Ngọc nữ màn ảnh lên tiếng sau khi lộ clip riêng tư với bạn trai

Công chúng đang kêu gọi mọi người không nên lan truyền những hình ảnh nhạy cảm để bảo vệ Hồ Liên Hinh, đồng thời khuyên cô nhờ cảnh sát giúp đỡ.

HK01 ngày 9/5 đưa tin, ngọc nữ màn ảnh Trung Quốc - Hồ Liên Hinh bị tung hàng loạt video nhạy cảm lên mạng xã hội. Trong các video này, gương mặt của Hồ Liên Hinh xuất hiện khá rõ, trong khi nhân vật nam không thấy mặt nên nghi ngờ bạn trai cũ của nữ diễn viên đã cố ý quay lén.

Sau sự việc, nữ diễn viên viết trên mạng xã hội: "Tôi hy vọng rằng các cô gái trong thời khắc đen tối nhất và mọi nạn nhân trong cơn tuyệt vọng đều có thể được công lý bảo vệ".

Diễn viên Hồ Liên Hinh.

Bên dưới các bài đăng, nhiều khán giả kêu gọi mọi người không nên lan truyền những hình ảnh này để bảo vệ nữ diễn viên, đồng thời khuyên cô nhờ cảnh sát giúp đỡ. Người hâm mộ cũng đặt nghi vấn đây là những video dùng công nghệ AI để ghép mặt Hồ Liên Hinh vào.

Hồ Liên Hinh có ngoại hình đẹp thanh thuần, nụ cười dễ mến.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000 tại Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Cô tốt nghiệp khoa diễn xuất tại Học viện Hí kịch Trung ương. Hồ Liên Hinh được xem là ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới, có tiềm năng được đánh giá cao tại giới giải trí Hoa ngữ.

Nổi bật nhất là vai diễn Phùng Nguyệt trong phim "Nhân thế gian", tác phẩm thành công nhất năm và được đề cử giải Nữ diễn viên mới xuất sắc năm 2022. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong nhiều dự án đình đám như: "Liên Đại Tây Nam của chúng ta", "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương", "Ấn nương"...

Theo QQ, sở dĩ Hồ Liên Hinh được các nhà đầu tư ưu ái, cho tham gia nhiều dự án quan trọng dù kinh nghiệm còn non bởi cô có điểm mạnh ngoại hình.

Cô có ngoại hình nổi bật, phù hợp với thời trang cao cấp, hợp tạo hình cổ trang. Năm 2022, Hồ Liên Hinh được Sohu bình chọn là một trong 4 tiểu hoa đán 10X có dung mạo xuất sắc nhất.

Hồ Liên Hinh trong tạo hình cổ trang.

Mặc dù sự nghiệp rộng mở, Hồ Liên Hinh vướng nhiều tin đồn tiêu cực về đời tư. Tháng 9/2023, diễn viên bị chụp được hình ảnh hôn môi với nam diễn viên trẻ Hoàn Nhan Lạc Nhung tại siêu thị, thậm chí nữ diễn viên còn hút thuốc.

Cuối tháng 2/2024, cô cũng bị bắt gặp hẹn hò bạn trai. Song Hoàn Nhan Lạc Nhung bị tố đã kết hôn, có vợ con, công chúng nghi ngờ Hồ Liên Hinh là tiểu tam. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng về chuyện tình cảm.

Phương Thảo

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/ngoc-nu-man-anh-len-tieng-sau-khi-lo-clip-rieng-tu-voi-ban-trai-192240509132444641.htm