Jisoo BLACKPINK được bạn trai tin đồn tặng quà giá trị, dân tình ngóng chờ 1 đám cưới thế kỷ

Thông tin mới về Jisoo BLACKPINK và tình tin đồn thu hút sự quan tâm lớn của netizen.

Kim Jisoo là sao nữ tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài việc hoạt động trong nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, Jisoo còn lấn sân sang diễn xuất, bước đầu gặt hái được nhiều thành công.

Jisoo được “đẩy thuyền” nhiệt tình với Jung Hae In sau thành công của phim truyền hình Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Mối quan hệ giữa cô nàng và tình tin đồn sau 3 năm hợp tác khiến công chúng không khỏi tò mò.

Jung Hae In gửi quà đến phim trường cho Jisoo BLACKPINK.

Cặp đôi được "đẩy thuyền" suốt 3 năm qua, kể từ màn hợp tác trong Snowdrop.

Theo đó, Jung Hae In vừa gửi xe cà phê và thức ăn đến phim trường Influenza để ủng hộ bạn diễn Jisoo. Nam diễn viên nhắn nhủ đầy ngọt ngào: “Mọi người quay phim hãy nhớ giữ gìn sức khỏe tốt nhé. Tôi luôn ủng hộ Influenza”. Rất nhanh sau đó, Jisoo cũng đã gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của đồng nghiệp.

Được biết, Jisoo và Jung Hae In giữ mối quan hệ tốt đẹp suốt 3 năm qua. Năm 2021, Jisoo kết đôi với Jung Hae In trong Snowdrop, cặp đôi vướng tin đồn phim giả tình thật nhưng không lên tiếng thừa nhận.

Suốt thời gian qua, cả hai luôn âm thầm ủng hộ dự án mới của đối phương. Trong đó, Jung Hae In từng công khai đến xem đêm nhạc của BLACKPINK để ủng hộ Jisoo. Ngược lại, chị cả BLACKPINK thì gửi 2 xe cà phê đến trường quay phim mới của Jung Hae In. Thông tin Jung Hae In ủng hộ tình tin đồn khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Nhiều nghi vấn về việc cặp đôi bí mật hẹn hò đã được đặt ra, song số khác lại cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Trong 3 năm qua, nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi Snowdrop sắp tái hợp trong dự án mới, đây cũng là điều công chúng vô cùng trông đợi.

Hiện, Jisoo đang tham gia ghi hình cho phim truyền hình Influenza, đóng cùng Park Jung Min. Phim lấy đề tài xác sống, được chấp bút bởi biên kịch của Ký Sinh Trùng. Bên cạnh đó, cô nàng sắp sửa ra mắt phim chuyển thể từ tiểu thuyết Toàn Trí Độc Giả, đóng cùng Lee Min Ho.

Về đời tư, Jisoo từng công khai hẹn hò với Ahn Bo Hyun nhưng đã chia tay, còn Jung Hae In vẫn đang độc thân.

Tôn Nghệ Trân

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/jisoo-blackpink-duoc-nguoi-yeu-tang-qua-gia-tri-dan-tinh-giuc-cuoi-202405071612257928.html