'Lật mặt 7' cán mốc 300 tỷ đồng

Phần 7 của series 'Lật mặt' cán mốc 300 tỷ đồng vào chiều 7/5. Bộ phim đứng đầu phòng vé Việt trong gần hai tuần.

Theo thống kê trên Box Office Vietnam (đơn vị thống kê phòng vé độc lập), doanh thu của Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 300 tỷ đồng vào chiều 7/5. Đây là phần phim có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất trong thương hiệu Lật mặt.

Lật mặt 7 gần hai tuần liên tiếp đứng đầu bảng tổng sắp doanh thu phòng vé. Theo thống kê từ nhà sản xuất, số lượng vé bán ra ghi nhận con số 3.149.879 trong 10 ngày.

Bộ phim của Lý Hải cán mốc 300 tỷ đồng vào chiều 7/5. Ảnh: ĐPCC.

Nhờ thành tích của Lật mặt 7, tổng doanh thu của thương hiệu vượt mốc 1.100 tỷ đồng. Những ngày qua, ê-kíp Lật mặt vẫn tiếp tục các chuyến cinetour ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Ngoài TP.HCM và các tỉnh miền Tây, tới đây, đoàn phim còn đến Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa...

"Tôi mang ơn tình cảm yêu quý của bà con, cũng như sự ủng hộ đối với Lật mặt 7. Không có ngôn từ nào diễn tả được lòng đáng mến của các khán giả dành cho đoàn phim. Hy vọng tôi và Lật mặt vẫn tiếp tục được đón nhận trong hành trình sắp tới", Lý Hải chia sẻ.

Lật mặt 7 của Lý Hải xoay quanh câu chuyện của bà Hai (Thanh Hiền), người mẹ đơn thân một mình nuôi lớn 5 người con. Khi con cái trưởng thành, họ lần lượt rời quê hương đi tứ xứ mưu sinh, để lại mẹ già một mình trong căn nhà đơn sơ. Một sự cố xảy ra khiến bà Hai phải nương nhờ các con. Lúc này, câu hỏi ai là người chăm sóc mẹ khiến các anh chị em trong nhà nảy ra tranh cãi.

Tác phẩm không có sự xuất hiện của ngôi sao phòng vé nhưng thu hút nhờ diễn xuất tự nhiên của dàn cast. Quách Ngọc Tuyên, Đinh Y Nhung, Tín Nguyễn... diễn tròn vai. Sự lém lỉnh của dàn sao nhí cũng là điều giúp Lật mặt 7 nhận được cảm tình từ khán giả.

Sau Lật mặt 7, phòng vé Việt chứng kiến sự đổ bộ của loạt phim ngoại, gần nhất là bom tấn Hollywood Hành tinh khỉ: Vương quốc mới (10/5), The Challengers, Arthur the King hay Furiosa: A Mad Max Saga

Phim Việt dự kiến ra mắt vào ngày 17/5 là Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn. Dự án điện ảnh có sự tham gia của nam diễn viên Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu. Phim thuộc thể loại tâm lý, giật gân.

An Anh

Nguồn Znews: https://znews.vn/lat-mat-7-can-moc-300-ty-dong-post1474144.html