Mối tình độc hại giữa Britney Spears và quản gia

Bạn bè lo lắng cho Britney Spears khi ca sĩ yêu người đàn ông có lịch sử phạm tội. Đôi này được kể xảy ra mâu thuẫn thường xuyên.

Theo Page Six, Britney Spears và bạn trai Paul Richard Soliz thường xuyên dùng bạo lực giải quyết mâu thuẫn. Cả hai được tiết lộ từng đánh nhau trong khách sạn ở Las Vegas (Mỹ) cuối năm 2023.

Nguồn tin kể "Siêu sao nhạc pop và bạn trai xảy ra cuộc chiến căng thẳng tại khu nghỉ dưỡng Wynn, tệ đến mức làm căn phòng họ thuê bị hư hỏng. Britney phải đền bù hàng chục nghìn USD tiền thiệt hại cho khách sạn".

Ngoài ra, người trong cuộc còn kể Soliz, 37 tuổi, đã mượn chiếc Mercedes-Benz của bạn gái để đến Sin City và làm hỏng nó. Về chuyện này, đại diện Spears chưa lên tiếng.

Britney Spears và Paul Richard Soliz được cho là thường xuyên mâu thuẫn. Ảnh: Page Six.

Liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra tối 2/5, sau khi trở về nhà, Spears cập nhật hình ảnh đôi chân sưng phù, cho biết bị trật chân và phải được đưa đến bệnh viện nhưng không hiểu sao khi ra khỏi khách sạn thì nhân viên cứu thương xuất hiện khắp nơi. Ca sĩ khẳng định thông tin cô la hét trong sảnh khách sạn là bịa đặt.

Dẫu vậy, nhiều nhân chứng cho biết họ thấy Spears và Soliz xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau tại khách sạn Chateau Marmont. Theo ảnh chụp từ paparazzi, Spears tay cầm một chiếc gối và gương mặt lộ dấu hiệu mệt mỏi. Bạn trai cô đứng cạnh, phản ứng với các tay săn ảnh. Họ được bao quanh bởi vệ sĩ.

Trên mạng xã hội chia ra làm nhiều luồng phản ứng trái chiều. Có người thương cho Spears khi đối diện bi kịch này đến rắc rối khác. Người khác tỏ ra lo lắng cho sức khỏe tinh thần của ca sĩ trong mối quan hệ bị cho là độc hại này. Vì theo Page Six, bạn bè không yên tâm khi để Spears ở cạnh Soliz. "Ngay từ đầu họ không đồng ý Britney quen người đàn ông đó. Anh ta là kẻ xấu", người trong cuộc tiết lộ.

Britney Spears thuê Paul Richard Soliz làm quản gia vào năm 2022, thời điểm cô vẫn là vợ của Sam Asghari. Đến tháng 8/2023, hai người trở nên thân thiết và được xác nhận là một đôi. Tuy nhiên, cuộc tình này không được ủng hộ vì Soliz có quá khứ phạm tội, từng bị bắt vì gây rối trật tự, tàng trữ súng, lái xe không giấy phép.

Quốc Minh

Nguồn Znews: https://znews.vn/moi-tinh-doc-hai-giua-britney-spears-va-quan-gia-post1473680.html