HLV Ten Hag thách thức các ông chủ: Nếu sa thải tôi, họ là những người thiếu lý trí

HLV Erik ten Hag tuyên bố ông không sợ bị mất việc ở MU. Bởi nếu điều đó xảy ra thì những người sa thải ông là những người 'thiếu lý trí, không có hiểu biết'...

Quyết định sa thải 1 HLV khiến MU tụt hậu trong nhiều năm

Bastian Schweinsteiger tuyên bố quyết định sa thải HLV Louis van Gaal khiến Manchester United lùi lại trong 'nhiều năm'.

6 lý do HLV Mourinho sắp về Barcelona

Chiến lược gia Jose Mourinho được huyền thoại Rivaldo ủng hộ thay thế Xavi làm huấn luyện viên Barcelona trong thời gian tới.

Lý do chính khiến Man United sa thải HLV Ten Hag

HLV Erik ten Hag đang đối diện nguy cơ bị sa thải, bất chấp kết quả tại FA Cup, một kịch bản mà Louis van Gaal đã phải trải qua ở Man United vào năm 2016.

9 thống kê sốc về MU thời hậu Sir Alex

MU chật vật tìm kiếm vinh quang kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Các con số thống kê chỉ ra Quỷ đỏ đã sa sút đến mức nào.

Ngôi sao bị lãng quên của MU giải nghệ ở tuổi 28

Ngôi sao bị lãng quên của MU giải nghệ ở tuổi 28, sau khi anh từng có trận ra mắt Premier League cùng với Marcus Rashford.

Mourinho gây sốc muốn trở lại dẫn dắt MU

Jose Mourinho cảm thấy mình vẫn còn công việc dang dở ở Old Trafford, nên sẵn sàng quay trở lại huấn luyện MU.

Khả năng Mourinho dẫn dắt Barca lớn dần

Giám đốc Bóng đá của Barca sẵn sàng chấp thuận phương án để Jose Mourinho dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè năm nay.

Phản ứng của Mourinho khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Barca

Jose Mourinho được nhìn thấy đang có mặt tại Barcelona chỉ vài ngày sau khi bị AS Roma sa thải.

Liverpool 'đá bay ghế' các đời HLV của Man Utd

Theo như lịch sử, cứ sau mỗi thất bại trước kình địch Liverpoool, các đời HLV của Man Utd đều nhận phải trát sa thải. Van Gaal, Solskjaer hay Jose Mourinho đều chưa thoát khỏi được cái dớp đó. Vậy liệu Ten Hag có tránh được vết xe đổ?

10 thương vụ bán cầu thủ có giá nhất của MU

Romelu Lukaku, Angel di Maria hay Daniel James là những cầu thủ giúp MU kiếm tiền nhiều nhất trong 10 năm qua.

Đội hình MU thắng Liverpool tại Anfield lần gần nhất đang ở đâu?

Ngày 17/1/2016, MU đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 ngay tại Anfield nhờ pha lập công duy nhất của thủ quân Wayne Rooney.

MU thua Liverpool, giọt nước tràn ly khiến Ten Hag 'bay ghế'

Lịch sử chỉ ra rằng, cứ sau mỗi thất bại trước kình địch Liverpoool, HLV MU sẽ bị sa thải. Liệu Erik ten Hag có tránh được vết xe đổ của Van Gaal, Solskjaer hay Jose Mourinho?

Giống Mourinho, Solskjaer, Ten Hag cũng là nạn nhân ở MU

Erik ten Hag đang trải qua vòng đời HLV rất giống những người cũ của Manchester United như Louis van Gaal, Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer.

Ten Hag nguy cơ 'rụng' ở MU mùa thứ 2: So sánh ra sao với Mourinho & Solskjaer?

Ten Hag có nguy cơ mất việc ở MU mùa thứ 2 trong khi Mourinho và Solskjaer trụ sang mùa thứ 3.

Messi hối hận vì ăn mừng trêu tức Van Gaal

Nhớ lại cách ăn mừng bàn thắng đầy khiêu khích trong trận tứ kết World Cup 2022 với ĐT Hà Lan, Lionel Messi tỏ ra hối hận. Anh cho rằng đó là 'khoảnh khắc ngu ngốc' trong sự nghiệp của mình.

Man.United ở 'tình thế tồi tệ', tương lai Ten Hag đang đếm ngược?

HLV Erik ten Hag thừa nhận Man.United đang 'ở tình thế tồi tệ' sau một thất bại nhục nhã khác trước Newcastle ngay tại Old Trafford, nhưng khẳng định bản thân là một 'chiến binh' khi đang có nhiều hơn những câu hỏi về công việc của ông.

HLV Ten Hag sắp mất 'cánh tay phải' ở MU

Cựu huấn luyện viên của United, Louis van Gaal vừa tái xuất tại Ajax trong vai trò cố vấn và mục tiêu hàng đầu của ông là đưa Van der Gaag, vị trợ lý của HLV Erik Ten Hag tại MU, trở về Hà Lan.

Hy Lạp - Hà Lan: Trận cầu 'quyết tử'

Đội tuyển Hà Lan sẽ có chuyến hành quân đến sân của Hy Lạp trong trận đấu quyết định ở bảng B vòng loại EURO 2024 cho tấm vé cuối tới Đức.

Erik ten Hag nguy to, sắp bị dàn sao MU 'đá' bay ghế

Điềm báo Erik ten Hag sắp bị dàn sao MU đá 'bay ghế' khỏi Old Trafford sau những bất ổn trong nội bộ cả trong và ngoài sân cỏ.

Sa thải Ten Hag sớm sẽ là sai lầm: Những mùa giải MU 'đi chậm về nhanh'

MU đang có phong độ không tốt nhưng quá khứ họ đã nhiều lần về đích thành công sau những khởi đầu như vậy.

Đặng Văn Lâm đòi 'lót tay' quá cao, 2 'đại gia' lắc đầu?; ĐT Đức có chiến thắng ngay khi vừa sa thải Hansi Flick

LĐBĐ Đức liên hệ với HLV Van Gaal; 'Siêu tài năng trẻ' SLNA bất ngờ từ chối CLB CAHN?; U23 Việt Nam chủ quan, đánh rơi chiến thắng ở trận cuối vòng loại U23 châu Á 2024... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (13-9).

Ai có thể thay thế Hansi Flick ngồi ghế nóng ĐT Đức?

Hansi Flick đã bị sa thải khỏi ghế HLV ĐT Đức sau thành tích bết bát. Vậy ai có thể thay thế ông ngồi vào vị trí khó khăn này?

Cần HLV phù hợp, hay chờ cầu thủ nhuần nhuyễn chiến thuật của HLV?

Một HLV phù hợp có thể năng tạo ra thành công cao, thay vì HLV đưa ra chiến thuật để các cầu thủ phải học cách đáp ứng các yêu cầu mà không biết bao giờ mới hoàn thiện.