Tình thế đảo ngược với Modric

Khả năng Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Real Madrid tiến gần đến chức vô địch La Liga

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.

Real Madrid tiến gần đến ngôi vô địch La Liga

Real Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Sociedad bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo trẻ Arda Guler ở trận đấu sớm vòng 32 La Liga sáng 27-4.

Real Madrid nới rộng cách biệt với Barca lên 14 điểm trên BXH La Liga

Ở trận cầu giữa Sociedad vs Real Madrid tại vòng 33 La Liga 2023/24, pha lập công duy nhất của Guler giúp cho CLB Hoàng gia giành thắng lợi tối thiểu 1-0, qua đó tạm nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga là Barcelona lên thành 14 điểm (84 so với 70).

Thủ môn đắt giá nhất thế giới còn nguyên giá trị

Ngay cả khi phải ngồi trên ghế dự bị, Kepa Arrizabalaga vẫn có thể đóng góp những giá trị quý báu cho Real Madrid.

Người hùng của Real Madrid trước ngã rẽ số phận

Hợp đồng của Andriy Lunin với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2025. Anh đang đứng trước ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp.

Người hùng Real Madrid tiết lộ bất ngờ về loạt đấu 11m với Man City

Người hùng Real Madrid, thủ thành Lunin tiết lộ bất ngờ về loạt đấu 11m với Man City, trong đó cản phá thành công 2 cú sút của Bernardo Silva và Kovacic.

Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real Madrid

Dù không ra sân, Kepa vẫn có đóng góp vào chiến thắng của Real trước Man City ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 18/4 (giờ Hà Nội).

Real ra phán quyết cho thủ môn đắt giá nhất thế giới

Kepa Arrizabalaga sẽ rời Real Madrid sau mùa giải này. Tuy nhiên, anh cũng khó trụ lại Chelsea.

Chelsea nguy cơ bị trừ điểm 'khủng khiếp'

Chelsea đối mặt với việc bị trừ điểm 'nghiêm trọng hơn' Everton và Nottingham Forest nếu bị kết tội vi phạm quy định tài chính.

Courtois khóc nấc rời buổi tập vì chấn thương mới

Đang cố gắng trở lại sân cỏ, thủ thành Thibaut Courtois lại gặp vận hạn khi dính thêm chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập gần nhất.

Courtois có nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2024

Real Madrid thông báo trên trang chủ của CLB rằng thủ thành Thibaut Courtois bị rách sụn chêm đầu gối phải và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Ông chủ Chelsea bí mật sang Ả Rập… rao bán loạt sao

Tỷ phú Todd Boehly đích thân sang Ả Rập Xê-út đàm phán giúp Chelsea bán đi loạt ngôi sao nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Chelsea bán loạt ngôi sao cho đội bóng nhà giàu

Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly bí mật tới Saudi Arabia nhằm thúc đẩy thương vụ bán Lukaku, Kepa... cho các đối tác lắm tiền tại giải Saudi Pro League.

Lối thoát cho Chelsea

Đồng sở hữu Chelsea, Todd Boehly vừa có cuộc họp với Giám đốc Bóng đá Michael Emenalo của Saudi Pro League, với nội dung được cho là liên quan đến vấn đề chuyển nhượng.

Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

Nắm trong tay lợi thế sân nhà cùng thắng lợi 1-0 ở lượt đi, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn phải hết sức dè chừng. Bởi, đối thủ đến từ nước Đức luôn thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường mỗi khi chơi bóng xa nhà.

Chung kết Carabao Cup (22 giờ ngày 25-2): Chelsea tiếp tục ôm hận tại Wembley?

Tối chủ nhật 25-2, trận chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Liverpool trên sân Wembley sẽ diễn ra với nhiều kỳ vọng đến từ người hâm mộ. CĐV Chelsea hy vọng đội nhà sẽ giành được một danh hiệu để tạm quên đi mùa giải thảm hại, trong khi The Kop mong muốn một cái kết trọn vẹn với HLV Jurgen Klopp với một mùa giải bội thu danh hiệu.

Tình cảnh ảm đạm của thủ môn đắt giá nhất thế giới

Kepa Arrizabalaga rơi vào trạng thái thất vọng cùng cực khi mất suất bắt chính ở Real Madrid và gần như không còn cơ hội dự EURO 2024.

De Gea giờ ra sao?

Thủ thành Tây Ban Nha dành thời gian cho gia đình nhỏ trong lúc chưa tìm được bến đỗ mới.

Thành công kỳ lạ của Ancelotti tại Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti luôn biết cách giúp đội chủ sân Bernabeu chiến thắng ngay cả khi mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương.