'Lật mặt 7' của Lý Hải chạm mốc 300 tỷ đồng

'Lật mặt 7' cán mốc doanh thu 300 tỷ đồng sau 12 ngày. Đây là tác phẩm có tốc độ bứt phá nhanh nhất so trong các phần thương hiệu 'Lật mặt'.

Theo Box Office Vietnam (đơn vị thống kê phòng vé độc lập), Lật mặt 7: Một điều ướccán mốc 300 tỷ đồng trong chiều 7/5. Sau 12 ngày công chiếu, hai ngày sneakshow (chiếu sớm với các suất hạn chế) hôm 24-25/4 cùng lượng mua vé đặt trước, tác phẩm của Lý Hải có tốc độ bứt phá nhanh nhất so với các phần còn lại trong sê-ri.

Thống lĩnh thị trường về lượng bán và suất chiếu vẫn là Lật mặt 7. Riêng trong ngày 7/5, tác phẩm được xếp 4.409 suất chiếu, bán được hơn 100.000 vé, doanh thu gần 7 tỷ đồng. Con số này bỏ xa bộ phim xếp thứ hai - Vây hãm: Kẻ trừng phạt, với 890 suất chiếu, doanh thu 554 triệu đồng.

Doanh thu liên tục tăng mạnh của Lật mặt 7, cộng với 6 phần trong loạt phim trước đó giúp Lý Hải trở thành đạo diễn thứ hai có tổng doanh thu 1.100 tỷ đồng tại phòng vé Việt.

Như thông lệ hằng năm, Lật mặt 7: Một điều ước ra rạp vào đúng kỳ nghĩ lễ 30/4-1/5, hứa hẹn tiếp tục mang về những cột mốc mới cho Lý Hải.

Hiện tại, Lý Hải vẫn đẩy mạnh hoạt động quảng bá, cinetour tại nhiều cụm rạp ở Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, từ 7/5-12/5.

Lật mặt 7 kể câu chuyện về bà Nguyễn Thị Hai (Thanh Hiền) và năm người con đã trưởng thành, có cuộc sống riêng. Một lần bà Hai gặp tai nạn, bị gãy chân, năm người con đùn đẩy trách nhiệm phụng dưỡng. Bà phải đến từng nhà, tận mắt chứng kiến hoàn cảnh của các con. Tác phẩm xoáy vào câu hỏi đầy nhức nhối trong xã hội hiện đại - khi cha mẹ già đi, liệu người con nào có trách nhiệm phụng dưỡng. Nhiều khán giả đánh giá tốt nội dung tác phẩm gần gũi, để lại nhiều thông điệp, khác hẳn màu sắc của các phần trước của Lật mặt.

Hà Trang

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/lat-mat-7-cua-ly-hai-cham-moc-300-ty-dong-post1635163.tpo