Người dân về quê nghỉ lễ bất ngờ khi CSGT gọi vào tặng nước, sữa

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu có mặt những tuyến đường để tặng khăn lạnh, nước uống cho bà con về quê, đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Nhằm thể hiện tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ Công an tỉnh Bạc Liêu nói chung và tuổi trẻ Cảnh sát giao thông (CSGT) nói riêng, liên tục trong hai ngày 28 và 29/4, Chi đoàn Phòng CSGT Đường bộ, Công an tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức hoạt động "Tiếp sức chặng đường dài" trên tuyến quốc lộ 1 (đoạn thuộc xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi) và quốc lộ Quản Lộ - Phụng Hiệp (đoạn thuộc huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu).

Cụ thể, Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu đã trao tặng hơn 1.500 chai nước suối, hơn 1.500 khăn lạnh và 1.200 phần bánh ngọt, sữa cho các cháu nhỏ, hoạt động này được thực hiện tập trung vào các giờ cao điểm, nắng nóng.

Ghi nhận trên tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, ngay từ sáng sớm, lực lượng CSGT đã đặt các bảng thông báo từ xa với nội dung "Điểm tặng nước suối, khăn lạnh, khẩu trang, bánh, sữa" và khẩu hiệu "Đâu cần CSGT có, đâu khó có CSGT".

Nhờ vậy, người dân dễ nhận biết và thuận tiện trong việc dừng phương tiện để nhận những phần quà ý nghĩa này. Rất đông bà con đã vui vẻ dừng xe vào lề đường để nhận các chai nước suối mát lạnh từ lực lượng CSGT để giải khát rồi tiếp tục hành trình.

Hàng ngàn chai nước suối ướp lạnh, khăn lạnh được lực lượng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu trao tặng cho người dân về quê nghỉ lễ 30/4-1/5.

Anh Lê Văn Minh (ngụ xã Phong Thạnh, thị xã Giá Rai) chia sẻ: "Do thời gian nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, công ty cho nghỉ 5 ngày, nên vợ chồng tôi từ Bình Dương tranh thủ về quê chơi. Trên đường về quê nắng nóng gay gắt, nhận chai nước mát lạnh từ các anh CSGT. Vợ chồng tôi rất cảm động và mong muốn các anh thực hiện thêm nhiều việc làm ý nghĩa".

Bên cạnh việc tặng nước suối, khăn lạnh, xăng miễn phí, lực lượng CSGT còn nhắc nhở người dân điều khiển xe máy nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về giao thông đường bộ. Đặc biệt lưu ý tuyệt đối không điều khiển phương tiện khi đã uống rượu, bia.

Gia Minh

Nguồn ATGT: https://atgt.baogiaothong.vn/nguoi-dan-ve-que-nghi-le-bat-ngo-khi-csgt-goi-vao-tang-nuoc-sua-192240429184718431.htm