Chỉ với một câu nói, thầy giáo trẻ khiến Phạm Thoại bật khóc nức nở

Là thí sinh nhận được vé vàng vào show truyền hình, thế nhưng sự dừng chân sớm của Dương Phúc đã khiến mentor Phạm Thoại xúc động, không ngừng khóc.

Nghệ sĩ bàng hoàng khi chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32

Sự ra đi của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn ở tuổi 32 khiến đông đảo bạn bè, nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Tâm thư xúc động của Lâm Nguyễn 'Người ấy là ai' trước khi qua đời ở tuổi 31

Khi nhập viện, Lâm Nguyễn tự viết sẵn lời trăng trối trên điện thoại, gửi lời tri ân sâu sắc tới gia đình, bạn bè và các nghệ sĩ.

Chàng trai 22 tuổi khiến Hương Giang mê tít vì sự quý ông

Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng với chất giọng lịch lãm, trưởng thành, Lữ Nhật Hào đã nhận được sự lựa chọn đặc biệt từ Hoa hậu Hương Giang.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình 'tắc kè hoa'

Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

Phiên livestream bán hơn 26 tỷ đồng của tôi

Tôi là Lucie Nguyễn - bà mẹ 2 con đam mê công việc. Tôi vừa hoàn thành một phiên livestream kéo dài 15 tiếng với tổng doanh số đạt gần 26,5 tỷ đồng.

Phạm Thoại đăng clip hậu đám cưới 'chấn động', bị phản ứng vì 'trôn' quá mức

Sau đám cưới 'chấn động' mạng xã hội, Phạm Thoại đăng tải clip tóm tắt ngày cưới với bình luận 'Cá tháng 4 vui vẻ nhé'. Netizen vẫn đang tranh cãi không biết đám cưới có phải là thật không?

Phạm Thoại xác nhận đám cưới giả, netizen phẫn nộ: 'Không phải trò đùa'

Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, Phạm Thoại xác nhận rằng thông tin mình đám cưới những ngày vừa qua là giả. Điều này khiến nhiều netizen phẫn nộ và ngán ngẩm với những chiêu trò câu view này.

Từng chi tiền tỷ vào đồ hiệu nhưng áo dài cưới của vợ chồng Phạm Thoại lại rẻ bất ngờ

Không tiếc 'vung tiền tỷ' vào cuộc đua hàng hiệu nhưng trang phục trong ngày trọng đại của Phạm Thoại lại có giá rẻ bất ngờ.

Không còn đồn đoán, Phạm Thoại tình tứ bên vợ trong lễ cưới

Từ hôm qua đến nay netizen không ngừng sục sôi vì thông tin Tiktoker Phạm Thoại cưới vợ. Đến hôm nay những hình ảnh trong lễ cưới của anh chàng được tung ra đã khiến nhiều người không muốn tin cũng phải tin.

Hot TikToker Phạm Thoại chính thức cưới vợ, Hương Giang vẫn chưa thể tin được

Trên mạng xã hội đang tràn ngập hình ảnh về đám cưới của hot TikToker Phạm Thoại và 'nửa kia' là hot girl Khánh Vân. Trước 'cú đánh úp' này, những người bạn thân thiết của Phạm Thoại như Hoa hậu Hương Giang, Tun Phạm, Long Chun cũng như cộng đồng mạng 'vẫn chưa thể tin vào mắt mình'.

Lucie Nguyễn khoe nhan sắc rạng ngời, gây bất ngờ khi báo tin vui

Cách đây vài ngày, Lucie Nguyễn khiến cư dân mạng bất ngờ khi được Tuấn Dương tặng nhà 7 tỷ và mới đây, cô nàng tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ đã mang bầu lần 2.

Chụp ảnh thẻ 1 lần, hot TikToker nhận cái kết 'hề hước'

Hot TikToker Long Chun mới đây đăng tải bức ảnh anh và nhóm bạn là Tun Phạm và Quang Bảo bất ngờ được một cửa hàng chụp ảnh thẻ sử dụng hình ảnh làm biển quảng cáo.

Tiktoker Quyền Leo Daily livestream bán hàng 13 tiếng thu 75 tỷ đồng là ai?

Mới đây, Quyền Leo Daily gây choáng khi chia sẻ thông tin đạt doanh thu 75 tỷ sau hơn 13 tiếng livestream bán hàng.

'Mắc gì Tết' - Ngọc Thanh Tâm lên án nạn livestream bẩn

Web drama 'Mắc gì Tết' khiến người xem bật cười khi cài cắm loạt hiện tượng mạng xã hội nổi bật năm vừa qua. Vấn nạn livestream câu view, sum họp gia đình ngày Tết là tâm điểm.

Sao Việt ngày Mùng 3 Tết

Diệp Lâm Anh chờ Trang Pháp đi chơi xuân, Hồng Nhung bị con trai ghẹo, Long Chun và hội bạn bốc thăm lì xì đầu năm... là những hoạt động của sao Việt vào ngày Mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nữ nghệ sĩ giàu nhất V-Biz vào vai 'thánh livestream', lần đầu ra phim hài Tết

Ngọc Thanh Tâm vừa hé mở về web drama mang tên 'Mắc Gì Tết?' với sự tham gia của: nghệ sĩ Lê Giang, Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát, BB Trần, Ngọc Phước... Quả là nữ nghệ sĩ vừa giàu vừa chăm chỉ bậc nhất showbiz Việt!

Ngọc Thanh Tâm góp mặt trên đường đua web drama Tết

Sau web drama 'Thạch Sanh Lý Thanh' gặt hái những thành công lớn, nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục đầu tư thực hiện dự án web drama mang tên 'Mắc gì Tết?', quy tụ dàn nghệ sĩ hài có tiếng như: nghệ sĩ Lê Giang, Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát, BB Trần, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Vinh Râu, Phương Lan…cùng dàn hot TikToker như: Long Chun, Huỳnh Nhựt…

2 phim hài gia nhập 'đường đua' mùa phim Tết 2024

'Mắc gì Tết', 'Tết sum vầy' là 2 bộ phim tiếp theo gia nhập đường đua mùa phim Tết 2024, hiện đang được khán giả mong chờ trên màn ảnh nhỏ.

Hỗ trợ người trồng hoa livestream bán hàng trong dịp Tết

Ngày 15-1, tại TP Hồ Chí Minh, ban tổ chức phối hợp các đơn vị tổ chức cho nhiều nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok (TikToker) tham quan và trải nghiệm tại các cơ sở sản xuất nem chả, thời trang, vườn kiểng... ở TP Thủ Đức.

Hương Giang và Phạm Hồng Phước 'trải lòng' trong những ngày cuối năm

Hoa hậu Hương Giang và ca sĩ Phạm Hồng Phước chính thức phát hành EP (đĩa nhạc mở rộng) 'Ta lại cùng hát sau 10 năm' và MV 'Khi ta chán nhau'. Đây là MV ca nhạc thứ 2 được Hương Giang cho ra mắt trong nửa cuối năm 2023 chỉ sau MV 'Hot hòn họt' chưa đầy 1 tháng.

Bộ đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz, Hương Giang và Phạm Hồng Phước bất ngờ 'chán nhau' làm dân mạng tò mò

Được biết đến là bộ đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt, Hương Giang và Phạm Hồng Phước luôn dành cho nhau những chia sẻ ý nghĩa. Cả hai cũng trải lòng với khán giả bằng âm nhạc của mình vào dịp cuối năm.

Hương Giang, Phạm Hồng Phước 'gây đau lòng' trước thềm Giáng sinh

Hoa hậu Hương Giang tái hợp ca sĩ Phạm Hồng Phước, phát hành MV 'Khi ta chán nhau' và EP 'Ta lại cùng nhau hát sau 10 năm', kể về những cảm xúc trong giai đoạn bấp bênh của một tình yêu.

Đàm Vĩnh Hưng đòi thuê 'seeding' đè bẹp và 'vạch mặt' tính ki bo của bạn thân Vũ Hà

Cặp đôi bạn thân đình đám trong showbiz Việt Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà không ngại 'vạch áo cho người xem lưng', khi dùng 'đủ chiêu trò' để thắng đối phương.

NSND Lê Khanh, Hữu Châu tuyển chọn diễn viên cho dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm

Ngày 18/10, buổi casting dự án phim điện ảnh 'Vũ trụ tiểu tam' diễn ra với sự xuất hiện của những giám khảo lão làng: NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, siêu mẫu Xuân Lan…

'Hotboy Người nhện' Neyun lộ nhan sắc thật qua cam thường khi đi casting phim

Buổi casting call của dự án điện ảnh 'Vũ Trụ Tiểu Tam' thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ và các TikToker. Trong đó, 'Người nhện' Neyun là cái tên gây chú ý.

NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu quyết tâm tìm kiếm 'tiểu tam'

NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, siêu mẫu Xuân Lan, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm là các giám khảo tìm kiếm diễn viên phù hợp cho dự án điện ảnh Vũ trụ tiểu tam.

Nhan sắc khó tin của NSND Thu Hà ở tuổi 54, Quang Lê khoe ảnh bên xe hơi

NSND Thu Hà chơi với mèo, ca sĩ Quang Lê khoe ảnh bên xe hơi. Hai nghệ sĩ đều tươi tắn, trẻ hơn tuổi thật.

Tăng Duy Tân thẳng thắn nhận khuyết điểm, nói rõ cách cải thiện khi được hỏi về tranh cãi giọng hát

Tối 2/10, Tăng Duy Tân cũng chính thức ra mắt MV Cắt Đôi Nỗi Sầu, hứa hẹn sẽ là ca khúc 'gây bão' MXH thời gian tới.

Tăng Duy Tân trở lại sau gần 1 năm ở ẩn

Tăng Duy Tân chia sẻ: 'Nếu muốn nhận cát xê xứng đáng thì bản thân phải hát và biểu diễn thật tốt'.

Khi 'sao mạng' lấn sân truyền hình, điện ảnh

Thời gian gần đây, nhiều tên tuổi đình đám trên mạng xã hội đã và đang lấn sân sang các chương trình truyền hình cũng như phim ảnh. Dẫu biết để thành công không phải một sớm một chiều, nhưng cái lợi trước mắt về mặt truyền thông là điều rõ rệt.

Đến một ngày, con người chỉ nói chuyện với cái máy

Câu thoại mở đầu bộ phim LIVE - #Pháttrựctiếp từ một nhân vật nhí trong phim tưởng chỉ là lời nói bâng quơ. Nhưng, chính những mối ẩn họa đẩy con người đến lằn ranh sinh tử đều bắt nguồn từ lời nói, thông qua những chiếc điện thoại thông minh.

Phim Việt lại có thêm một thảm họa 18+

Phim Việt 'Live: Phát trực tiếp' xây dựng 2 câu chuyện trong một tác phẩm. Nhưng kịch bản và lối kể còn nhiều hạn chế nên chưa thuyết phục được người xem.

Ngân 98 được bạn trai Lương Bằng Quang tháp tùng dự sự kiện

Ngân 98 được bạn trai Lương Bằng Quang tháp tùng dự sự kiện ra mắt phim 'Live: Phát trực tiếp'.

Phim của Khương Ngọc 'rất liên quan' đến ồn ào vạ miệng Hoàng Thùy Linh, người trong cuộc nói gì?

Nam diễn viên chia sẻ với chúng tôi nhiều điều xoay quanh chủ đề bạo lực mạng.

Loạt sao đổ bộ họp báo phim của Khương Ngọc: Dàn hot tiktoker gây chú ý

Sau một thời gian ấp ủ, LIVE - Phát Trực Tiếp do Khương Ngọc đạo diễn đã chính thức công chiếu.

TikToker kiếm 1 tỷ/tháng từng áp lực, sợ không kiếm được tiền vì ngoại hình

Mới đây, hot TikToker Long Chun khiến nhiều người nghẹn ngào khi có những chia sẻ về áp lực của bản thân trong khoảng thời gian anh bị bệnh.

Trấn Thành reaction về ca khúc mới của Phương Mỹ Chi: 'Bài này đi diễn ngon nè'

Trấn Thành chính là một trong số những nghệ sĩ đầu tiên được thưởng thức full album mới của Phương Mỹ Chi.

Diễn viên Khương Ngọc: 'Khán giả sẽ bất ngờ về tài diễn xuất của tiktoker'

Khương Ngọc cho biết khi chọn Ngân 98 hay Long Chun anh chỉ cần họ là chính mình, không phải diễn xuất. Việc còn lại, anh biết cách đặt để như thế nào để khi lên phim khán giả sẽ có cảm tình, thay vì những định kiến, ác cảm như trước đây.

Tranh cãi TikToker Phạm Thoại giả gái, ngã kiệu là chiêu trò

Liên tục trở thành tâm điểm trong các sự kiện thời trang, thảm đỏ, TikToker Phạm Thoại tiếp gây tranh cãi khi trở thành người mẫu trong đêm diễn thời trang của nhà thiết kế Thạch Linh ở cố đô Hoa Lư (Ninh Bình). Cảnh anh ngã từ kiệu xuống trong video hậu trường bị cho là cố tình, chiêu trò để nổi tiếng.

BB Trần, Hải Triều... cùng các hot Tiktoker tham gia phim điện ảnh về bạo lực từ mạng xã hội

Các hot Tiktoker như Long Chun, Tinna Thảo Nhi... cùng BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước ... tham gia phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam nói về bạo lực từ mạng xã hội.