Nhận định Quảng Nam vs CAHN, 17h ngày 8/5 tại V.League 2023/24

Nhận định Quảng Nam vs CAHN, 17h ngày 8/5 tại V.League 2023/24, dự đoán tỉ số Quảng Nam vs CAHN cùng các chuyên gia phân tích.

Nhận định Quảng Nam vs CAHN, 17h ngày 8/5 tại V.League 2023/24

Trận thua 2-3 trước Nam Định ở vòng trước khiến CAHN rơi xuống vị trí thứ 3 và kém ngôi đầu bảng 7 điểm. Trong bối cảnh 2 đội dẫn đầu là Nam Định và Bình Dương gặp nhau ở vòng 17, CAHN buộc phải giành trọn 3 điểm trước Quảng Nam để nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu. Tuy nhiên đây không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Ở trận lượt đi, CAHN đã bị Quảng Nam cầm hòa 0-0 ngay trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu tới, CAHN phải làm khách đến sân Hòa Xuân của đội bóng đất Quảng. Thầy trò HLV Văn Vỹ Sơn thường chơi rất tốt mỗi khi được chơi trên sân nhà, 12/19 điểm mùa này của Quảng Nam đều đến khi họ được chơi trên sân Hòa Xuân. Do đó, nhà ĐKVĐ V.League phải rất cẩn trọng ở trận đấu tới.

Nhận định Quảng Nam vs CAHN, 17h ngày 8/5 tại V.league 2023/24. Ảnh: VPF

Trước khi thua Nam Định, CAHN đang trình diễn phong độ khá cao. Thầy trò HLV Kiatisuk đã thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1 ở V.League. Quảng Nam rất khó chịu khi chơi trên sân nhà, nhưng về tổng thể CAHN vẫn là đội có lực lượng mạnh hơn. Trong đội hình nhà ĐKVĐ sở hữu nhiều ngôi sao có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Do đó ở trận đấu tới, CAHN cần thi đấu tập trung, hạn chế những sai lầm cá nhân như ở trận đấu với Nam Định, chiến thắng vẫn sẽ gọi tên đại diện thủ đô.

Thông tin lực lượng Quảng Nam vs CAHN

Cả 2 đội đều đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs CAHN

Quảng Nam: Văn Công, Thanh Hậu, Văn Nam, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Yago, Việt Anh, Văn Toàn,Xuân Tú, Conrado, Eze.

CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Elias, Thành Long, Tiến Dụng, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Luân, VănPhương, Việt Anh, Junior.

Dự đoán kết quả Quảng Nam vs CAHN: 1-2

Thành tích thi đấu gần đây Quảng Nam vs CAHN

PV

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/nhan-dinh-quang-nam-vs-cahn-17h-ngay-8-5-tai-vleague-2023-24-post294611.html