PSG chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa thứ 3 liên tiếp

Khi Monaco thua 2-3 trước Lyon thì PSG đã chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa thứ 3 liên tiếp. Qua đó, đoàn quân của HLV Luis Enrique đang hướng tới cú ăn 4 trong mùa giải năm nay.

Lễ ăn mừng chức vô địch Ligue 1 của Paris Saint-Germain vẫn chưa thể bắt đầu khi đoàn quân của Luis Enrique để đội bóng có nguy cơ xuống hạng Le Havre cầm hòa 3-3.

Dẫu vậy, bữa tiệc của đội bóng thủ đô chỉ phải lùi lại một ngày, bởi Monaco đã giúp PSG đăng quang sớm 7 vòng khi đánh bại Monaco 3-2.

PSG chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa thứ 3 liên tiếp (Ảnh: Ligue 1).

Khoảng cách giữa PSG và đội đứng thứ 2, Monaco đã là 22 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ trở thành nhà vô địch Pháp mùa giải thứ 3 liên tiếp.

Với chức vô địch này, PSG tiếp tục nâng cao thành tích của CLB giàu truyền thống nhất giải vô địch quốc gia Pháp với 12 lần đăng quang, nhiều hơn 2 so với Marseille và St Etienne.

Hiện tại, PSG đã vô địch Ligue 1, giành Siêu cúp Pháp và còn cơ hội giành thêm 2 chiếc cúp nữa, bao gồm Cúp Quốc gia Pháp và Champions League. Tại Cúp Quốc gia, PSG sẽ gặp Lyon ở chung kết, trong khi họ cũng đã vào đến bán kết gặp Dortmund ở đấu trường châu lục.

Minh Anh

Nguồn Công Lý: https://congly.vn/psg-chinh-thuc-len-ngoi-vo-dich-ligue-1-mua-thu-3-lien-tiep-428151.html