Phim chữa lành của tài tử Mark Wahlberg có gì mà được xem là đối thủ lớn của Lật Mặt 7?

Bên cạnh Lật Mặt 7, phòng vé Việt hiện tại vẫn còn một tựa phim chữa lành khác, được yêu thích không kém.

Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với 'Arthur The King'

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim 'Arthur The King'. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Arthur: Chú chó kiên cường

Bộ phim Arthur: Chú chó kiên cường (Arthur the King) dựa trên câu chuyện có thật giữa con người và động vật trung thành trong cuộc chạy đua với sinh tồn.

David Beckham kiện nam diễn viên nổi tiếng Hollywood

Đồng chủ sở hữu CLB Inter Miami David Beckham đã khởi kiện nam diễn viên Mark Wahlberg khiến anh mất 8,5 triệu bảng Anh.

Minh tinh thắng giải Oscar bị ép đóng cảnh nóng năm 19 tuổi

Minh tinh Hollywood Reese Witherspoon tiết lộ bị ép đóng cảnh 'ân ái' với Mark Wahlberg trong bộ phim gần 30 năm trước dù đã từ chối.

Sắc vóc đẹp miễn chê của dàn sao Hollywood tuổi U60

Luôn xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo trước công chúng, vóc dáng của các ngôi sao Hollywood này đã nhận được nhiều sự quan tâm dù đã ngoài 50.

Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y

Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.

Mark Wahlberg bị chỉ trích

Vì từng hành hung người châu Á, Mark Wahlberg bị chỉ trích khi trao giải cho dàn diễn viên 'Everything Everywhere All at Once'.

Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng

Do rất kín tiếng trong hôn nhân nên nhiều cặp sao Hollywood tuy đã kết hôn nhiều năm nhưng ít người biết họ là vợ chồng.

Tài tử Mark Wahlberg và loạt sao rời Hollywood

Hollywood ồn ào và náo nhiệt không phải chốn dừng chân lý tưởng của vợ chồng Mark Wahlberg, Nicole Kidman, Ryan Reynolds.

Nhà cũ của tài tử Mark Wahlberg hư hại vì hỏa hoạn

Căn nhà thời thơ ấu của siêu sao phim hành động hàng đầu Hollywood bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ cháy tại khu phố Dorchester, Boston.

Mark Wahlberg khỏa thân 12 giờ để quay phim

Tuy cảnh quay ban đầu không có trong kịch bản, tài tử 'Transformers' vẫn vui vẻ chấp nhận quay cảnh khỏa thân ở bộ phim mới.