Thành Nghị bị công ty ép buộc nhận phim, kịch bản y hệt Dương Tử ngày xưa

Rộ tin Thành Nghị bị Hoan Thụy ép buộc nhận đóng phim của YOUKU, tình cảnh tương tự như Dương Tử ngày trước.

Hoan Thụy Thế Kỷ ép buộc Thành Nghị nhận phim

Thành Nghị sau thành công vang dội của Liên Hoa Lâu (2023), sự nghiệp có sự thăng hạng thấy rõ, không chỉ độ nhận diện tăng cao mà tài nguyên tìm tới tay anh cũng hấp dẫn hơn hẳn trước kia.

Tuy nhiên Thành Nghị vẫn gặp phải một vài rắc rối không đáng có. Dù là "gà đẻ trứng vàng" cho công ty chủ quản - Hoan Thụy Thế Kỷ nhưng đôi khi anh vẫn phải chịu sự chèn ép từ công ty, chưa thể hoàn toàn làm chủ được hướng phát triển sự nghiệp hay chọn kịch bản theo ý thích.

Theo nguồn tin tiết lộ gần đây, Thành Nghị đã bị Hoan Thụy ép nhận dự án phim Trường An 24 Kế. Trong khi nam diễn viên còn chưa gật đầu đồng ý, Hoan Thụy và nền tảng YOUKU đã vội vàng quan tuyên Thành Nghị đảm nhận vai nam chính khiến fan vô cùng bất mãn.

Được biết, Trường An 24 Kế là kịch bản gốc, biên kịch phim lại không đủ uy tín, dù là diễn viên nào nghe danh cũng sẽ lưỡng lự, hai tác phẩm trước có vị biên kịch gia này là Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng Cửu Châu Phiêu Miểu Lục đều kém tiếng, flop thảm. Thế nên rất có thể Trường An 24 Kế sẽ là dự án thất bại tiếp theo, chỉ mới nghĩ tới viễn cảnh đó đã đủ hiểu tại sao từ Thành Nghị đến người hâm mộ nam diễn viên đều không mặn mà với bộ phim này.

Đây càng không phải lần đầu tiên Hoan Thụy ép "gà nhà" nhận phim. Cách đây vài năm trước, ồn ào Dương Tử bị buộc đóng Trầm Vụn Hương Phai, cứu nguy cho Thành Nghị cùng công ty này vì nữ chính vốn định sẵn trước đó bỏ phim cũng đã làm dấy lên làn sóng phản đối gay gắt, bị fan Dương Tử ném đá không thương tiếc.

Theo lời blogger, chính bởi sự kiện này mà mối quan hệ giữa Dương Tử cùng Thành Nghị và Hoan Thụy xảy ra xích mích, thế nên sau khi kết thúc quay Trầm Vụn Hương Phai không lâu, nàng hoa đán đã tuyên bố dứt áo ra đi, chấm dứt hợp đồng với Hoan Thụy và từ chối tái ký.

Sau khi đóng máy Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử đã quyết định dứt áo ra đi, không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Hoan Thụy. Hiện tại, nữ diễn viên đã có studio riêng.

Sau khi đóng máy Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử đã quyết định dứt áo ra đi, không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Hoan Thụy. Hiện tại, nữ diễn viên đã có studio riêng.

Anh Tú

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/thanh-nghi-bi-ep-buoc-nhan-phim-kich-ban-y-het-duong-tu-ngay-xua-202405172251157169.html