Nhan sắc 'mỹ nhân Tày' Thu Hà Ceri gây sốt ở 'Lật Mặt 7'

'Mỹ nhân Tày' Thu Hà Ceri là gương mặt điện ảnh mới nhận được sự quan tâm của công chúng khi tham gia phim doanh thu gần 300 tỉ đồng của Lý Hải - 'Lật mặt 7: Một điều ước'. Diễn viên genZ gây chú ý bởi nhân sắc trong trẻo và diễn xuất tự nhiên.

Nữ diễn viên Thu Hà Ceri sinh năm 2002 được cộng đồng mạng nhớ đến khi làm mẫu lookbook cho nhiều thương hiệu thời trang cũng như tham gia vào các MV ca nhạc như "Sau lưng anh có ai kìa", "Chịu cách mình nói thua"... Sở hữu visual ngây thơ, trong trẻo cùng vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương của người đẹp Tày gốc Lạng Sơn nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Trong phim "Lật mặt 7: Một điều ước", Thu Hà Ceri vào vai Vy - con gái của Hai Khôn (Trương Minh Cường). Vy đang trong thời kỳ "nổi loạn", có xu hướng không nghe lời bố mẹ. Vy thực chất khá giống anh hai khi cũng hứng chịu kỳ vọng và áp lực thành tích từ bố mẹ. Nhan sắc trẻ trung, xinh tươi của Thu Hà Ceri rất hợp với Vy từ độ tuổi tới hình dáng. Qua đây, có thể thấy sự tuyển chọn cho vai diễn rất kỹ càng của Lý Hải.

Với Thu Hà Ceri, "Lật mặt 7" có ý nghĩa như màn chào sân giới thiệu cô đến với quý khán giả trong vai trò một diễn viên điện ảnh. Dù đây không phải tác phẩm điện ảnh đầu tiên cô tham gia nhưng lại là bộ phim cho người đẹp sinh năm 2002 nhiều trải nghiệm quý giá để vững bước trong hành trình sắp tới. Được biết, để có vai trong phim "Lật mặt 7: Một điều ước", Thu Hà Ceri phải tham gia casting và vượt qua 2.650 thí sinh khác, trong đó có cả Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ceri Thu Hà có khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn, đôi mắt biết cười. Mỗi khi xuất hiện, cô khiến đám đông phải chú ý. Thời gian gần đây, Ceri không còn chuộng style trong trẻo, ngây thơ mà dần đổi mới, song vẫn được khen vì ngày càng thăng hạng.

Trước khi đến với nghề diễn, xuất phát điểm của Thu Hà Ceri là công việc làm mẫu ảnh. Từ khi còn đi học, vẻ đẹp tinh khôi cùng đôi mắt biết cười của cô là lợi thế đưa cô đến với nghề làm mẫu. Không có chiều cao thuận lợi, Thu Hà Ceri chỉ làm người mẫu ảnh và từ năm lớp Mười đã là gương mặt người mẫu lookbook quen thuộc cho các shop thời trang nổi tiếng ở Hà Nội.

Cũng như bao gia đình khác, cha mẹ cô không khuyến khích con theo đuổi nghề này lâu dài vì công việc bấp bênh. Cơ duyên đưa Thu Hà Ceri chọn diễn xuất để rẽ lối là từ lời mời thử vai của ê kíp sản xuất sitcom Phòng trọ kỳ quặc. Cô nhận ra bản thân yêu thích công việc diễn xuất vì có thể giúp cô mang lên màn ảnh những điều mình từng quan sát được ở con người, đời sống xung quanh và đưa nó đến gần hơn với khán giả đại chúng.

Không qua trường lớp đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Thu Hà Ceri cho biết, cô có tham gia vài lớp đào tạo bên ngoài để có thể tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy quay.

Ceri được mọi người xung quanh nhận xét là cô gái có nguồn năng lượng tích cực và biết cách quan tâm, sẻ chia. Trên trang cá nhân của mình cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, nữ diễn viên 21 tuổi tiết lộ đã nghỉ hẳn nghề mẫu ảnh và sẽ tập trung trau dồi kỹ năng diễn xuất để có thể đi đường dài với nghề diễn. Thu Hà Ceri cũng mong muốn sắp tới có thể casting thành công vào những vai diễn có chiều sâu nội tâm và hoàn cảnh nhân vật phức tạp.

Ở đời thực, mỹ nhân người Tày chọn phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, năng động. Ceri thường ưa chuộng những mẫu áo crop top, trang phục ôm sát hay cut-out để tôn lên vòng eo "con kiến" cùng vóc dáng mảnh khảnh, thon gọn. Đoạn video phong cách đối lập 180 độ so với "hệ điều hành" của cô nàng cũng từng viral và hút hơn 2,4 triệu lượt xem trên TikTok.

Dù được khen ngợi về diễn xuất song Thu Hà Ceri thấy bản thân cần phải học tập, trau dồi thêm vì đôi khi còn thấy chưa ưng ý với các phân đoạn có mình tham gia.

Hot girl quê Lạng Sơn cũng không áp lực với cụm từ “bình hoa di động" vì thấy danh xưng đó “không thuộc về mình"

Với những thuận lợi bước đầu ở mảng diễn xuất, Thu Hà Ceri được khán giả ưu ái với tên gọi tân binh mới của "vũ trụ mỹ nhân truyền hình".

Phương Cúc/VOV.VN Tổng hợp

Nguồn VOV: https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nhan-sac-my-nhan-tay-thu-ha-ceri-gay-sot-o-lat-mat-7-post1093927.vov