Nghệ sĩ Việt sốc và bàng hoàng, không thể tin Đức Tiến đột ngột qua đời

Nhiều nghệ sĩ không thể tin nổi khi nghe tin diễn viên, người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44.

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến vừa qua đời ở tuổi 44 tại Mỹ. Sự ra đi đột ngột của anh để lại niềm tiếc thương cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp trong làng giải trí. Anh nổi tiếng với gương mặt nam tính và lối diễn xuất tự nhiên, từng xuất hiện trong nhiều sàn diễn thời trang và phim truyền hình.

Tin tức về sự ra đi của Đức Tiến được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng và không thể tin nổi.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh viết: “Tại sao đi mà không một lời từ giã vậy bạn? Đau lòng đến nghẹt thở luôn Đức Tiến ơi”. Ca sĩ Myra Trần bất ngờ: “Trời ơi, anh Đức Tiến ơi! Em không tin là sự thật anh ơi. Yên nghỉ nhé anh, siêu mẫu Đức Tiến”.

“Thương tiếc em, người em hiền lành, nhiệt huyết và luôn gần gũi với mọi người. Em đi thanh thản nhé Tiến ơi. Cuộc sống thật vô thường, không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra”, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi viết.

Ca sĩ Đan Kim cũng bàng hoàng: “Anh Đức Tiến ơi! Sốc quá anh ơi. Em mới khen và hẹn anh về Mỹ đi ăn mà”. Diễn viên, người mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Đức Tiến ơi! Chị em mình mới cafe hẹn hò đây mà. Đau xót và thương tiếc em!”. Ca sĩ Quang Lê viết: "Em mới gặp anh 2 ngày trước tại nhà chị Thúy Nga còn được anh tặng trái mãng cầu mới hái".

Diễn viên, người mẫu Đức Tiến. Ảnh: Internet

Diễn viên, người mẫu Đức Tiến. Ảnh: Internet

Mai Thu Huyền bày tỏ sự bàng hoàng và đau xót khi hay tin diễn viên Đức Tiến qua đời tại California. Cô chia sẻ thân thiết với Đức Tiến từ khi làm phim Giấc mơ Mỹ năm 2017 và gần đây hơn là Đóa hoa mong manh. Đức Tiến còn động viên, khích lệ cô vượt qua khó khăn trong dự án phim.

Mai Thu Huyền không ngờ người bạn tốt bụng, nhiệt tình với mọi người lại ra đi đột ngột, để lại vợ trẻ và con gái nhỏ. Cô mong vợ anh có đủ nghị lực nuôi dạy con gái. Mai Thu Huyền vẫn chưa thể tin vào sự thật đau lòng này.

“Bàng hoàng và shock quá Tiến ơi, cuộc đời không ai biết trước được tương lai. Yên nghỉ nhé em. Đan Trường xin chia buồn với gia đình Đức Tiến”, nam ca sĩ Đan Trường viết.

Quản lý ca sĩ Quang Hà - bầu show Quang Cường - cũng bày tỏ nỗi thương tiếc sâu sắc dành cho Đức Tiến. Anh nhắc lại kỷ niệm gần đây nhất gặp Đức Tiến tại Hà Nội, khi cả nhóm hẹn đi ăn cùng Trizzie Phương Trinh nhưng không thực hiện được vì bận công việc quảng bá phim. Anh Quang Cường thừa nhận 'nghẹt thở' khi đọc được tin buồn. Anh chia sẻ Quang Hà và Đức Tiến vừa hát trong show tại Atlanta trước đó không lâu.

Đức Tiến sinh năm 1980 tại TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những gương mặt đắt giá trên sàn catwalk Việt Nam một thời. Sau đó, anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và ghi dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình và điện ảnh.

Ngoài ra, Đức Tiến còn làm MC và được yêu thích bởi phong cách dẫn dắt dí dỏm, gần gũi. Anh kết hôn với hoa hậu Bình Phương vào năm 2009, đón con đầu lòng Phương Mai hồi tháng 7/2020. Tại Mỹ, anh tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất và tham gia vào một số dự án phim ảnh.

Minh Nghĩa

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/nghe-si-viet-bang-hoang-khong-the-tin-duc-tien-dot-ngot-qua-doi-2282297.html