Phiêu cùng âm nhạc với TALES IN TUNE

Vừa qua, TALES IN TUNE: ROCK INVASION - sự kiện chính của Diversic trong mùa hoạt động đầu tiên đã khép lại.

Diversic là dự án âm nhạc được thành lập bởi nhóm học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội với mục đích lan tỏa tình yêu âm nhạc;

Đồng thời, xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp... nơi có thể khẳng định được sự cá tính cũng như lối tiếp cận đa dạng và phóng khoáng của thế hệ GenZ.

Cái tên “Diversic” là sự kết hợp giữa Diversity (sự phong phú) và Music (âm nhạc).

TALES IN TUNE: ROCK INVASION là một buổi concert mang hơi hướng nhạc kịch.

Với mong muốn lan tỏa tình yêu âm nhạc cũng như khắc họa những nét độc đáo nhưng vô cùng riêng biệt của từng dòng nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Rock.

Nhạc kịch chính là loại hình sân khấu trong đó người biểu diễn không chỉ kết hợp giữa ca khúc và lời thoại...

...mà còn tài tình cân bằng thêm diễn xuất cũng như nhảy múa, tất cả hợp thành một thể thống nhất đa dạng nhưng vô cùng hài hòa.

Trong những năm gần đây, nhạc kịch được ưa chuộng bởi mọi lứa tuổi.

Sự hấp dẫn của nhạc kịch đến từ những thông điệp ý nghĩa mà ca sĩ muốn truyền tải, cũng như diễn xuất tài tình nhưng không kém phần cuốn hút của các diễn viên.

Lần này, buổi biểu diễn âm nhạc Tales in Tune: Rock Invasion thu hút tới hơn 400 khán giả tham gia, cùng với 14 tiết mục biểu diễn với đa dạng các thể loại nhạc.

Đặc biệt, đêm nhạc kịch còn có sự góp mặt của 3 nghệ sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám: Pink Frog, Captain và OGeNus.

Tiết mục xoay quanh một cô gái tên Smith và cuộc phiêu lưu qua những vùng đất âm nhạc.

Qua từng vùng đất, Smith lại học được một thể loại âm nhạc mới, gặp được những người bạn mới, có thêm nhiều kỉ niệm quý giá.

Tưởng chừng những hạnh phúc ấy sẽ kéo dài mãi mãi, tuy nhiên Smith lại phải đối đầu với Lucifer - tên chúa tể xấu xa đến từ vùng đất nhạc Rock.

Cuối cùng, sự đoàn kết của những người dân và Smith đã đánh bại Lucifer, đem lại hòa bình cho vùng đất âm nhạc.

Vở nhạc kịch sống động, đầy ý nghĩa để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng khó quên.

Thông qua Tales in Tune: Rock Invasion, Diversic hi vọng có thể mở ra một không gian hoàn toàn mới, nhằm kết nối những người yêu âm nhạc, đam mê nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Những nghệ sĩ trẻ tài năng với giai điệu lôi cuốn.

Quang Phong

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/phieu-cung-am-nhac-voi-tales-in-tune-post657715.html