Đấu giá di vật của huyền thoại bóng đá Maradona

Chiếc cúp Quả bóng Vàng được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất FIFA World Cup Mexico 1986 Diego Maradona sẽ được bán đấu giá ngày 6-6 tới.

Vòng chung kết UEFA EURO 2024 sẽ được truyền tải trên TV360

Với thỏa thuận đã đạt được cùng Liên đoàn Bóng đá châu Âu, TV360 hiện là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền vòng chung kết UEFA EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam và có quyền khai thác truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

'Cái chết trắng' bên thảm cỏ xanh

Giờ đây, nhắc đến Đinh Thanh Trung, khán giả sẽ nhớ nhiều đến ma túy hơn là Quả Bóng Vàng. Bục vinh quang và hiểm địa cay đắng chỉ cách nhau một bước chân. Giữ được đôi chân trên mặt đất mỗi khi bay cao mới là người chiến thắng sau cùng.

Đình chỉ thi đấu 5 cầu thủ Hà Tĩnh liên quan đến chất cấm

Chiều 8/5, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành Quyết định số 277/QĐ-LĐBĐVN về việc tạm đình chỉ thi đấu đối với 5 cầu thủ Câu lạc bộ Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

4 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị tạm giữ vì liên quan đến chất cấm

Cầu thủ Đinh Thanh Trung (Quả Bóng Vàng 2017) cùng 3 cầu thủ câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị tạm giữ vì liên quan đến việc sử dụng ma túy tại một khách sạn ở Thành phố Hà Tĩnh.

5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị tạm giữ vì liên quan đến chất cấm

5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong đó có tiền vệ Đinh Thanh Trung, Quả Bóng Vàng 2017, đang bị cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh tạm giữ vì liên quan việc sử dụng chất cấm tại một khách sạn.

Lại đấu giá báu vật của Maradona

Báu vật khác của Maradona lại được mang ra đấu giá...

Quả Bóng Vàng Việt Nam ra quyết định ngỡ ngàng về tương lai

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bày tỏ mong muốn tiếp tục được cống hiến cho CLB Thể Công Viettel.

Hoàng Đức tiết lộ bến đỗ mơ ước

Tiền vệ Hoàng Đức tiết lộ bến đỗ mơ ước khi xuất ngoại thi đấu.

Cristiano Ronaldo lập hattrick, CLB Al Nassr giành chiến thắng đậm

Siêu sao 39 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã lập hattrick, là cầu thủ nổi bật nhất trong chiến thắng đậm mới đây của CLB Al Nassr.

Đứng áp chót giải Hạng Nhất, CLB Hòa Bình chia tay HLV Thành Lương

HLV Phạm Thành Lương chia tay CLB Hòa Bình sau vòng 12 giải Hạng Nhất Quốc Gia 2023/24.

Georgina Rodriguez đưa áo đấu của bạn trai C. Ronaldo lên sàn catwalk

Người đẹp Georgina Rodriguez ẩn ý bạn trai siêu sao C. Ronaldo sẽ sớm giải nghệ trong cuộc trò chuyện tại Paris Fashion Week.

Lần đầu tiên các cầu thủ giải nghệ nhận giải thưởng tại Quả Bóng Vàng

Các giải thưởng của giải Quả Bóng Vàng Việt Nam vừa được trao cho các cầu thủ xuất sắc vào tối ngày 19/02 tại nhà hát Bến Thành, Quận 1, TPHCM. Với 6 hạng mục thường niên, năm nay, đặc biệt hơn với 2 giải thưởng cống hiến dành cho 2 cầu thủ đã giải nghệ.

Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023: Hoàng Đức được tiếp sức

Nguyễn Hoàng Đức đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023 (do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức) dù không có nhiều đất diễn ở đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Philippe Troussier trong năm 2023

Đặng Văn Lâm nói điều xúc động sau khi đoạt Quả bóng Đồng 2023

Đoạt Quả bóng Đồng Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Thế hệ cầu thủ trẻ tại Lễ trao giải Quả Bóng Vàng

Tối qua, lúc 20h ngày 19/02, tại nhà hát Bến Thành, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2023. Lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam được xem như điểm nhấn đặc biệt của bóng đá Việt Nam thời điểm đầu năm 2024. Đáng chú ý khi các danh sách đề cử đa phần là các cầu thủ trẻ thế hệ cuối 9x và 10x.

Quả bóng vàng: Tuấn Hải và Hoàng Đức có giống Messi và Haaland?

Quả bóng vàng Việt Nam 2023 thuộc về Hoàng Đức. Kết thúc buổi Gala trao giải vào lúc 22 giờ ngày 19-2 thì lập tức 'bão mạng' nổ ra.

Tranh cãi quanh Quả bóng vàng của Hoàng Đức

Danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam đã được trao cho một cầu thủ đang ngồi dự bị đội tuyển quốc gia: Nguyễn Hoàng Đức.

Messi tặng Quả bóng vàng cho bảo tàng Barcelona, tượng sáp bị phá tại Trung Quốc

Trong viện bảo tảng của Barcelona, danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8 của Messi đã xuất hiện trong một góc bảo tàng được người hâm và giới truyền thông lan truyền nhanh chóng.

Danh hiệu Quả bóng Vàng và chuyện vui ngắn, lo dài

Trên thế giới cũng như ở trong nước, sau mỗi lần trao tặng các danh hiệu, nhất là ở môn bóng đá nam như Quả bóng Vàng, đều không tránh khỏi ý kiến vào ra, xuôi ngược.

Hoàng Đức, Kim Thanh đoạt Quả bóng Vàng 2023

Tiền đạo Nguyễn Hoàng Đức đã giành Quả bóng Vàng nam năm 2023. Trong khi đó, nữ tuyển thủ Kim Thanh lần đầu tiên trong sự nghiệp đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam.

Cuộc sống của cầu thủ giành nhiều Quả bóng Vàng nhất Việt Nam

Với tư cách là cầu thủ giành nhiều Quả bóng Vàng nhất Việt Nam (2009, 2011, 2014, 2016), cuộc sống và sự nghiệp hiện tại của Phạm Thành Lương (Lương 'dị') giờ đã có nhiều sự thay đổi.