Sau vụ cài huy hiệu lạ gây xôn xao, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gửi lời xin lỗi

Trước tranh cãi về cài huy hiệu lạ trên trang phục biểu diễn trong show 'Ngày em thắp sao trời', Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lên tiếng và xin lỗi về những ồn ào này.

Sau những lời chia sẻ về cài huy hiệu lạ trên trang phục biểu diễn, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lên tiếng và bất ngờ nói lời xin lỗi tới khán giả trên trang cá nhân tối qua (8/5).

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Ngay sau khi live show “Dam Vinh Hung Live Concert 2024 - Ngày em thắp sao trời" tại TP. Hồ Chí Minh khép lại, biết bao cảm xúc khó tả thành lời với chương trình mà Hưng và ê kíp ấp ủ từ lâu, hạnh phúc vì thấy khán giả thương mình quá. Nhưng cũng có một số khán giả băn khoăn vì một bộ trang phục Hưng mặc trong chương trình, dù Hưng đã ngay lập tức thông tin chi tiết về bộ đồ này”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sĩ cho biết, mấy ngày lắng nghe dư luận, đọc những phân tích, nhận xét của công chúng, anh tự nhận thấy mình có chút bất cẩn khi để sự việc ồn ào không đáng có sau show diễn cá nhân của mình vừa qua! Niềm vui thành công của cả một tập thể đã cố gắng trong 6 tháng trời chưa kịp tận hưởng thì đã gặp phải điều buồn lòng này.

Hưng không đổ lỗi cho nhà thiết kế hay né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng. Với vai trò của một nghệ sĩ, ảnh hưởng của hình ảnh bản thân trong xây dựng tình cảm với khán giả thân yêu, Hưng thấy mình vì nghĩ khá đơn giản chỉ là mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn. Hưng muốn chân thành gửi đến khán giả lời xin lỗi của mình cũng như cả ê kíp!”- Nam ca sĩ nói.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không có ý đồ xấu như những hình ảnh lắp ghép vô căn cứ trên mạng xã hội. Những hình ảnh đăng trên trang cá nhân mình là hình ảnh duy nhất đúng là bộ trang phục anh đã mặc.

Trang phục Đàm Vĩnh Hưng sử dụng trong Ngày em thắp sao trời" tại TP. Hồ Chí Minh

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ, với những gì đã nhận được từ cuộc sống và nghề nghiệp, bên cạnh những cống hiến và đóng góp của bản thân đối với quê hương, đất nước thông qua rất nhiều hình thức, nhiều chương trình trên phạm vi cả nước suốt thời gian dài qua… nên anh cũng không thể đánh đổi bằng những ồn ào không đáng có kia.

“Một lần nữa rất mong mọi người sẽ thông cảm và đón nhận lời xin lỗi này của Hưng! Vẫn luôn muốn nhận được những đóng góp với tinh thần xây dựng của công chúng để Hưng mỗi ngày một hoàn thiện hơn”- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Trước đó, trong show "Ngày em thắp sao trời" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 5/5, nam ca sĩ diện trang phục của nhà thiết kế Tuấn Trần và cài thêm một số huy hiệu "lạ" trên thân áo. Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số tranh luận về các huy hiệu này, cho rằng nhạy cảm, không phù hợp.

Nam ca sĩ cũng đã lên tiếng về trang phục và phụ kiện sử dụng trong live show "Ngày em thắp sao trời". Trong đó, anh cho biết, các huy hiệu anh cài lên áo chỉ là phụ kiện bình thường mang tính chất trang trí, để trang phục thêm phần bắt mắt. Đồng thời nói anh mê phong cách thời trang này nên đồ đạc khá nhiều kiểu cá tính mạnh mẽ. Khán giả để ý kỹ sẽ thấy live show nào của anh cũng luôn có những bộ na ná như thế này dù hát nhạc trẻ hay nhạc xưa

Nhận được thông tin phản ánh, ngày 7/5, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh xem xét, xử lý vụ việc. Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh cũng cho biết sẽ tiến hành mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị liên quan để trao đổi, làm rõ các nội dung. Kết quả làm việc sẽ được thông tin sớm.

Bảo Thoa

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/sau-vu-cai-huy-hieu-la-gay-xon-xao-dam-vinh-hung-bat-ngo-gui-loi-xin-loi-319048.html