The Sandman mùa 2: Gia đình Endless 'điểm danh' đầy đủ khiến độ hóng tăng vọt

Sau thời gian dài chờ đợi, teaser đầu tiên của 'The Sandman' mùa 2 đã ra mắt. Dân tình xôn xao khi cuối cùng các thành viên của gia đình Endless (Vĩnh Hằng) cũng xuất hiện đông đủ - kể cả thành viên đã 'bỏ nhà' ra đi.

Gia đình Endless “điểm danh” đầy đủ

Các anh chị em Endless trong truyện tranh.

Các anh chị em Endless trong truyện tranh.

Đã gần hai năm kể từ khi Netflix công chiếu The Sandman (Người Cát) mùa 1. Cuối cùng, sau thời gian dài chờ đợi, Netflix cũng đã tung ra teaser đầu tiên cho mùa 2 của The Sandman.

Trong teaser, điều gây xôn xao là tất cả các thành viên của gia đình Endless đều xuất hiện đầy đủ, kể cả thành viên đã “bỏ nhà” ra đi. Vậy là cuối cùng tất cả các anh chị em Endless đều đã lộ diện. Điều này khiến các fan ngóng đợi một trong những cảnh nổi tiếng nhất trong truyện tranh có thể được đưa lên phim - cảnh các thành viên trong gia đình Endless quây quần ăn tối.

Gặp lại Dream - Death - Desire - Despair

Trong mùa 1 The Sandman, người xem đã được làm quen với bốn thành viên của gia đình Endless, với nhân vật chủ đạo là Dream (Tom Sturridge). Dream là hiện thân của những giấc mơ, những câu chuyện được hình thành từ trí tưởng tượng, các ý tưởng... Nội dung của mùa 1 chủ yếu xoay quanh việc Dream bị giam cầm hơn 100 năm và khi thoát ra được, Mộng Đế đã đi xây dựng lại Cõi Mộng hoang tàn sau một thời gian dài vắng chủ.

Trên hành trình đó, Dream gặp chị gái Death (Kirby Howell-Baptiste) - người mà anh đặc biệt thân thiết trong gia đình. Death là hiện thân của cái chết, nhưng cũng là hiện thân của sự sống. Cô có nhiệm vụ đưa các linh hồn sang thế giới bên kia, đồng thời cũng chào đón những sự sống nảy mầm. Trước khi trở lại trong The Sandman mùa 2, Death đã kịp xuất hiện với vai cameo trong Dead Boy Detectives - phần phim được xem là thuộc "Vũ trụ The Sandman".

Trong mùa 1 The Sandman, Dream cũng có màn đụng độ gay gắt với Desire (Mason Alexander Park) - đứa em ngỗ nghịch mà Dream ghét nhất nhà. Desire có vẻ ngoài bắt mắt, thu hút, không có giới tính cụ thể; là hiện thân của dục vọng, là thứ mà người ta khao khát. Desire có tính cách tàn nhẫn, vị kỷ, mưu mô, sẵn sàng làm mọi thứ miễn là đạt được thứ mình muốn.

Sinh đôi với Desire là Despair (Donna Preston), với ngoại hình hoàn toàn trái ngược với Desire. Despair đẫy đà, luộm thuộm, xấu xí, u ám. Cô là hiện thân của nỗi tuyệt vọng, cõi riêng của cô đầy các tấm gương phản chiếu hình ảnh của những kẻ đang đau đớn. Trước The Sandman 2, người xem đã được gặp1 Despair và vương quốc trong gương của cô trong Dead Boy Detectives.

Làm quen với Destiny - Destruction - Delirium

Thông qua teaser của The Sandman mùa 2, các thành viên còn lại của gia đình Endless cũng đã được giới thiệu đầy đủ. Netflix cũng công bố tạo hình và diễn viên đảm nhận các vai diễn này.

Đầu tiên là Destiny (Adrian Lester), anh cả của gia đình Endless, thường xuất hiện với đôi mắt trắng dã, đội mũ trùm đầu. Khác các em của mình, Destiny không bao giờ rời khỏi lãnh địa, mà các thành viên trong gia đình sẽ tới cõi của anh để “họp mặt”. Destiny biết tất cả mọi thứ đã, đang và sẽ xảy ra, thông qua cuốn sách xích vào tay anh.

Destruction - hay còn có tên khác là "The Prodigal".

Destruction - hay còn có tên khác là "The Prodigal".

Nếu gia đình Endless cùng quây quần ăn tối, có thể sẽ có một thành viên không nhận được lời mời - đó là Destruction (Barry Sloane), bởi anh đã “bỏ nhà” ra đi. Khiếp sợ trước sự phá hủy của loài người, Destruction liền đóng cửa cõi của mình và “bỏ nhà”, đồng thời “bỏ việc” - sự phá hủy vẫn sẽ tiếp diễn khắp vũ trụ, nhưng anh không còn quản lý nó nữa. Destruction là hiện thân của sự hủy diệt, nhưng đồng thời anh cũng là hiện thân của sự sáng tạo.

Delirium (Esmé Creed-Miles) là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ truyện tranh The Sandman. Cô là em út trong gia đình Endless, có vẻ ngoài thay đổi liên tục - như tóc và quần áo, mọi thứ xung quanh cô cũng thường xuyên thay đổi, vì thế cô rất khó đoán. Delirium đại diện cho niềm hân hoan, sự mê muội, nhưng đồng thời cả những khoảnh khắc tỉnh táo và sáng suốt.

Delirium và Desire trên phim trường.

Delirium và Desire trên phim trường.

Một số bình luận của netizen:

“Tuyệt vời! Tôi không thể đợi được nữa!!!”

“Whoaaaa!!! Rất nóng lòng muốn được xem các trang truyện tranh yêu thích lên phim!!!”

“Tôi rất phấn khích khi được nhìn thấy các anh chị em Endless xuất hiện trên màn ảnh cùng nhau!!!!!!!!!!!”

“Đây là tin tức tuyệt vời nhất trong tháng!”

“Delirium trông có vẻ quá nhẹ nhàng. Nhưng dù sao đây cũng chỉ mới là teaser, tôi sẽ bảo lưu quan điểm cho đến khi phim chiếu.”

“Delirium trông có vẻ quá nhẹ nhàng. Nhưng dù sao đây cũng chỉ mới là teaser, tôi sẽ bảo lưu quan điểm cho đến khi phim chiếu.”

“Tôi vẫn còn đang thở gấp. Ôi! Trời! Ơi!”

“Không thể tập trung làm gì nổi nữa sau teaser này.”

“La hét, khóc lóc, la hét lần nữa. Ngoài ra thì tôi ổn.”

Được biết, The Sandman mùa 2 khởi quay từ tháng 11/2023 và dự kiến kết thúc vào tháng 8/2024. Ngày phát hành dự kiến của mùa 2 là vào năm 2025.

CỐC BƠ

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/the-sandman-mua-2-gia-dinh-endless-diem-danh-day-du-khien-do-hong-tang-vot-post1638924.tpo