Lộ bằng chứng nóng hổi đầy thuyết phục về quái vật hồ Loch Ness?

Thợ săn quái vật hồ Loch Ness, ông Eoin O'Faodhagain gây xôn xao dư luận khi tuyên bố nhìn thấy sinh vật bí ẩn xuất hiện ở hồ nước của Scotland thông qua webcam. Ông cho hay sinh vật đó dài khoảng 8m.

Ông Eoin O'Faodhagain đến từ Ireland là một trong những thợ săn quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng thế giới. Ông đã dành nhiều năm săn tìm bằng chứng để chứng minh sự tồn tại của sinh vật bí ẩn này.

Gần đây, ông O'Faodhagain tuyên bố đã xác nhận sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness thông qua video quay được từ webcam lắp đặt gần Pháo đài Augustus ở bờ Nam hồ Loch Ness.

Theo ông O'Faodhagain, video được ghi lại vào lúc 19h55 ngày 8/5/2023. Trong đoạn video, ông nhận thấy một sinh vật bí ẩn dài khoảng 8m thỉnh thoảng trồi lên khỏi mặt hồ.

Thủy quái bí ẩn này để lộ chiếc cổ dài đặc trưng và chiếc bướu đen khi nhô mình lên mặt nước.

"Nếu đây không phải là bằng chứng thì còn cái gì khác mới là bằng chứng?", ông O'Faodhagain cho rằng thủy quái trên chính là quái vật hồ Loch Ness mà con người đang ráo riết săn tìm.

Đây không phải là lần đầu tiên ông O'Faodhagain quay được hình ảnh về quái vật hồ Loch Ness. Lần đầu tiên ông ghi hình được sinh vật bí ẩn tại hồ Loch Ness là vào năm 1987.

Trong những năm sau đó, ông O'Faodhagain dành nhiều thời gian, công sức để tìm được bằng chứng khoa học giúp chứng minh quái vật hồ Loch Ness có thật.

Trong số này, vào năm 2018, ông O'Faodhagain gửi một video dài 10 phút cho Cơ quan đăng ký quan sát quái vật hồ Loch Ness chính thức. Ông cho hay video đã quay được cảnh sinh vật bí ẩn này xuất hiện.

"Tôi e rằng video sẽ không thuyết phục được giới học thuật nhưng bản thân luôn tin vào sự tồn tại của thủy quái", ông O'Faodhagain cho hay.

Do video mà ông O'Faodhagain cung cấp có chất lượng kém cộng với việc quay từ xa nên các chuyên gia chưa thể xác định sinh vật đó có thật sự là quái vật hồ Loch Ness hay không.

Mời độc giả xem video: Sắp có cuộc săn lùng quái vật hồ Loch Ness quy mô lớn.

Tâm Anh (theo Mirror, Mail Online)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/lo-bang-chung-nong-hoi-day-thuyet-phuc-ve-quai-vat-ho-loch-ness-1947036.html