Ninh Thuận sẽ gửi thư xin lỗi cô gái 'tố' bị đánh thủng màng nhĩ

Sở VH-TT-DL tỉnh Ninh Thuận sẽ gửi thư xin lỗi đến cô gái 'tố' bị đánh thủng màng nhỉ khi đi du lịch ở tỉnh này, đồng thời phối hợp cùng công an sớm tìm ra người đánh cô gái.

Người bị cô gái 'tố' đánh thủng màng nhĩ đến từ Khánh Hòa

Liên quan đến việc cô gái tên Nguyễn Diệu L. lên mạng xã hội 'tố' bị đánh thủng màng nhĩ khi đi chơi tại Khu du lịch bãi Kinh (Ninh Hải, Ninh Thuận), ngày 7/5, bà Phạm Thị Thanh Hường, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Ninh Thuận có cuộc trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống.

Bà Hường cho biết, chúng tôi đã phối hợp cùng cơ quan liên quan đến làm việc với Khu du lịch bãi Kinh và xác định cô gái 'tố' bị một thanh niên đánh thủng màng nhĩ có đến đây cùng hai người bạn. Nhóm của cô gái không lưu trú mà chỉ vào khu du lịch dùng nước uống, thuê thuyền Sup để sử dụng.

Nhóm cho thuê mô tô nước (trong đó có một người bị cô gái 'tố' đánh thủng màng nhĩ) không phải là người địa phương, họ đến từ tỉnh Khánh Hòa, tự đi sang các bãi biển ở khu vực bãi Kinh hoạt động dịch vụ cho thuê mô tô nước. Sắp tới, Ninh Thuận sẽ phối hợp với Khánh Hòa siết chặt quản lý hoạt động này vì đây là khu vực giáp ranh giữa hai tỉnh.

Nhóm cho thuê mô tô nước (áo đen) được chị L. quay lại, chia sẻ.

Qua đoạn video cô gái quay lại cho thấy, người bị cô 'tố' có vung tay lên, còn chính xác là đánh hay như thế nào thì công an đang điều tra, xác minh. Hiện vẫn chưa tìm được người bị cô gái 'tố' đánh thủng màng nhĩ.

"Đại diện Sở VH-TT-DL tỉnh Ninh Thuận đã điện thoại cho cô gái 'tố' bị đánh thủng màng nhĩ để động viên, xin lỗi nhưng cô không trực tiếp nghe mà để người thân nghe. Sắp tới, Sở VH-TT-DL tỉnh Ninh Thuận sẽ có thư xin lỗi gửi trực tiếp đến cô gái. Đồng thời tiếp tục phối hợp chặt chẽ với công an, sớm xác minh, tìm ra đối tượng bị cô gái 'tố' đánh thủng màng nhĩ.

Qua sự việc, chúng tôi cũng đã quán triệt đến Khu du lịch Bãi Kinh cần tăng cường lực lượng cứu nạn, cứu hộ, an ninh để khi có sự cố tham gia xử lý kịp thời. Như trường hợp xảy ra giữa cô gái và nhóm cho thuê mô tô nước, cả khu du lịch chỉ có 2 bảo vệ nên không hỗ trợ được cho khách", bà Phạm Thị Thanh Hường nói.

Trước đó, Báo Sức khỏe và Đời sống đã thông tin, ngày 5/5, tài khoản mạng xã hội facebook có tên D.Linh Nguyễn (tên thật là Nguyễn Diệu L., trú Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đăng tải nội dung 'tố' bị một thanh niên trong nhóm cho thuê mô tô nước tại Khu du lịch bãi Kinh (huyện Ninh Hải) đánh thủng màng nhĩ trái.

Theo nội dung bài viết, vào khoảng 15 giờ 2/5, chị L. cùng nhóm bạn tới Khu du lịch bãi Kinh (Ninh Hải) để tắm biển. Tại đây, nhóm chị L. thuê thuyền Sup với giá 150.000 đồng/giờ để vui chơi. Tuy nhiên, khi đang chèo thuyền thì một người trong nhóm bị lật thuyền Sup.

Thanh niên bị chị L. ghi hình lại và 'tố' đánh chị thủng màng nhĩ.

Phát hiện sự việc, một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người tới tiếp cận nhóm chị L. và đề nghị phải thuê họ với giá 200 ngàn đồng để họ lái mô tô nước ra hỗ trợ.

"Lo lắng đi kèm thời gian giải cứu cấp bách, mình đồng ý ngay. Tuy nhiên, thay vì lái mô tô nước ra đưa người bị lật thuyền trở về trước, họ bỏ mặc bạn mình chới với tự bơi về bờ…", nội dung do chị L. đăng tải trên mạng hội facebook.

Chị L. trình bày tiếp trên mạng xã hội "nhận thấy sự việc căng thẳng, mình có lấy điện thoại ra quay lại để lấy bằng chứng bảo vệ bản thân thì một người trong nhóm lái mô tô nước bước tới đánh mình, trong khi mình chưa hề nói bất cứ điều gì xúc phạm tới họ. Cơn choáng váng và ù tai ập tới ngay lúc đó".

Kết quả khám tai được chị L. chia sẻ.

Sau khi trở về TP Hà Nội, chị L. đi bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ chẩn đoán bị thủng màng nhĩ trái.

Ngay khi nắm thông tin sự việc, Sở VH-TT- DL tỉnh Ninh Thuận đã phối hợp với lực lượng công an, huyện Ninh Hải và các đơn vị liên quan để xác minh, điều tra sự việc.

Video sự việc giữa chị L. và nhóm cho thuê mô tô nước được chị L. quay lại, chia sẻ.

Đông Hưng

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/ninh-thuan-se-gui-thu-xin-loi-co-gai-to-bi-danh-thung-mang-nhi-169240507101508701.htm