Những lý do để bạn nên đi đến Tức Dụp

Đồi Tức Dụp đã trải qua năm tháng với nhiều diễn biến khác nhau trong ký ức của Nhân dân Bảy Núi - An Giang, miền Tây chân phương thân thuộc. Ngọn đồi giản dị đi lên từ sự sống còn trước chiến tranh dài đăng đẵng, và nửa thế kỷ qua, nó đã trở nên xanh ngời như một danh lam lãng mạn, nghẹn ngào ẩn chứa những câu chuyện đằng sau.

Để cảm nhận được chiến thắng huy hoàng ấy, chỉ cần bước vào nhà lưu niệm hoặc bảo tàng vũ khí lớn nhất miền Tây, mọi câu chuyện hào hùng sẽ hiện hữu trước mắt bạn

Hiện tại: Hoa cỏ nảy mầm, suối đá tiên huyền bí, hòn đá bay độc lạ, trải nghiệm bắn nỏ thần…

Tết này, thung lũng hoa dưới chân đồi Tức Dụp đang tự động bật chế độ “hút“ khách thập phương tìm đến không chỉ ngắm phong cảnh hữu tình với nhiều loài hoa khoe sắc mà còn được khám phá bí ẩn của “hòn đá bay”.

Tết đến rồi, hoa càng kết thêm muôn sắc,

Suối đá tiên huyền bí từ đời xưa càng thêm trong vắt,

Chấm vài đàn cá đang lặng lẽ tung tăng

Mặt hồ lung linh như gương chứng danh thăng trầm thâm tình khúc.

Cảnh quan được nhà đầu tư chăm chút, xây dựng ngày càng nhiều, hoa viên ngũ sắc cầu kỳ choáng ngợp với những loài kỳ hoa dị thảo. Khu vui chơi cũng được đầu tư đáng kể: trải nghiệm bắn súng thật, bắn nỏ thần hay chiêm ngưỡng hòn đá bay độc lạ, đạp vịt trên hồ… Cùng rất nhiều các ngón chơi Tết ở Tức Dụp lắm công phu.

Trong cuộc sống cái gì phải có lý do để tồn tại, tương tác với các hiện tượng xung quanh. Vạn vật luôn luôn vận động tạo ra năng lượng hữu hình, vô hình chạm vào cái tâm của đối tượng

Thung lũng hoa Tức Dụp điểm nhấn của đồi xanh

Năm nay sẽ là một bất ngờ vô cùng thú vị dành cho du khách, nhiều loại hoa mới, độc đáo sẽ lần đầu khoe sắc ở Tức Dụp. Một thung lũng hoa đã được thiết kế để du khách thực sự có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ hoàn toàn.

Từ trên cao nhìn xuống, thung lũng hoa tựa như một bức tranh rực rỡ sắc màu. Trung tâm của bức tranh chính là một hồ nước rộng mênh mông, trong xanh với những triền hoa xung quanh. Hương hoa bay bổng, len lỏi trong không gian, màu sắc những cánh hoa, tiếng nói không lời ghé mời ong bướm, vô tình bám luôn vào mắt, tim của khách tứ phương đứng trên đỉnh đồi ngắm nhìn vạn vật, chân trời ký sự, núi Cô Tô, Phụng Hoàng Sơn hùng vĩ xa xăm.

Tức Dụp hướng đến phát triển du lịch theo cách bền vững, sẽ ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách mỗi lần đến

Chạm tay vào truyền thuyết về Tức Dụp

Tết là khoảng ý nghĩa đẹp nhất bên gia đình, Khu du lịch di tích lịch sử Đồi Tức Dụp sẵn lòng trở thành một phần trong ký ức hành trình sống đẹp của bạn cùng người thân ở mùa Tết “Rồng xanh”

Yến Đô

Nguồn Đồng Tháp: https://baodongthap.vn/kinh-te/nhung-ly-do-de-ban-nen-di-den-tuc-dup-120200.aspx