Cầu thủ Đà Nẵng chỉ mặt khán giả nói 'Hãy im lặng'

'Nếu không làm được gì tử tế thì tốt nhất hãy im lặng...', một fan Đà Nẵng lên tiếng ngay trong ngày đội bóng nhà rộng cửa lên hạng. Bài được đăng trên trang Bóng Đá Đà Nẵng.

 Phan Văn Long chỉ tay về phía khán giả nhà và ra dấu "hãy im lặng". Ảnh: BĐ Đà Nẵng

Phan Văn Long chỉ tay về phía khán giả nhà và ra dấu "hãy im lặng". Ảnh: BĐ Đà Nẵng

Từ hình ảnh đến nội dung bài viết thật đáng để suy ngẫm vì ở đây là một phần nhỏ nhưng không hề nên bỏ qua liên quan đến mối liên hệ giữa cầu thủ thứ 12 và đội bóng.

“Trước lúc Phan Văn Long tiến đến thực hiện quả đá phạt 11m cho đội nhà thì ở phía khán đài B, nơi được xem là hội cổ động viên chính thức của CLB Đà Nẵng cổ vũ lại vang lên những tiếng chỉ trích: 'Đổi người đá đi!', 'Thằng Long đá không được đâu!', liên tục là những tiếng hô mà những người trên sân và các cổ động viên chân chính ai cũng đều thấy bất ngờ.

Và vượt qua được áp lực, Phan Văn Long thực hiện thành công quả phạt đền và nâng tỉ số lên thành 2-0 cho CLB Đà Nẵng trong chiến thắng 3-0 trước Phú Thọ ở giải hạng nhất quốc gia. Sau đó thì động tác ăn mừng của tiền đạo này là giơ ngón tay đặt lên miệng, đồng thời chỉ ngay vào những người đã chỉ trích mình như nói rằng 'Hãy im lặng đi!'.

Hội cổ động viên được xem như cầu thủ thứ 12 của đội bóng, cùng vui khi đội bóng thắng, chia sẻ nỗi buồn khi đội bóng thất bại. Cũng chẳng hiểu thế nào, với một hội được cung cấp ngân sách mỗi năm để cổ động lại đi chỉ trích chính các cầu thủ của mình, để rồi nhận lại những hình ảnh không tốt từ chính các cầu thủ của đội bóng.

Nếu không làm được gì tử tế thì tốt nhất hãy im lặng”.

MINH HOÀNG

Nguồn PLO: https://plo.vn/cau-thu-da-nang-chi-mat-khan-gia-noi-hay-im-lang-post791490.html