Ý nghĩa và nguồn gốc Ngày của Mẹ không phải ai cũng biết

Ngày của Mẹ là ngày đặc biệt dành để tôn vinh những người mẹ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ý nghĩa và nguồn gốc Ngày của Mẹ thì không phải ai cũng biết tường tận.

Liên hợp quốc thông qua Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp

Rạng sáng 3/5 theo giờ Việt Nam, Đại hội đồng Liên hợp quốc đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp.

Thông qua Nghị quyết Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp

Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ngày 2/5 đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp. Nghị quyết do nhóm nòng cốt gồm Mỹ, Argentina, Colombia, Pháp, Italy, Nhật Bản, Morocco, Peru, Philippines và Việt Nam đề xuất và được 126 nước đồng bảo trợ.

Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Đại sứ Nguyễn Thị Bích Thảo nhấn mạnh, Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary luôn là lực lượng nòng cốt trong phong trào của cộng đồng người Việt cũng như các hoạt động của cơ quan đại diện.

Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary chuẩn bị kỷ niệm 20 năm thành lập

Đại sứ Nguyễn Thị Bích Thảo đánh giá cao các đóng góp của Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary, nhấn mạnh Hội luôn là lực lượng nòng cốt trong phong trào của cộng đồng người Việt.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary

Theo phóng viên TTXVN tại Trung và Đông Âu, Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary đang triển khai chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm Ngày thành lập Hội, trong đó có Cuộc thi vẽ tranh chủ đề 'Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ' dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary.

Xây dựng đời sống văn hóa ở Đường Ấm

Những năm qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực của cán bộ, nhân dân, nên Cuộc vận động 'Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh' ở Tổ dân phố Đường Ấm, phường Lam Hạ (TP Phủ Lý) đã đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 3 của các tổ chức quần chúng Cơ quan Tổng cục Chính trị

Tháng 3 đã khép lại, song dư âm các hoạt động của các tổ chức quần chúng công đoàn, phụ nữ, thanh niên các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam hướng đến chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3), 75 năm Ngày Công đoàn Quốc phòng (6-3), 1984 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), 31 năm Ngày truyền thống Ban Phụ nữ Quân đội (10-3), 12 năm Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3) vẫn còn lan tỏa sâu rộng trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ.

Giúp phụ nữ vượt qua rào cản kiến thức và tâm lý liên quan đến ung thư cổ tử cung

Khảo sát FreedomtoBe trên 2.836 phụ nữ tại 8 quốc gia cho thấy những rào cản lớn đang ảnh hưởng đến việc ra quyết định và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của phụ nữ tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.

Ngày 6/4 là ngày gì? Lý do hình thành, ý nghĩa và gợi ý lời chúc, món quà danh cho người thân thương

Bạn đang thắc mắc ngày 6/4 là ngày gì? Vậy hãy cùng Báo Đắk Nông khám phá thêm về lý do hình thành, ý nghĩa và các hoạt động trong ngày này nhé.

Tâm lý phụ nữ Việt trong chăm sóc sức khỏe qua khảo sát FreedomtoBe

Khảo sát FreedomtoBe trên 2.836 phụ nữ tại 8 quốc gia đã cho thấy những rào cản lớn đang ảnh hưởng đến việc ra quyết định và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của phụ nữ tại Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung.

Thủ tướng trẻ nhất Ireland đột ngột từ chức: Những dấu hỏi lớn?

Vị Thủ tướng trẻ nhất của Ireland bất ngờ đệ đơn từ chức sau chuyến công du Mỹ, qua đó làm dấy lên đồn đoán về động cơ đằng sau và tương lai chính trường Dublin.

Chán chồng, 'bà thím' U60 đi du lịch bụi suốt 3 năm chưa muốn về nhà

TRUNG QUỐC - Cả một đời chăm lo cho chồng con, người phụ nữ U60 quyết định rũ bỏ tất cả để đi du lịch bụi, bù đắp thanh xuân thiệt thòi.

Thành phố Hồ Chí Minh: Hội thi 'Tự hào biên giới, biển, đảo Việt Nam'

Chiều 19/3, Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố Hồ Chí Minh và Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống BĐBP (3/3/1959 - 3/3/2024), 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), 11 năm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3/2013 - 20/3/2024); đồng thời phối hợp tổ chức Hội thi 'Tự hào biên giới, biển, đảo Việt Nam'.

Gắn kết Bộ đội Biên phòng và hội phụ nữ trong xây dựng nền biên phòng toàn dân

Chiều 19-3, Đảng ủy, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP Hồ Chí Minh phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959/3-3-2024), 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989/3-3-2024), 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910/8-3-2024), 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 11 năm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3-2013/20-3-2024).

Phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng và Hội Liên hiệp Phụ nữ

Chiều 19/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Thành phố tổ chức Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2024), 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024), 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Bộ đội Biên phòng, Hội phụ nữ TPHCM làm tốt chính sách an sinh xã hội và hậu phương quân đội

Những năm qua, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM và Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa. Trong đó, nhiều chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương, chăm lo cho hội viên phụ nữ, trẻ em và gia đình cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng phát triển kinh tế - xã hội, tại các xã đặc biệt khó khăn, biên giới, hải đảo.

Ngày 18-3, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, Ngày Quốc tế hạnh phúc; các ngày truyền thống Công đoàn Việt Nam; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngày Quốc tế Hạnh phúc - tôn vinh sự yêu thương và chia sẻ

Năm 2024, chủ đề̀ của ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 là

Cách hay bảo vệ môi trường

Nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong bảo vệ môi trường, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều cách làm hay, mang ý nghĩa nhân văn, chung tay bảo vệ môi trường trong cán bộ, hội viên phụ nữ và cộng đồng.

Tôn vinh thành tựu của người phụ nữ trong xã hội

Hôm qua (16/3), các lãnh đạo trẻ thuộc Mạng lưới Lãnh đạo trẻ Singapore - Việt Nam (SVYLN) đã tổ chức buổi tiệc trà mang tên 'Phụ nữ ký sự: Nhà sáng tạo, nhà kiến tạo và người truyền cảm hứng' để tri ân và tôn vinh những cống hiến của các nhà lãnh đạo nữ đến từ Singapore và Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tôn vinh vẻ đẹp áo dài, nét duyên dáng của phụ nữ Việt

Được phát động từ mấy năm nay nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các hoạt động tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt dường như ngày càng sôi động, rộng khắp, thu hút được sự tham gia hào hứng của đông đảo phụ nữ từ thành thị đến nông thôn, từ chị em làm trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đến các bà, các mẹ, các cô ở những vùng thôn quê ngày ngày gắn bó với ruộng đồng. Phong trào được chị em đón nhận một cách hào hứng, thích thú, biến nó trở thành cơ hội để phụ nữ khắp nơi nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, được thể hiện bản thể nữ tính, dịu dàng, bay bổng, thướt tha cùng tà áo dài dân tộc. Và cũng chính nhờ thế mà tà áo dài Việt được tôn vinh, lan tỏa sâu rộng.

Điểm tin những hoạt động nổi bật trong tuần từ 4/3 đến 10/3/2024

Đoàn công tác tỉnh Thái Nguyên thăm và làm việc tại Tây Ninh. Thường trực HĐND tỉnh Tây Ninh tổ chức phiên họp định kỳ tháng 3.2024. Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1.984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành các Quyết định về điều động, bổ nhiệm cán bộ. UBND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 3.2024.

Đoàn Đại biểu phụ nữ Bến Tre dâng hương tưởng niệm Nữ tướng Nguyễn Thị Định

Ngày 15/3, Đoàn đại biểu Hội LHPN tỉnh Bến Tre do bà Nguyễn Thị Kim Thoa, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân - Nữ tướng Nguyễn Thị Định tại Khu lưu niệm Nguyễn Thị Định ở xã Lương Hòa (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre).

Mang 'Xuân ấm biên cương' đến với phụ nữ, trẻ em biên giới tỉnh Điện Biên

Chương trình 'Xuân ấm biên cương' với nhiều phần quà giá trị, ý nghĩa đã được chuyển tới phụ nữ, trẻ em và người dân xã biên giới Na Sang (huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên).

Đêm hội 'Duyên dáng áo dài Việt Nam' của phụ nữ Đắk Song

Tối 13/3, Hội Liên hiệp phụ nữ và Liên đoàn Lao động huyện Đắk Song (Đắk Nông) tổ chức đêm hội trình diễn áo dài truyền thống với chủ đề ' Duyên dáng áo dài Việt Nam'.

Sôi nổi phong trào múa dân vũ

Được ví như luồng gió mới trong phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, múa dân vũ đã thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia, bởi những động tác, bước nhảy vui tươi, khỏe khoắn. Từ đó, góp phần rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT quần chúng sôi nổi và tăng thêm sự gắn kết trong cộng đồng dân cư.

Những 'bóng hồng' chọn nghiệp nhà binh

Cứng cỏi, rắn rỏi, kiên cường… là những từ rất ít khi xuất hiện khi miêu tả về người phụ nữ. Nhưng với những nữ quân nhân, đây lại là đức tính cần thiết. Bằng bản lĩnh, trí tuệ của mình, các nữ quân nhân có mặt ở hầu hết các cơ quan, đơn vị trong quân đội và đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau.

1.001 việc làm thêm của sinh viên để tăng thu nhập

Sinh viên đi làm thêm không chỉ giúp các bạn có thu nhập mà còn trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, từ đó xác định và lập kế hoạch cho tương lai.

Tôn vinh nét đẹp phụ nữ ngành Công Thương

Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc, với tinh thần yêu nước và quyết tâm phấn đấu vươn lên của các thế hệ phụ nữ, trong giai đoạn cách mạng mới, phụ nữ cả nước nói chung, phụ nữ ngành Công Thương nói riêng sẽ có những đóng góp to lớn hơn nữa, tỏa sáng hơn nữa trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Sôi nổi, ý nghĩa các hoạt động tháng 3

Hòa cùng khí thế vui tươi, phấn khởi kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (PN) (08/3), 1.984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 12 năm Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An và các cấp Công đoàn (CĐ) tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, mang ý nghĩa thiết thực.

Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Tân tổ chức Chương trình 8-3 cho 300 chị em

Sáng 6-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bình Tân, TP HCM tổ chức Họp mặt kỷ niệm 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024).

Hội Phụ nữ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ - Mái ấm của chị em người Việt

Ngày 10/3, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam ở Brussels đã diễn ra Đại hội lần thứ nhất Hội Phụ nữ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ, nhiệm kỳ 2024-2027. Bà Phạm Thị Mỹ Anh được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

Thủy điện Trung Sơn: Sôi động hưởng ứng 'Tuần lễ áo dài' nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-08/03/2024) Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (Thủy điện Trung Sơn) sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động hướng ứng như tuyên truyền phát động 'Tuần lễ Áo dài', tổ chức tham quan học tập tìm hiểu các địa danh lịch sử tại Hà Nam.

Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang họp mặt 8-3

Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tiền Giang vừa tổ chức họp mặt ôn lại lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhân dịp 8/3, cậu bé cầm bông hoa đến tạo bất ngờ cho cô giáo nhưng cái kết lại khiến ai nấy ôm bụng cười.

Áo dài 0 đồng chia sẻ yêu thương

Trong trang phục áo dài truyền thống, phụ nữ Việt Nam toát lên một vẻ đẹp riêng, đặc biệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu chiếc áo dài của riêng mình.

Phát động cuộc thi viết đoạn văn, thơ về 'Người phụ nữ Việt Nam nơi xa xứ'

Không chỉ khuyến khích chị em cầm bút, cuộc thi viết văn, thơ về 'Người phụ nữ Việt Nam nơi xa xứ' là cơ hội để người Việt trau dồi tiếng Việt, thực hiện sứ mệnh giữ gìn tiếng Việt ở nước ngoài.

Phụ nữ Bộ Công an: Mang 'Xuân ấm biên cương' đến với phụ nữ, trẻ em biên giới tỉnh Điện Biên

Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị - Bộ Công an vừa tổ chức chương trình 'Xuân ấm biên cương', trao tặng nhiều phần quà giá trị, ý nghĩa cho phụ nữ, trẻ em và người dân xã biên giới Na Sang (huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên), với tổng trị giá gần 1,2 tỷ đồng.

Chùa Huyền Trang (H.Nhà Bè) trao quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Theo đó, ngày 9-3, Thượng tọa Thích Truyền Tứ, trụ trì chùa Huyền Trang (H.Nhà Bè, TP.HCM) đã hướng dẫn Phật tử, nhà hảo tâm trao tặng 150 phần quà đến người mù, tàn tật, nạn nhân chất độc màu da cam, nữ công nhân nghèo nhân Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Lửa ấm từ phong trào phụ nữ Việt ở nước ngoài

Xuất phát từ nhu cầu giao lưu, hỗ trợ nhau hội nhập và gìn giữ những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hoạt động của chị em phụ nữ giống như những ngọn lửa ấm lan tỏa lòng yêu nước, hướng về quê hương trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Công đoàn, Ban Nữ công cơ quan Ban Tổ chức Trung ương tham quan các di tích, thắng cảnh ở Hải Dương

Thiết thực kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và kịp thời quan tâm đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nữ Ban Tổ chức Trung ương, ngày 9-3, Công đoàn, Ban Nữ công cơ quan đã tổ chức tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của tỉnh Hải Dương.

Thế giới tuần qua: Xây dựng tương lai hòa bình, thịnh vượng

Cùng với Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia; Trung Quốc khai mạc Kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV; Tổng thống Mỹ Joe Biden đọc Thông điệp liên bang;… là một số tin đáng chú ý của thế giới tuần qua (4 - 10/3).

Chương trình nghệ thuật 'Trình diễn áo dài' tại Phố đi bộ Kim Đồng

Tối 9/3, tại Phố đi bộ Kim Đồng (Thành phố), chương trình nghệ thuật 'Trình diễn áo dài' diễn ra với sự góp mặt của 500 hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Hợp Giang.

PGS TS Phạm Thị Ngọc Mai: 'Thế mạnh lớn nhất của tôi chính là sự lạc quan'

'Khi làm nghiên cứu, xác định thất bại sẽ nhiều hơn thành công. Bởi vậy, thế mạnh lớn nhất của tôi chính là sự lạc quan' - PGS.TS Phạm Thị Ngọc Mai chia sẻ .

Thúc đẩy bình đẳng giới trên toàn cầu

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Cao ủy nhân quyền Liên hợp quốc Volker Turk nhấn mạnh vai trò của phụ nữ trong tiến trình xây dựng hòa bình trên thế giới. Phát biểu tại khóa họp thứ 55 của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, ông Volker Turk cho rằng, ở cấp cơ sở, phụ nữ đã thúc đẩy chuyển biến xã hội nhưng trong các cuộc đàm phán, tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái vẫn còn khiêm tốn chưa được coi trọng đúng mức.

'Nóng' tuần qua: Xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB; giá vàng lập đỉnh mới

Tuần từ ngày 4 - 10/3 diễn ra một số sự kiện đáng chú ý: Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ Nhân dân, Nghệ sỹ Ưu tú lần thứ 10; xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB; giá vàng lên cao nhất, vượt mốc 82 triệu đồng mỗi lượng; sôi nổi các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ…

Bác sĩ 'Mũ nồi xanh' Việt Nam tham gia mít-tinh kết hợp tuần hành chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều 9/3, thông tin từ Bệnh viện dã chiến cấp 2, số 5 của Lực lượng gìn giữ hòa bình Việt Nam đang thực hiện nhiệm vụ tại Nam Sudan, cho biết, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện dã chiến cấp 2, số 5 đã có nhiều hoạt động ý nghĩa; đặc biệt là tham dự Lễ mít tinh kết hợp tuần hành, do Liên hợp quốc tổ chức tại Bentiu, bang Unity, Nam Sudan vào ngày 8/3 vừa qua.

Cuộc thi bế 'người phụ nữ của đời mình'

Ngày 8/3, bất chấp thời tiết nắng nóng, gần 250 người đàn ông Campuchia đã tham gia cuộc thi nhằm xác lập kỷ lục thế giới mới về thời gian bế 'người phụ nữ của đời mình'. Cuộc thi nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống của người đàn ông, nhân dịp Ngày Phụ nữ quốc tế.

Cử tri Ireland ủng hộ gia tăng sự hiện diện của phụ nữ ngoài xã hội

Vào ngày 8/3, cử tri Ireland đã tham gia cuộc trưng cầu dân ý nhằm sửa đổi Hiến pháp về điều khoản quy định nghĩa vụ của phụ nữ, cũng như quyết định có loại bỏ những miêu tả lỗi thời, phân biệt giới tính hay không.

Du xuân hữu nghị năm 2024: Quảng bá văn hóa truyền thống tới bạn bè quốc tế

Ngày 9/3, tiếp nối thành công của các năm trước đây, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với huyện Sóc Sơn tổ chức chương trình Du xuân hữu nghị năm 2024 thăm Quần thể Di tích Quốc gia đặc biệt đền Sóc cho hơn 400 đại biểu trong và ngoài nước tham dự.