Ông Medvedev tuyên bố thực lực chiến sự

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev mới đây tuyên bố, nước này có đủ điều kiện để giành chiến thắng trước đối phương.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev

“Các doanh nghiệp của Liên bang Nga đang tham gia vào việc sản xuất những loại vũ khí đáng gờm, gây ra nỗi sợ hãi cho đối phương”, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev viết trên trang VKontakte của ông hôm 1/5/2024.

Nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng, năng lực sản xuất quốc phòng Nga đang tăng lên mà không ảnh hưởng đến sự phát triển của các lĩnh vực khác của nền kinh tế nước này.

Ông Medvedev đồng thời khẳng định, Nga có đủ điều kiện cho một cuộc sống thịnh vượng, và chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Chúng tôi có đủ mọi thứ chúng tôi cần - tiềm năng công nghệ, kinh nghiệm làm việc, sự kiên trì và sức mạnh, lòng trung thành với Tổ quốc, ký ức lịch sử sâu sắc và những mục tiêu được đặt ra rõ ràng. Vì vậy, chiến thắng của Nga là tất yếu”, ông Medvedev quả quyết.

Trước đó, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga nhấn mạnh rằng, chính phương Tây đã lên kế hoạch gây hại cho đất nước Nga, nhưng kế hoạch của họ đã bị cản trở và thất bại.

“Mỹ và các nước thuộc tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây dương (NATO) cho rằng, việc phương Tây cung cấp vũ khí cho lực lượng Ukraine để chiến đấu chống Moscow sẽ khiến quân đội Nga thất bại nhanh chóng, nhưng như mọi người đã thấy, điều này đã không xảy ra, và chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra”, ông Medvedev kết luận.

Theo Top war news

Hoàng Vân

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/ong-medvedev-tuyen-bo-thuc-luc-chien-su-post681624.html