Khởi tranh giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia mùa giải thứ 5 năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam.

Ngày 8/5, lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) đã diễn ra ở Hà Nội.

Giải đấu năm nay tổ chức tại 3 khu vực gồm: khu vực miền Bắc (HPL-S11) tại Hà Nội; khu vực miền Nam (SPL-S6) tại TP.HCM và khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3) tại Đắk Lắk.

Tám đội bóng mạnh nhất đại diện cho các vùng miền sẽ tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 8.

Phát biểu tại họp báo, ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) , trưởng BTC chia sẻ: "Với tinh thần “Chơi có ý thức - Chơi để tận hưởng”, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ để phát triển loại hình bóng đá 7 người tại Việt Nam mạnh mẽ và bền vững hơn nữa, góp phần xây chắc chân để cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Là cầu thủ đã từng tham gia giải đấu, đội trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Qua từng năm, chất lượng giải đấu ngày càng được nâng cao. Tham dự giải đấu, các cầu thủ sẽ có sự chuẩn bị về kỹ chiến thuật, thể lực. Sự phát triển của bóng đá 7 người gần gũi với cộng đồng và tôi hy vọng loại hình bóng đá 7 người tiếp tục phát triển, hướng đến quốc tế".

Theo lịch thi đấu, giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - khu vực miền Bắc sẽ khởi tranh vào ngày 12/5 tới.

Chu Huyền

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/khoi-tranh-giai-bong-da-7-nguoi-vo-dich-quoc-gia-2024-post1635544.tpo