Bị mất trí nhớ tạm thời, thủ môn tuyển Việt Nam trấn an người hâm mộ

Trưa 19/5, thủ môn Nguyễn Đình Triệu cập nhật tình hình sức khỏe sau pha va chạm khiến khi anh mất trí nhớ tạm thời ở vòng 19 V.League

Thủ môn Nguyễn Đình Triệu bị chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2023/24 giữa CLB Bình Định và Hải Phòng. Người gác đền của đội khách va chạm mạnh với tiền đạo đối thủ và bị chấn thương ở vòng đầu, dẫn đến mất trí nhớ tạm thời.

Đình Triệu sau đó vẫn tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, đến hiệp 2, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm buộc phải rút thủ môn số một của CLB Hải Phòng ra nghỉ.

Thủ môn Nguyễn Đình Triệu

Thủ môn Nguyễn Đình Triệu

"Em chỉ va chạm nhẹ và mất kí ức tạm thời thôi chứ vẫn làm chủ được hành động của mình. Sau đó em căng thẳng đầu óc một chút nên dẫn tới bị chuột rút thôi. Đội ngũ y tế và bác sĩ đã chăm sóc và kiểm tra rất tốt cho em nên em cũng đã hồi phục ngay sau đó rồi ạ", Đình Triệu cập nhật tình hình sức khỏe thông qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Thủ môn từng được gọi lên đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier nói đùa với các cổ động viên rằng ai không tin có thể ra sân thi chạy với anh.

Thủ môn được chọn thay cho Đình Triệu ở trận đấu với Bình Định là Nguyễn Văn Toản. Người gác đền từng khoác áo U23 Việt Nam chơi không tệ nhưng vẫn thủng lưới trong giai đoạn cuối của trận đấu. CLB Hải Phòng đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối.

CLB Hải Phòng đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp tại V.League, tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 26 điểm.

Ở vòng 20, đội bóng đất cảng phải làm khách tới sân Thiên Trường của đội nhất bảng Nam Định. Đây được dự báo là trận đấu cực kỳ khó khăn của thầy trò Chu Đình Nghiêm. Trong trường hợp thủ môn Đình Triệu chưa thể trở lại thi đấu, HLV Chu Đình Nghiêm phải tiếp tục sử dụng thủ môn Văn Toản.

Thành Lộc

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/bi-mat-tri-nho-tam-thoi-thu-mon-tuyen-viet-nam-tran-an-nguoi-ham-mo-ar871990.html