Dập tắt đám cháy lớn tại công ty sản xuất giày dép ở Đồng Nai

Đám cháy rộng khoảng 1.000m2 xảy ra tại công ty sản xuất giày dép ở Đồng Nai đã được khống chế sau gần 2 giờ bùng phát.

Đám cháy xảy ra ở nhà xưởng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xin Rong International (khu công nghiệp Sông Mây, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, chuyên sản xuất giày dép) huyện Trảng Bom, Đồng Nai đã được khống chế của nhiều lực lượng sau 2 giờ chữa lửa.

Trong vụ cháy xuất hiện cột khói cao hàng chục mét.

Trong vụ cháy xuất hiện cột khói cao hàng chục mét.

Trước đó, vào khoảng 13h cùng ngày, người dân và nhân viên công ty đã phát hiện khói, lửa bùng lên từ nhà xưởng của công ty trên. Nhân viên đã kéo vòi nước để khống chế ngọn lửa và gọi báo cho lực lượng chức năng nhờ hỗ trợ.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an huyện Trảng Bom đã huy động người và xe chữa cháy đến hiện trường, triển khai nhiều hướng để phun nước làm mát và khống chế ngọn lửa.

Do bên trong nhà xưởng có nhiều thùng hóa chất và nguyên vật liệu từ nhựa, cao su nên lửa cháy lớn, cột khói đen đặc, cao hàng chục mét. Ước tính diện tích vụ cháy trên diện tích rộng khoảng 1.000m2.

Sau 2 giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại nhiều tài sản, máy móc, nguyên vật liệu sản xuất (chưa thống kê con số cụ thể).

Video: Ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở công ty giày dép

Hiện nguyên nhân vụ cháy tiếp tục được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Minh Tuệ

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/dap-tat-dam-chay-lon-tai-cong-ty-san-xuat-giay-dep-o-dong-nai-192240519151020946.htm