Triển lãm ô tô thường niên tại Geneva dừng lại sau hơn một thế kỷ tổ chức

Triển lãm ô tô thường niên tại Geneva, Thụy Sỹ, sẽ dừng lại sau hơn một thế kỷ tổ chức do sự quan tâm giảm sút và tình hình thị trường khó khăn.

Chính thức dừng Triển lãm Xe hơi Quốc tế Geneva sau gần 120 năm

Triển lãm Xe hơi Quốc tế Geneva, Thụy Sĩ đã chính thức dùng hoạt động sau gần 120 năm do sự quan tâm ngày càng giảm sút trong khi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn.

Mitsubishi sắp ra mắt hàng loạt mẫu ô tô điện hóa

Mitsubishi lên kế hoạch đến hết năm 2028, sẽ giới thiệu 9 mẫu ô tô điện hóa gồm xe hybrid, hybrid cắm sạc và thuần điện.

Triển lãm ôtô thường niên Geneva nói lời chia tay sau hơn 1 thế kỷ

Sau 4 năm gián đoạn, bắt đầu từ việc hủy bỏ sự kiện năm 2020 do đại dịch COVID-19, ban tổ chức đã không thể đưa chương trình trở lại sau những gì được coi là 'khởi đầu mới' vào mùa Xuân năm nay.

Volkswagen gia nhập phân khúc xe điện giá rẻ để cạnh tranh với đối thủ Trung Quốc

Nhà sản xuất ô tô lớn nhất châu Âu, Volkswagen, đã có cuộc đàm phán với hãng xe Pháp Renault để phát triển các dòng xe điện giá rẻ nhằm cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc.

Volkswagen phát triển xe điện giá rẻ cạnh tranh với các hãng Trung Quốc

Volkswagen, nhà sản xuất ô tô lớn nhất châu Âu, tuyên bố sẽ phát triển xe điện giá rẻ để cạnh tranh với các hãng đối thủ Trung Quốc, sau khi các cuộc đàm phán hợp tác với Renault về dự án này đổ vỡ hồi đầu tháng.

Hé lộ nguyên nhân hàng loạt công ty phương Tây không rời khỏi Nga

Các công ty này sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức pháp lý nếu rời khỏi Nga.

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.

Xe điện giữ vững phong độ tại châu Âu

Số lượng xe điện được đăng ký mới tại châu Âu gia tăng trong bối cảnh một số chuyên gia cảnh báo về sự chững lại trong nhu cầu đối với xe điện.

Năm hãng ô tô lớn ở Hàn Quốc đưa hơn 266.000 xe về xưởng do lỗi kỹ thuật

Năm hãng ô tô lớn ở Hàn Quốc là Hyundai, Toyota, Kia, Renault và Volkswagen đang tự nguyện đưa 266.074 ô tô thuộc 12 mẫu xe khác nhau về xưởng sửa chữa do các bộ phận bị lỗi.

Nhiều ôtô bán tại Hàn Quốc của Hyundai và Toyota có lỗi kỹ thuật

Theo Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc, các vấn đề dẫn đến việc đưa xe về xưởng sửa chữa bao gồm bộ điều khiển thủy lực điện tử bị lỗi trong chiếc coupe Genesis của Hyundai.

Xe điện Trung Quốc giá rẻ 'tấn công' thị trường châu Âu

Các phương tiện sử dụng điện giá rẻ của Trung Quốc đang đẩy mạnh việc thâm nhập thị trường châu Âu, chiếm thị phần ngày càng lớn hơn tại một trong những ngành công nghiệp quy mô lớn nhất tại đây.

Bảng giá xe ô tô hãng Renault mới nhất tháng 5/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Renault của các dòng Megane R.S, Talisman, Koleos, Latitude, Duster, Sandero Stepway, Logan, Clio R.S 200 EDC...

Cập nhật bảng giá xe hãng Renault mới nhất tháng 5/2024

Bảng giá xe hãng Renault của các dòng Megane R.S, Talisman, Koleos, Latitude, Duster, Sandero Stepway, Logan, Clio R.S 200 EDC sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết sau đây.

Hãng ôtô Porsche triệu hồi hàng nghìn mẫu xe điện Taycan do lỗi pin

Theo Porsche, 2.936 xe thể thao 4 cửa của hãng đã có những hiện tượng bất thường, đòi hỏi phải thay thế các modul trong hệ thống pin có trọng lượng 600kg được đặt dưới gầm xe.

Hãng xe Peugeot rút khỏi thị trường Indonesia

Người đứng đầu bộ phận bán hàng Peugeot của Astra, Rokky Irvayandi, cho biết quyết định ngừng bán thương hiệu này là do tính toán từ công ty mẹ.

Người Nga đổ xô 'săn' xe cũ giữa lệnh trừng phạt của phương Tây

Chi tiêu mua ô tô mới ở Nga đã giảm hơn một nửa vào năm ngoái khi ngành công nghiệp ô tô hứng chịu toàn bộ lệnh trừng phạt của phương Tây đối với cuộc xung đột ở Ukraine. Với việc sản xuất lao dốc, giá cả tăng vọt, người mua ở Nga đã chuyển sang săn lùng các mẫu xe đã qua sử dụng rẻ hơn.

Kỹ sư trưởng Honda: 'Không có Type R thì không có Honda'

Kỹ sư trưởng Hideki Kakinuma của Honda nhấn mạnh 'không có Type R thì không có Honda' trong khi các hãng đối thủ cắt giảm các mẫu xe nhanh hơn thời gian gần đây.