Nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh Việt đi hát sân khấu lô tô, hình ảnh vắng hoe khán giả gây xót xa

Hình ảnh nữ diễn viên quen mặt trên màn ảnh đứng trên sân khấu, song số lượng khán giả không được đông đảo khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Thanh Ngọc xuất hiện tại một sân khấu hội chợ lô tô.

Theo đó, em gái nghệ sĩ Thanh Hằng diện trang phục áo dài đỏ, vui vẻ trò chuyện với nhạc công để chuẩn bị cho tiết mục âm nhạc tiếp theo, phục vụ bà con.

Nghệ sĩ Thanh Ngọc vui vẻ dù biểu diễn trên sân khấu lô tô.

Đáng chú ý, bên dưới sân khấu mà nghệ sĩ Thanh Ngọc trình diễn, số lượng khán giả lại khá vắng, chỉ loe hoe vài chiếc bàn, chiếc ghế.

Dù là diễn viên quen mặt với nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh, song việc nghệ sĩ Thanh Ngọc trình diễn ở một sân khấu với lượng khán giả chỉ vài mươi người khiến đông đảo netizen xót xa.

Thông qua đoạn clip, có thể thấy bên dưới sân khấu chỉ loe hoe khán giả.

Được biết, nghệ sĩ Thanh Ngọc sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật, chị em gái đều là những cái tên có tiếng như NSND Thanh Ngân, Thanh Hằng, Ngân Quỳnh.

Trong 4 chị em, nghệ sĩ Thanh Ngọc ít nổi tiếng nhất và không có được hào quang sự nghiệp. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ buồn mà ngược lại luôn mừng cho các chị em còn lại. Cô tự nhận "ai hưởng phước phần người nấy, bản thân mình không được hào quang là do phước phần mình chưa có", không hề ganh tị.

Chị em nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc, NSND Thanh Ngân, Thanh Hằng.

Theo nghệ sĩ Thanh Ngọc, chị gái là nghệ sĩ Thanh Hằng và nghệ sĩ Ngân Quỳnh không ngại đưa ra lời khuyên để cô thay đổi tích cực hơn trong nghề.

"Hai chị nhắc tôi nên thoải mái, vui vẻ hơn và mạnh dạn hơn. Không riêng gì các chị mà cả em út Thanh Ngân cũng từng khuyên tôi như vậy. Tôi thấy điều đó đúng nên cũng đang có sự thay đổi", nghệ sĩ Thanh Ngọc từng chia sẻ.

Minh Ngọc

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-noi-tieng-man-anh-viet-di-hat-san-khau-lo-to-202405070006266407.html