Chuyển nhượng cầu thủ: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi Estevao Willian

Chelsea vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ thần đồng bóng đá Brazil Estevao Willian với tổng phí chuyển nhượng 56 triệu Bảng.

Chelsea nổ 'bom tấn' chuyển nhượng đầu tiên hè 2024

Chelsea vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ thần đồng bóng đá Brazil - Estevao Willian với tổng phí chuyển nhượng 56 triệu bảng.

Mbappe háo hức đến Real Madrid, sớm kết bạn Vinicius và Rodrygo

Kylian Mbappe đang rất háo hức được là cầu thủ Real Madrid, nhanh chóng kết bạn Vinicius và Rodrygo khi còn chưa ra mắt sân Bernabeu.

Mbappe không miễn phí và lời hứa với cha

Kylian Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) và được cho là chuyển đến Real Madrid vào cuối mùa giải hiện tại để hoàn thành tâm nguyện của cha mình.

Rời PSG, Mbappe sẽ gia nhập Real?

Kylian Mbappe đã chính thức tuyên bố rời Paris Saint-Germain (PSG) vào cuối mùa giải năm nay, và hiện, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo tài năng này vẫn là một ẩn số..

Mbappe lần đầu xác nhận rời PSG, úp mở bến đỗ mới

Kylian Mbappe lần đầu xác nhận sẽ rời PSG và nước Pháp vào cuối mùa giải này nhưng vẫn úp mở bến đỗ tiếp theo.

Real Madrid ngược dòng đánh bại Bayern Munich để vào chung kết

Real Madrid có một cuộc lội ngược dòng gay cấn trong thời gian cuối trận để đánh bại Bayern Munich 2-1, và lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ hai sau ba mùa giải với chiến thắng có tổng tỉ số 4-3.

Real Madrid ngược dòng vào chung kết Champions League

Trận bán kết thứ 2 Champions League mùa giải 2023/2024 vừa khép lại trên sân Bernabeu, Real Madrid đã ngược dòng đánh bại đại diện từ Đức Bayern Munich để vào chơi trận chung kết.

Real Madrid 2-1 Bayern Munich: nghiệt ngã phút cuối

Real Madrid đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong những phút cuối trận, đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-1 ở trận lượt về bán kết Champions League, qua đó giành vé vào chung kết với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Ngược dòng trong 3 phút, Real Madrid giành vé vào chung kết Cúp C1 châu Âu

Nhà tân vô địch La Liga, Real Madrid, đã giành suất vào chung kết Champions League khi đánh bại Bayern Munich ở trận bán kết thứ hai vào rạng sáng nay.

Ngược dòng ngoạn mục, Real vào chung kết

Với 2 pha lập công chỉ trong chưa đầy 3 phút, Real có màn ngược dòng ấn tượng trước Bayern trong trận đấu bán kết lượt về Champions league 2023/2024 diễn ra sáng 9/5.

Neuer mắc sai lầm, Real Madrid vào chung kết

Bị đối thủ có bàn thắng dẫn trước và thế trận khá chặt chẽ. Nhưng với bản lĩnh của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất giải đấu, Real Madrid đã có màn ngược dòng kịch tính trước Bayern Munich, tại bán kết lượt về để giành quyền vào chung kết Champions League.

Ghi 2 bàn trong 3 phút, Real Madrid ngược dòng vào chung kết Cúp C1

Rạng sáng 9/5, Real Madrid bị dẫn 0-1 đến phút 87 nhưng vẫn thắng ngược Bayern Munich 2-1 ở bán kết lượt về, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 4-3.

Real Madrid lội ngược dòng đánh bại Bayern Munich

Real Madrid có cuộc lội ngược dòng để đánh bại Bayern Munich 2-1 tại Bernabeu ở bán kết lượt về Champions League, qua đó giành vé vào chung kết gặp Dortmund.

Real Madrid vào chung kết Champions League sau màn ngược dòng điên rồ

Joselu trở thành người hùng với cú đúp giúp Real Madrid ngược dòng điên rồ trước Bayern Munich, để thẳng tiến chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid vào chung kết sau màn lội ngược dòng trước Bayern

Rạng sáng 9/5 (giờ Hà Nội), Bayern dẫn trước đến phút 87 nhưng vẫn để thua Real Madrid với tỷ số 1-2, qua đó bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt trận bán kết Champions League.

Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được 'ông trùm' Real Madrid

Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich hiểu rằng họ phải tạo ra được lợi thế trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha ở trận lượt về. Thầy trò Thomas Tuchel đã ở rất gần một chiến thắng, thế nhưng Real Madrid với bản lĩnh đặc biệt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, vẫn luôn biết cách để có được kết quả tốt nhất.

Cặp tiền đạo đáng sợ nhất Champions League

Đôi cánh Vinicius và Rodrygo thật sự lợi hại, có tầm ảnh hưởng lớn đối với thành công của Real Madrid ở Champions League những mùa gần đây.

Neuer bảo vệ Kim Min-jae

Trung vệ người Hàn Quốc hứng chịu chỉ trích nặng nề sau màn trình diễn đáng quên trong trận Bayern Munich hòa 2-2 với Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Liên tiếp mắc sai lầm trước Real Madrid, Kim Min Jae bị chỉ trích nặng nề

Kim Min Jae hứng chịu chỉ trích từ HLV Thomas Tuchel sau màn trình diễn đáng quên trong trận Bayern Munich 2-2 Real Madrid ở bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu.

Bayern Munich 2-2 Real Madrid: hấp dẫn và kịch tính

Bayern Munich đã có trận đấu đầy cảm xúc nhưng chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước Real Madrid trong trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay tại Allianz Arena.

Kim Min-jae với cái ôm cẩu thả đá bay lợi thế của Bayern

Chỉ một khoảnh khắc mắc sai lầm, Kim Min-jae khiến Bayern Munich đánh mất lợi thế lớn trước Real Madrid.

Bán kết Champions League 2023/2024: Bayern Munich cầm hòa Real Madrid tại sân Allianz

Ở trận bán kết lượt đi Champions League 2023/2024, Bayern Munich và Real Madrid cầm hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân vận động Allianz ở Munich (Đức).

BXH Vua phá lưới Cúp C1 châu Âu 2023/2024: Harry Kane và Vinicius bứt phá

Harry Kane và Vinicius bứt phá trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Cúp C1 châu Âu mùa này sau trận Bayern Munich hòa Real Madrid 2-2.

Sao Hàn Quốc mắc sai lầm, Bayern Munich rơi chiến thắng trước Real Madrid

Rạng sáng 1/5, sai lầm của Kim Min-jae khiến Bayern Munich bị Real Madrid cầm hòa 2-2 ở bán kết lượt đi Cúp C1 - Champions League.

Hòa trên sân Bayern, Real Madrid nắm lợi thế trước bán kết lượt về

Bayern Munich và Real Madrid đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Sai lầm tai hại khiến Bayern Munich đánh rơi chiến thắng trước Real Madrid

Trung vệ Kim Min Jae mắc sai lầm tai hại khiến Bayern Munich bị Real Madrid gỡ hòa 2-2 ở bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu 2023/2024.