanh số xe hybrid đạt kỷ lục ở Việt Nam

Trong tháng 4/2024, doanh số xe hybrid của các hãng xe từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đạt 959 chiếc, ở mức cao nhất từ trước đến nay.

Cập nhật bảng giá xe Suzuki Raider R150 mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe Suzuki Raider R150 mới nhất tháng 5/2024 tại các đại lý trên cả nước sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xe ga mới đẹp mê ly, có ABS 2 kênh, chị em sẵn sàng chọn thay thế SH Mode bởi giá tốt 44 triệu đồng

Xe ga mới không kém cạnh Honda SH Mode, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn mà giá chỉ 44 triệu đồng.

Bảng giá xe máy hãng Suzuki mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe máy hãng Suzuki mới nhất tháng 5/2024 tại các đại lý trên cả nước được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam trở lại, vắng bóng nhiều 'ông lớn'

Triển lãm lớn nhất ngành ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay sau một năm gián đoạn do tình hình kinh tế khó khăn.

Loạt 'tân binh' gầm cao mới ra mắt thị trường ô tô Việt

Kể từ đầu quý 2/2024, thị trường ô tô Việt Nam đón chào nhiều 'tân binh' bao gồm phiên bản nâng cấp giữa vòng đời và xe mới. Đáng chú ý, đây đều là những mẫu xe gầm cao được người tiêu dùng quan tâm.

Tầm giá 600 triệu: Chọn Hyundai Stargazer X hay Toyota Veloz?

Hyundai Stargazer X vừa ra mắt gây chú ý nhờ mức giá hấp dẫn, trong khi Toyota Veloz là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Toyota tại Việt Nam.

Chi tiết xe ga 125cc của Honda ra mắt giá rẻ không ngờ, chỉ 39 triệu đồng có phanh ABS và màn TFT, Air Blade dễ bị choán chỗ trên thị trường

Xe ga này sở hữu nhiều trang bị hiện đại không kém cạnh Honda Air Blade nhưng giá bán lại rẻ hơn khá nhiều, trở thành ưu thế để thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Loạt ôtô 'ế chổng vó' Việt Nam tháng 4/2024, Toyota Corolla Cross lọt top

Trong top 10 mẫu ôtô bán ế ẩm nhất thị trường Việt Nam trong tháng 4/2024 đã có nhiều biến động so với tháng trước, gây bất ngờ nhất là Toyota Corolla Cross với doanh số chỉ 14 xe, giảm đến 86,7%.

Top 10 xe mô tô Suzuki mạnh nhất trong lịch sử

Để có bảng danh sách này, HotCars đã tổng hợp tất cả các mẫu xe máy Suzuki nổi bật với công suất đầu ra cao trong những năm qua.

Công nghệ sẽ mang lại 'làn gió mới' cho Vietnam Motor Show 2024

Điểm mới tại triển lãm lớn nhất ngành công nghiệp ô tô Việt Nam là yếu tố công nghệ sẽ được sử dụng tối ưu để gia tăng trải nghiệm và lợi ích của khách tham dự.

'Tín đồ' đam mê xe sẽ được trải nghiệm nhiều thương hiệu đình đám tại Vietnam Motor Show 2024

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh).

Bạn biết gì về hệ thống cân bằng điện tử ô tô?

Tại nhiều nước châu Âu hiện nay, hệ thống cân bằng điện tử trên ô tô (ESP) là một trang bị không thể thiếu trên những chiếc xe thương mại và được coi là tiêu chuẩn để đánh giá mức độ an toàn.

Vietnam Motor Show 2024: Hàng loạt 'ông lớn' tham gia

Triển lãm ô tô Việt Nam Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại TP.HCM, quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Chi tiết Yamahaa Freego 2024 từ 34,3 triệu đồng, đối thủ Honda Vario

Yamaha FreeGo 125 2024 mới ra mắt tại thị trường Indonesia không chỉ lột xác về thiết kế, mà còn nhận được một bảng đồng hồ mới có thể kết nối với điện thoại thông minh và hộc chứa đồ tiện dụng.

Với 400 triệu nên mua xe Hàn hay xe Nhật?

Sẽ khó có câu trả lời hoàn hảo bởi mỗi phân khúc, mỗi dòng xe đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng và còn phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của từng người sử dụng.

Bảng giá xe Raider R150 mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe Raider R150 mới nhất tháng 5/2024 tại các đại lý trên cả nước sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.