Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người tiểu đường được nhiều người tin dùng

OgaSure Diabetes là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng phù hợp dùng cho người tiểu đường tuýp 1, tuýp 2, người có nguy cơ bị tiểu đường (tiền đái tháo đường), người rối loạn dung nạp glucose, người có nguy có biến chứng tiểu đường, người ăn kiêng. Người từ 18 tuổi trở lên. Dùng được cho người gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp.

Việc tăng đường huyết gây tổn thương các mạch máu và dây thần kinh của cơ thể, từ đó gây ra các biến chứng chính của bệnh tiểu đường. Benfotiaminehỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường.

Chrom cần thiết cho chuyển hóa Glucid và lipid vì Cr bổ sung vào hoạt động của Insulin (Đồng Hormone với Insulin) Crominex 3+ là một dạng crom được kết hợp giữa chiết xuất từ trái cây Amla (Quả lý gai Ấn Độ) và shilajit tinh khiết (một hợp chất giàu khoáng chất).

GO2KA1 là nguyên liệu tự nhiên được ứng dụng công nghệ enzyme. GO2KA1có tác dụng hỗ trợ tốt với người mắc bệnh tiểu đường.

Ngoài ra, sản phẩm OgaSure Diabeteschứa các chất hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho người bị tiểu đường:

- Sữa non Colostrum hàm lượng cao (2000mg/100gam), Beta Glucan, Fucoidan, Astaxanthin là nhóm các chất hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng

- Crominex 3+ , Resveratrol được chiết xuất từ nho, ALA (Alpha Lipoic acid), và các acid béo Omega 3.6.9 là nhóm các chất giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết

- Hoạt chất β–caroten; Lutein; Zeaxanthin; Astaxanthin;Vitamin A là nhóm các chất giúp hỗ trọ bảo về và tăng cường thị lực.

- Coenzyme Q10, Rutin, ALA, Resveratro là nhóm chất vảo vệ tim mạch.

- Canxi hữu cơ, Vitamin D3 là nhóm chất bảo vệ và hỗ trợ hệ vận động.

- Probiotics, Enzyme , NeoGOSTM, FOS là nhóm các chất giúp tăng cường tiêu hóa

Với tiêu chí bạn của sức khỏe, Công ty TNHH Dược phẩm Khang Quốc đã đưa ra sản phẩm OgaSure Diabetes công thức tiên tiến cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho người tiểu đường, ngoài ra sản phẩm chú trọng sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật, thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu và chuyển hóa, giúp cho người tiểu đường khỏe mạnh hơn khi sử dụng.

Công ty phân phối sản phẩm:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC

Trụ sở chính: Số 48/142 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

ĐT: 0911.416.388/ 0963.689.538

Website: bancuasuckhoe.vn

Email: duockhangquoc@gmail.com

PV

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/san-pham-dinh-duong-danh-cho-nguoi-tieu-duong-duoc-nhieu-nguoi-tin-dung-169240110160104809.htm