Những công ty phần mềm lớn nhất thế giới

Trên đỉnh cao của ngành công nghệ thông tin, tồn tại một số công ty phần mềm được xem là 'khổng lồ' với quy mô vượt trội và ảnh hưởng to lớn.

Adobe được biết đến là gã khổng lồ sáng tạo trong lĩnh vực kỹ thuật số. Kể từ năm 1982, đây là thương hiệu đã phục vụ nhu cầu thiết kế của các chuyên gia trên toàn thế giới. Doanh số bán phần mềm trên toàn thế giới đạt 15,8 tỷ USD

ADP là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm nhân sự (HR) và dịch vụ thuê ngoài lớn nhất trên thế giới thời điểm hiện tại. Doanh số bán phần mềm trên toàn thế giới đạt14,6 tỷ USD

Broadcom Inc là một trong những nhà thiết kế, nhà sản xuất, nhà phát triển và nhà cung cấp toàn cầu của Mỹ liên quan đến nhiều loại sản phẩm phần mềm bán dẫn và các hệ thống cơ sở hạ tầng khác nhau.

Dell Technologies Inc gọi tắt là Dell là nhà cung cấp máy tính cá nhân để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi hàng đầu thế giới. Doanh số bán phần mềm trên toàn thế giới đạt 11,9 tỷ USD

Fiserv Inc là nhà cung cấp công nghệ thanh toán và dịch vụ tài chính. Công ty cung cấp hệ thống thanh toán và ngân hàng di động, hệ thống xử lý tài khoản cũng như các sản phẩm và dịch vụ xử lý thanh toán điện tử.

International Business Machines Corporation là một trong những công ty công nghệ lớn nhất trên thế giới, với hoạt động tại hơn 170 quốc gia và hơn 345.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Oracle là một trong những tập đoàn công nghệ máy tính nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm và dịch vụ phần mềm như Java. Doanh số bán phần mềm trên toàn thế giới đạt 40,5 tỷ USD

Salesforce là một trong những công ty công nghệ phần mềm dựa trên đám mây để cung cấp cho các doanh nghiệp các bộ công cụ giúp họ tìm kiếm được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn, chốt được nhiều giao dịch hơn và cung cấp mức độ dịch vụ cao hơn cho khách hàng.

SAP là một trong những nhà sản xuất phần mềm hàng đầu thế giới về quản lý các quy trình kinh doanh, phát triển các giải pháp hỗ trợ quá trình xử lý thông tin dữ liệu và luồng thông tin một cách hiệu quả giữa các tổ chức.

Microsoft là nhà cung cấp phần mềm máy tính lớn nhất trên thế giới. Nó cũng là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ điện toán đám mây, trò chơi điện tử, phần cứng máy tính và chơi game, tìm kiếm và các dịch vụ trực tuyến khác.

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/nhung-cong-ty-phan-mem-lon-nhat-the-gioi-post572476.antd