Nicolas Cage đóng vai Người Nhện trong loạt phim mới Spider-Man Noir

Nam tài tử Nicolas Cage sẽ đảm nhận một phiên bản Người Nhện trong loạt phim mới có tên 'Noir', dịch vụ trực tuyến Prime Video và kênh truyền hình MGM+ cho biết trong một thông báo.

Phụ nữ Trung Quốc chán hình tượng 'tổng tài bá đạo, đẹp trai'

Ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc chán ngấy các nhân vật thành đạt, điển trai trên truyền hình. Thay vào đó, họ đồng cảm với những 'kẻ thua cuộc', gần gũi với cuộc sống thực hơn.

Johnny Depp sau 2 năm thắng kiện Amber Heard

Johnny Depp giảm cân, cắt tóc gọn gàng và theo đuổi phong cách lịch lãm. Tài tử đang sống ở Anh, chưa có ý định trở lại Hollywood.

Trương Ngọc Ánh: Con gái tôi xinh, hát được, diễn tốt nhưng không theo nghề mẹ

'Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy đẹp, diễn tốt nhưng lại không theo nghề của mẹ, cô bé quyết định chọn học làm dược sĩ' - Trương Ngọc Ánh nói.

'Tân binh' Johnny Dương ra mắt MV 'Sao phải khóc'

Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV 'Sao phải khóc'. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được viết lời bởi Hoàng Huy Long.

Sao Việt hội ngộ mừng 'tân binh' Johnny Dương 'chào sân' nhạc Việt

Ca sĩ Johnny Dương chính thức ra mắt MV đầu tay, gia nhập showbiz Việt với vai trò ca sĩ. Rất đông các khách mời nổi tiếng đã có mặt cùng chia vui với đạo diễn Cường Ngô và học trò của mình như: Diễn viên, NSX Trương Ngọc Ánh, nghệ sĩ violin Jmi Ko, hoa hậu Nông Thúy Hằng, cặp đôi Cường Seven – Vũ Ngọc Anh, diễn viên Hiếu Nguyễn, Lãnh Thanh, Lợi Trần, ca sĩ Hoàng Mỹ An, người đẹp Lydie Vũ, Thu Cúc….

Trương Ngọc Ánh sánh vai bên nam ca sĩ trẻ tại sự kiện

Trong vai trò nhà sản xuất, Trương Ngọc Ánh đỡ đầu cho ca sĩ trẻ Johnny Dương từ Mỹ về Việt Nam bắt đầu sự nghiệp âm nhạc.

'Tân binh gen Z' Johnny Dương sở hữu 'profile khủng' đến từ Hollywood được netizen cực chú ý

Nam ca sĩ Johnny Dương chính thức ra mắt khán giả Việt và được nguyên dàn 'sao' ưu ái dành nhiều lời khen. Giọng ca gen Z này là ai mà lại thu hút sự quan tâm của netizen đến vậy?

Johnny Depp bị tố xúc phạm bạn diễn nữ trên phim trường, chính chủ phản hồi ra sao?

Sao nữ Lola Glaudini tố Johnny Depp xúc phạm mình trên phim trường Blow trong một chương trình mới đây.

Johnny Depp bị tố có hành vi thô thiển với bạn diễn

Ngôi sao 60 tuổi bị bạn diễn tố từng có hành vi và lời nói xúc phạm cô ngay tại phim trường bộ phim 'Blow' (2001).

Top những bộ phim xã hội đen của Thái Lan cực kỳ mãn nhãn

Chủ đề xã hội đen luôn là một điểm thu hút lượng khán giả đông đảo, đặc biệt những người hâm mộ phim hành động. Với những tình tiết phim vô cùng kịch tính, hấp dẫn của phim.

Mỹ nhân nóng bỏng nhất Hollywood tạo kỳ tích hiếm có ở Mâm xôi Vàng

'Winnie the Pooh' , Sylvester Stallone và Megan Fox là ba cái tên chiếm sóng tại giải Mâm xôi Vàng 2024.

Nữ ca sĩ Nhật Bản bị chỉ trích vì quấy rối cô gái 13 tuổi

Việc Rino Sashihara cưỡng hôn, động chạm và có lời lẽ nhạy cảm với 3 đàn em ở tuổi 13 đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Nhật Bản.

Nhung Kate thắng giải cuộc thi truyện tranh của Charlie Nguyễn

Nữ diễn viên Nhung Kate cùng em gái Dương Hoài Thương thắng giải khuyến khích cuộc thi 'COMINK' mùa đầu tiên do đạo diễn Charlie Nguyễn và những người bạn sáng lập.

'Hươu cao cổ' làng bóng cao 2m vẫn lấy được mỹ nhân triệu phú, sinh liền 4 con

Dù sở hữu ngoại hình không bắt mắt nhưng cựu cầu thủ vẫn có được mỹ nhân trong tay.

Showbiz 10/11: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức đám cưới?

Kim Lý đăng tải bức ảnh cưới với Hồ Ngọc Hà kèm dòng trạng thái ngọt ngào. Nhiều người hâm mộ tin rằng giữa họ chuẩn bị có một đám cưới như chia sẻ của Kim Lý trước đó.

Chuyện tình bi thương của cosplayer Karina - Johnny: Khởi đầu và chia ly đều tại bờ biển

Sau tin Johnny qua đời, cư dân mạng phát hiện ra những sự trùng hợp đến đau lòng trong chuyện tình của anh và Karina. Cả hai cùng nhau trải qua ngọt ngào cùng không ít trắc trở, sóng gió nhưng cuối cùng lại chia ly vào đúng ngày sinh nhật Johnny, tại nơi gợi lại lần đầu họ gặp nhau, trong khoảnh khắc tưởng như hạnh phúc nhất.

Nguyên nhân Johnny Hoàng Tiểu Phong chết đuối ở Bali

Cảnh sát cho biết Johnny Hoàng Tiểu Phong bị vật nặng đập vào đầu trong lúc đang bơi, dẫn đến tình trạng đuối nước và bị sóng biển cuốn đi.

Showbiz 9/11: Nữ chính phim Việt giờ vàng vừa lên sóng đã gây tranh cãi

Ánh Dương là vai diễn truyền hình đầu tay của Hoàng Hà trong phim 'Chúng ta của 8 năm sau'. Tuy nhiên, vừa lên sóng, diễn xuất của cô vấp phải luồng ý kiến trái chiều.

Johnny - chồng của cosplayer Karina qua đời: Fan mong netizen tôn trọng tang quyến

Sau thông tin Johnny - chồng của nữ cosplayer nổi tiếng Karina bất ngờ qua đời, một bộ phận Cnet quá khích không im lặng hay tỏ ra thương xót mà buông lời miệt thị, chỉ trích vô cớ Karina và Johnny.

Johnny Hoàng Tiểu Phong chết đuối ở Bali

Johnny, chồng của cosplayer nổi tiếng Trung Quốc Karina, tử nạn vì đuối nước khi du lịch ở Bali, Indonesia. Hai vợ chồng đến Bali để tổ chức sinh nhật của Johnny.

Chồng cosplayer đình đám Karina đuối nước tại Bali đúng ngày sinh nhật

Johnny (34 tuổi) - chồng cosplayer nổi tiếng Karina đã qua đời do bị sóng cuốn tại Bali, Indonesia.

Một cặp đôi cosplayer triệu đô đón sinh nhật nhưng cũng là ngày giỗ

Cặp vợ chồng coser siêu nổi tiếng Trung Quốc - Johnny và người đẹp Ukraine Karina sở hữu 2 triệu người hâm mộ trên weibo, cả hai đã kết hôn được nhiều năm nhưng vào tháng 8 năm ngoái (2022), nhiều bê bối gian lận của Johnny nổ ra.

Bê bối Aquaman 2: Jason Momoa say rượu, Elon Musk dọa đốt hãng phim vì Amber Heard?

Sau loạt thất bại từ Shazam 2, Blue Beetle, Aquaman 2 được xem là ngôi sao hy vọng cuối cùng của hãng phim Warner Bros. trong mùa phim cuối năm nay. Tuy nhiên, tác phẩm này dường như đang gặp phải khá nhiều trắc trở khi loạt bê bối từ hậu trường làm phim bị tung ra.

Mặt tối của ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản

Ngành công nghiệp giải trí của Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với việc các ông lớn lợi dụng quyền lực của mình để lạm dụng tình dục những người mới và những ngôi sao đang lên. Khi loạt bê bối tình dục, luật ngầm ở làng giải trí Nhật được phanh phui, việc Nhật Bản có thật sự dập tắt được 'điểm nóng của bạo lực và lạm dụng' hay không vẫn còn là ẩn số.

Đế chế giải trí lớn nhất Nhật Bản giải thể vì bê bối quấy rối tình dục gần 500 trẻ vị thành niên

Tập đoàn giải trí Johnny & Associates đã phải tuyên bố đóng cửa vì bê bối cựu chủ tịch Johnny Kitagawa lợi dụng quyền lực bắt các thực tập sinh phục vụ tình dục trong hàng thập kỷ.

Amber Heard không hài lòng khi bị bạn trai cũ đăng hình

Theo một số nguồn tin cho biết, Amber Heard cảm thấy bị coi thường khi tỷ phú Elon Musk đăng hình riêng tư của cô trên mạng xã hội....

Bị đồn hẹn hò với Johnny Depp, 'chị Tư' Jenna Ortega lên tiếng khiến ai cũng bật cười

Vì cách biệt gần 40 tuổi, tin đồn hẹn hò giữa Jenna Ortega và Johnny Depp khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Chính chủ nghe xong cũng 'chán chẳng buồn nói'.

Showbiz 31/8: Messi xuất hiện trong MV mới của nam ca sĩ Việt

Huyền thoại bóng đá Lionel Messi Messi tươi cười trò chuyện với Jack trong MV mới của nam ca sĩ. Chỉ sau 1 giờ phát hành, MV thu hút hơn 200.000 lượt xem.

Con trai Ưng Hoàng Phúc đệm đàn hát, Nguyễn Văn Chung bình luận gây chú ý

Tuy còn nhỏ tuổi, nhưng con trai Ưng Hoàng Phúc đã sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật.

Nam ca sĩ 19 tuổi lộ ảnh riêng tư với fan nữ hơn 12 tuổi

NHẬT BẢN - Nam thần tượng 19 tuổi bị lộ ảnh hẹn hò với fan nữ hơn 12 tuổi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Loạt phim Hollywood sắp ra mắt có sự góp mặt của 'đả nữ' Việt

Việt Nam 'đóng góp' hai cái tên khá quen thuộc của giới võ thuật trong nước, gồm Nhung Kate và Ngô Thanh Vân, cho hai phim có thương hiệu hoặc là chủ đề 'nóng' đang được quan tâm hiện nay.

Kỳ cuối: Khi vệ sĩ làm phật lòng thần tượng vì... fan!

Do liên quan đến nhiệm vụ mang tính chất phức tạp, nên mối quan hệ giữa thần tượng - vệ sĩ cũng đủ cung bậc cảm xúc đan xen, buồn vui lẫn lộn. Trên thực tế, có không ít trường hợp vệ sĩ và thần tượng mâu thuẫn vì động thái của fan và đáng mừng thay cũng có những mối quan hệ giữa Idol và 'người luôn tháp tùng mình' như trong gia đình khiến người hâm mộ cảm thấy ấm áp...

Johnny Trí Nguyễn kể hậu trường nguy hiểm ít người biết khi đóng 'Người Nhện'

Là diễn viên tham gia đóng thế cho 2 phần phim của 'Spider-Man' - Người Nhện 1&2, Johnny Trí Nguyễn hé lộ bí mật hậu trường ít người biết về tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Tài tử Johnny Depp bất tỉnh trong khách sạn chưa rõ nguyên nhân

Nam diễn viên được phát hiện bất tỉnh trong một khách sạn ở Budapest. Ngay sau đó, một bác sĩ đã được mời tới để theo dõi tình trạng sức khỏe của Johnny Depp.

Johnny Depp bất tỉnh trong khách sạn chưa rõ nguyên nhân

Johnny Depp (60 tuổi) bất tỉnh trong khách sạn trước giờ diễn chưa rõ nguyên nhân.

Sau lần chống gậy đến sân khấu, 'cướp biển vùng Caribbean' bất ngờ hủy show

Vài phút trước buổi biểu diễn của Johnny Depp tại Budapest, đơn vị tổ chức bất ngờ thông báo hủy vì 'những tình huống không lường trước'. Nhiều người hâm mộ liên tưởng ngay đến lần nam tài tử phải chống gậy đến sân khấu.

'Mỹ nam quốc bảo' Nhật Bản nửa đầu năm 2023: Meguro Ren xứng đáng dẫn đầu

Theo thông lệ, tạp chí ViVi của Nhật Bản đã thực hiện một cuộc khảo sát để chọn ra những 'mỹ nam' đạt cấp 'bảo vật quốc gia' nửa đầu năm 2023.

Ai giàu nhất gia đình nhà Johnny Depp?

Johnny Depp là người giàu nhất trong gia đình. Nam diễn viên sở hữu khối tài sản 150 triệu USD. Amber Heard là người có khối tài sản ít nhất, chỉ dừng ở mức 500.000 USD.

Johnny Depp không còn cạch mặt Disney

Johnny Depp được cho là không còn căng thẳng với Disney như trước. Tuy nhiên, khả năng anh đóng 'Cướp biển vùng Caribbean 6' vẫn là ẩn số.

Hé lộ cuộc sống của Johnny Depp và Amber Heard sau vụ kiện 'triệu đô'

Nữ diễn viên Amber Heard lần đầu lên tiếng về cuộc sống cá nhân sau khi âm thầm rời khỏi nước Mỹ, bỏ lại phía sau những ê chề vì thua kiện chồng cũ - tài tử Johnny Depp.

Con gái hạnh phúc khi Johnny Depp thắng kiện Amber Heard

Lily-Rose Depp vốn không thích tính cách quái gở của Amber Heard. Điều này từng được Johnny Depp tiết lộ.

Mốt xuyên thấu gây chú ý trên thảm đỏ Cannes

Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 diễn ra sôi động với sự xuất hiện của dàn người đẹp quốc tế, bao gồm diễn viên, hoa hậu, siêu mẫu.

Johnny Depp nghẹn ngào khi được vỗ tay 7 phút tại Cannes

Những người bênh vực Amber Heard phản đối việc phim của Johnny Depp được chiếu mở màn tại Liên hoan phim Cannes 2023, dù người Pháp không cảm thấy có vấn đề gì.

Johnny Depp được chào đón như 'ông hoàng' giữa biển người ở Cannes 2023

Johnny Depp xuất hiện trong tiếng gào thét khản cổ của người hâm mộ. Anh dành thời gian selfie và ký tặng fan trên thảm đỏ buổi công chiếu 'Jeanne Du Barry' trong ngày mở màn LHP Cannes 2023.

Khai mạc LHP Cannes: Phạm Băng Băng, Johnny Depp gây sốt trên thảm đỏ

Thảm đỏ khai mạc LHP Cannes 2023 chứng kiến sự xuất hiện của Phạm Băng Băng, Johnny Depp... sau nhiều năm vắng bóng.

Người Pháp không tẩy chay Johnny Depp

Người đứng đầu Liên hoan phim Cannes bảo vệ sự xuất hiện sắp tới của Depp. Tài tử đóng chính phim khai mạc sự kiện năm nay.

NTK gốc Việt thích giấu mặt và sứ mệnh hồi sinh thương hiệu Mỹ 40 năm

Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.

Dàn phản diện ấn tượng của loạt phim 'Fast & Furious'

'Fast X' ra mắt vào mùa hè này đánh dấu sự xuất hiện của nhân vật phản diện khác biệt do tài tử Jason Momoa thủ vai. Dante Reyes của 'Aquaman' là một mấu nối đặc biệt với phần trước đây trong thương hiệu 'Fast & Furious', không khỏi khiến các fan hâm mộ hoài niệm về dàn phản diện cực ấn tượng ở mỗi phần phim trước đây.

Peter Do: NTK cho NCT - Johnny tại thảm đỏ Met Gala 2022 được bổ nhiệm làm GĐ sáng tạo nhà Helmut Lang

Helmut Lang đã chính thức công bố nhà thiết kế gốc Việt - Peter Do sẽ là người đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo mới của hãng.

Điểm mặt hội phản diện của 'Fast & Furious': Kẻ nguy hiểm nhất luôn xuất hiện sau cùng?

Trong suốt 10 tập phim 'Fast & Furious', nhóm của Dominic Toretto đã đối mặt với rất nhiều kẻ thù nguy hiểm. Nhưng có phải kẻ đáng sợ nhất chính là kẻ vẫn đang ở trong bóng tối và chưa xuất hiện?

Cuộc sống của Amber Heard sau khi rời Mỹ

Amber Heard được nhìn thấy dành thời gian vui chơi với con gái tại công viên ở Tây Ban Nha sau khi được cho là không còn mặn mà với sự nghiệp diễn xuất và rời khỏi Hollywood.

Gặp lại 2 cô bé mồ côi người Việt sau gần 20 năm được danh ca Pháp nhận nuôi

Từ cuộc sống của những đứa trẻ mồ côi, không cha không mẹ, nghèo khó, 2 cô bé may mắn được nhận nuôi bởi người cha là danh ca nổi tiếng nước Pháp và mẹ là diễn viên, người mẫu xinh đẹp - những nhân vật không chỉ giàu có về vật chất mà còn giàu tình yêu thương.

42 tuổi, Ưng Hoàng Phúc có tổ ấm viên mãn bên vợ và 3 con

Trong buổi tiệc sinh nhật mừng con trai tròn 7 tuổi, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc xúc động nhớ lại cảm giác lần đầu được làm bố.

Sao Việt 24/4: Johnny Trí Nguyễn hội ngộ 'nữ hoàng wushu' Thúy Hiền

Nam thần màn ảnh Johnny Trí Nguyễn vừa hội ngộ 'nữ hoàng wushu' Thúy Hiền trong một chương trình thi đấu võ thuật.

Johnny Depp kiếm hơn 3,6 triệu USD nhờ vẽ tranh

Johnny Depp cho ra mắt bộ tranh nghệ thuật đầu tay, phác họa chân dung của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cũng là những người bạn đã truyền cảm hứng cho ông.