Máy bay trượt đường băng, bốc cháy ở Trung Quốc

Máy bay của hãng Tibet Airlines đã bốc cháy sau khi trượt khỏi đường băng ở sân bay thành phố Trùng Khánh. CCTV cho biết một số hành khách bị thương.

"Chuyến bay từ Trùng Khánh đến Thành Quan, Tây Tạng đã trượt khỏi đường băng, khiến máy bay bốc cháy", hãng CCTV (Trung Quốc) cho biết ngày 12/5.

Báo cáo ghi nhận một số hành khách bị thương. Có 113 hành khách trên máy bay, đã được sơ tán kịp thời. Không có trường hợp tử vong, theo China Aviation Review.

Cột khói lớn và ngọn lửa bốc lên ở mặt trước của máy bay số hiệu A319 của Tibet Airlines, khi chuẩn bị cất cách vào 8h ngày 12/5 (giờ địa phương). Lực lượng cứu hộ và chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa và sơ tán hành khách.

Hiện trường máy bay hãng Tibet Airlines bốc cháy. Ảnh: Mirror.

"Có một sự cố đang được điều tra. Mọi thông tin mới sẽ được hãng cung cấp", văn phòng khu vực của hãng Tibet Airlines cho biết.

Hồi tháng 3, một máy bay của hãng China Eastern Airlines đã gặp tai nạn khi bị rơi xuống vùng núi ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc khiến toàn bộ 132 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.

Trần Hoàng

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/may-bay-truot-duong-bang-boc-chay-o-trung-quoc-post1316391.html