25 bãi biển đẹp nhất châu Âu năm 2024 theo Tripadvisor

Nếu bạn muốn nạp một ít 'vitamin sea' vào mùa hè sắp tới, hãy tới những bãi biển tuyệt đẹp này.

Bãi biển Mellieha ở Malta được nhiều du khách khen ngợi “biển ấm”, “nước trong vắt đến khó tin” trong các bài đánh giá trên trang du lịch.

Cảnh quan ấn tượng này là một phần của Praia dos Tres Irmaos, thuộc vùng Algarve của Bồ Đào Nha. Nơi này được nhận xét là sạch sẽ, có giường phơi nắng, trạm cứu hộ, quán cà phê, nhà hàng và lối đi bộ lót ván.

Bãi biển Lido Marakaibbo, trên đảo Sicily ở Italia là địa điểm vui chơi yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch. Những chiếc ghế dài thoải mái cùng đồ ăn và thức uống được phục vụ bên bờ biển khiến nơi đây trở thành một nơi hoàn hảo để ngả lưng và thư giãn.

Bãi biển Nazare, Bồ Đào Nha thu hút rất đông người lướt sóng muốn cưỡi trên những con sóng đôi khi khổng lồ. Ngoài ra, du khách cũng có thể đi tản bộ dọc theo bờ biển trên lối đi bộ có lướt ván, tận hưởng đồ ăn ngon và thức uống khá rẻ.

Bãi biển Konyaalti ở Thổ Nhĩ Kỳ được nhận xét là nơi có cảnh quan tuyệt đẹp với những ngọn núi và nước rất sạch.

Bãi biển Bournemouth của Vương quốc Anh nổi bật với những bãi cát vàng tuyệt đẹp và những con đường ngắm cảnh dọc theo bờ biển.

Weymouth là bãi biển hàng đầu ở Vương quốc Anh. Trong số 6.000 đánh giá, có 4.287 đánh giá 'xuất sắc' về bãi biển này. Nơi này ngoài phong cảnh thì còn có những môn thể thao dưới nước thú vị. Bạn có thể đi bắt cua vào ban ngày, đi dạo và ăn nhẹ tại quán cà phê hoặc nhà hàng gần đó.

Bãi biển Makronissos ở Aiya Napa, Síp được mô tả với vẻ đẹp mê hoặc khiến nhiều du khách phải thốt lên “quá tuyệt vời”.

Bãi biển Cala Mariolu ở Italia mang đậm nét hoang sơ. Một du khách viết trên trang Tripadvisor rằng: “Trong đời tôi chưa bao giờ thấy biển xanh như vậy”.

Viên ngọc Thổ Nhĩ Kỳ - Iztuzu tự hào là nơi có vùng nước yên tĩnh và cát mịn. Đây cũng là nơi làm tổ của rùa, lúc đó du khách không được tới quấy rầy chúng.

Vịnh Fig Tree ở Síp được du khách miêu tả là “viên ngọc quý” với “nước ấm, đẹp, trong vắt” và “cát vàng”.

Du khách dành những lời khen ngợi cho những quán rượu và khung cảnh ngoạn mục từ bãi biển Matala, Hy Lạp.

Plage de Palombaggia là một bãi biển tuyệt đẹp trên đảo Corsica, Pháp. Mặt nước ở đây tĩnh lặng, thích hợp là nơi để bơi lội và lặn với ống thở. Đồng thời nơi này cũng có nhiều không gian để tắm nắng.

Hãy ngắm nhìn vịnh Anthony Quinn, một thắng cảnh nổi bật trên đảo Rhodes, Hy Lạp. Điểm tổng thể của nơi này là 4,5/5 từ gần 7.000 bài đánh giá.

Bãi biển Playa de Muro trên đảo Majorca của Tây Ban Nha thích hợp là nơi vui chơi cho các gia đình. Nơi này dễ tiếp cận, có bãi cát vàng trải dài, làn nước trong xanh, bạn có thể dành cả ngày tại đây mà không biết chán.

Nổi bật giữa danh sách dài những bãi biển trong xanh cát vàng là bãi biển cát đen Vik ở Iceland. Du khách mô tả nó như một địa điểm ở thế giới khác với những thành tạo đá ấn tượng và những mái vòm trong đại dương.

Playa de Maspalomas là một bãi biển nổi tiếng ở Tây Ban Nha, được du khách ca ngợi 'bãi biển sạch đẹp' và 'cồn cát tuyệt đẹp' trên Tripadvisor.

Bãi biển Myrtos trên đảo Kefalonia, Hy Lạp được bao quanh bởi những vách đá cẩm thạch, khung cảnh vô cùng ngoạn mục.

Bức ảnh tuyệt đẹp về làn nước màu ngọc lam và bãi cát trắng này chính là của bãi biển Nissi ở Síp. Nơi này có nhiều tiện nghi để du khách tới thư giãn và nghỉ dưỡng.

Bãi biển Falassarna trên đảo Crete, Hy Lạp có làn nước trong xanh, những ngọn núi tuyệt đẹp, cảnh hoàng hôn làm say đắm người nhìn. Sau khi đã tận hưởng mọi thứ, bạn hãy đi bơi, lặn với ống thở hoặc thư giãn trên bãi cát, sau đó dùng bữa tại quán bar hoặc quán cà phê gần đó.

Playa de las Canteras ở Gran Canaria, Tây Ban Nha trải dài 3km, đây là một bãi biển thân thiện với gia đình, dễ tiếp cận với các khu vực dành riêng để lướt sóng. Bạn đừng quên chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc cát khổng lồ trên bờ biển hoặc tản bộ dọc theo lối đi dạo.

Bãi biển Reynisfjara ở Iceland nổi tiếng với những con sóng mạnh nên người lướt sóng cần cẩn trọng khi chơi.

Bãi biển La Concha, ở San Sebastian, Tây Ban Nha có một lối đi dạo tuyệt vời, vào bất kỳ giờ nào trong ngày nó đều rất đẹp.

Spiaggia dei Conigli trên đảo Lampedusa, Italia được du khách ca ngợi 'môi trường sạch sẽ' và 'khung cảnh tuyệt vời khó quên’ trên Tripadvisor.

Praia da Falesia ở Algarve của Bồ Đào Nha biết đến với những vách đá ấn tượng, bãi cát vàng và làn nước trong xanh lấp lánh. Du khách thích thú với các hoạt động như tắm nắng trên bờ biển rộng lớn, bơi lội, lướt sóng, tản bộ dọc theo lối đi bộ tuyệt đẹp trên đỉnh vách đá và ngắm nhìn khung cảnh đáng kinh ngạc.

PHƯƠNG HẰNG (Theo Dailymail)

Nguồn Vietnamdaily: http://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/25-bai-bien-dep-nhat-chau-au-nam-2024-theo-tripadvisor-210443.html