Bất ngờ Việt Nam có giống vải quả to như trứng gà, giá lên tới 300 nghìn đồng/kg

Giống vải 'siêu to khổng lồ' này khi chín có màu đỏ bắt mắt, to như quả trứng gà, được bán lẻ với giá từ 200-300 nghìn đồng/kg.

Nghiêm trị nhóm 'quái xế' đi xe máy đuổi đánh nhau trên phố, gây tai nạn giao thông

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can 15 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nguyễn Tân Bình - cậu học trò với niềm đam mê khoa học và ước mơ xây dựng quê hương

Nguyễn Tân Bình, học sinh lớp 7B trường THCS Lê Lợi, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên không chỉ là một học sinh xuất sắc mà còn là một tấm gương sáng về sự nhiệt huyết trong các hoạt động Đội và phong trào thanh thiếu niên.

Đề xuất nâng mức trợ cấp một lần bảo hiểm xã hội, quy định tuổi hưởng lương hưu cho từng nhóm đối tượng

Đại biểu Quốc hội đề xuất nâng mức trợ cấp một lần với người lao động đóng BHXH, quy định tuổi hưởng lương hưu cho từng nhóm đối tượng.

Hưng Yên: Thu giữ gần 30 tấn kim loại đồng tái chế không rõ nguồn gốc xuất xứ

Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên vừa ra quyết định xử phạt 90 triệu đồng, đồng thời tịch thu 29,24 tấn kim loại đồng tái chế không rõ nguồn gốc xuất xứ do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại dịch vụ Đ.Đ kinh doanh.

Xe tải cán xe máy ở ngã 5, hai người thương vong

Khi di chuyển nút giao ngã 5 đường 376 giao với quốc lộ 38, xe tải hiệu Howo đã va chạm với xe máy, sau đó cuốn hai người vào gầm xe. Hậu quả, một người tử vong, một người bị thương nặng.

Nhiều doanh nghiệp lớn đã tham gia xây nhà ở xã hội

Nhiều doanh nghiệp vốn chỉ làm dự án cao cấp như Vinhomes, Novaland, Hoàng Quân, Becamex IDC, Tổng công ty Viglacera, Tập đoàn APEC, Nam Long, TTC Land...đã tham gia xây dựng nhà ở xã hội

Hà Tĩnh: Phát hiện tài xế gục chết trong cabin xe đầu kéo

Người dân thấy xe đầu kéo dừng quá lâu trên Quốc lộ 1A mà không di chuyển nên đến kiểm tra, và phát hiện tài xế đã gục chết trong cabin.

Tăng chế tài để xử lý dứt điểm tình trạng chậm, trốn đóng bảo hiểm xã hội

Nhiều đại biểu Quốc hội đề xuất bổ sung các quy định xử lý vi phạm đối với hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội nhằm tăng tính răn đe, giải quyết dứt điểm tình trạng này để đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Đề xuất giáo viên mầm non vào nhóm lao động có công việc nặng nhọc, độc hại

ĐBQH đề xuất giáo viên mầm non vào trong nhóm đối tượng lao động có công việc nặng nhọc, độc hại để giảm độ tuổi nghỉ hưu.

Đề xuất nâng mức trợ cấp một lần BHXH, quy định tuổi hưởng lương hưu cho từng nhóm đối tượng

Đại biểu Quốc hội đề xuất nâng mức trợ cấp một lần với người lao động đóng BHXH, quy định tuổi hưởng lương hưu cho từng nhóm đối tượng.

Dự án đầu tư nước ngoài được cấp chứng nhận đầu tư tăng gần 30%

Tính đến 20/5, có 1.227 dự án đầu tư nước ngoài được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, tăng 27,5% so với cùng kỳ. Tổng vốn đăng ký đạt gần 7,92 tỷ USD, theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Thêm hai di tích được xếp hạng di tích cấp quốc gia

Các địa điểm chiến thắng Đăk Pek (1974), thuộc thị trấn Đăk Glei, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum và di tích kiến trúc nghệ thuật đình Đại Hạnh thuộc xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định xếp hạng di tích quốc gia.

Giá lợn hơi hôm nay (27-5): Tăng nhẹ tại một số khu vực

Giá lợn hơi hôm nay (27-5) đi ngang tại khu vực miền Bắc, tăng nhẹ 1.000 đến 2.000 đồng/kg tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên và miền Nam.

Lo thất thu hàng nghìn tỷ đồng mùa vải thiều năm nay

Do ảnh hưởng của thời tiết bất lợi, dự báo sản lượng vải thiều năm nay của Bắc Giang, Hải Dương chỉ bằng một nửa so với năm ngoái. Điều này khiến vụ vải năm nay có thể thất thu cả nghìn tỷ đồng.

Bế mạc Giải bắn đĩa bay Compack Sporting năm 2024

Chiều 26-5, tại Hà Nội, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam phối hợp với Công ty THNH Điện tử thông minh TCL Việt Nam bế mạc Giải bắn đĩa bay Compack Sporting năm 2024.

36 vận động viên tranh tài Giải bắn đĩa bay tại Hà Nội

Tối 26-5, tại Hà Nội, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đã bế mạc và trao thưởng cho các vận động viên, các đội tham gia Giải bắn đĩa bay Compack Sporting năm 2024.

Hoàn thành gói thầu dựng cột đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn NMNĐ Nam Định I – Phố Nối

Chiều ngày 26/5, gói thầu số 63 dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn NMNĐ Nam Định I – Phố Nối đã hoàn thành dựng cột. Đây là gói thầu đầu tiên của cung đoạn này hoàn thành dựng cột, vượt trước tiến độ của chủ đầu tư đưa ra 5 ngày.

Đường dây 500kV mạch 3 Nam Định I – Phố Nối: Gói thầu dựng cột đầu tiên vượt tiến độ 5 ngày

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia vừa cho biết, gói thầu dựng cột số 63 đường dây 500kV mạch 3 Nam Định I- Phố Nối đã hoàn thành, vượt tiến độ 5 ngày.

150 doanh nghiệp, hợp tác xã của Hưng Yên tham quan mô hình sản xuất nông nghiệp tại Hải Dương

Sáng 26/5, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Hải Dương chủ trì, phối hợp Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý tỉnh tổ chức chương trình đón đoàn doanh nghiệp, hợp tác xã của Hưng Yên đến tham quan, học tập kinh nghiệm.

Dự án Vành đai 4 (Hà Nội): Khởi tố 3 cán bộ huyện Thanh Oai

Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can là cán bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường và Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Thanh Oai.

Đặc sắc tinh hoa ẩm thực Hưng Yên

Hưng Yên là tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng, có những nét đặc thù riêng của nền văn minh lúa nước, của văn hóa sông Hồng, trong đó có văn hóa ẩm thực. Và ở mỗi miền quê trên dải đất này lại có những món đặc sản ẩm thực riêng không chỉ hợp khẩu vị với người dân địa phương mà còn làm cho nhiều du khách cả trong nước và quốc tế đến đây thích thú, say lòng.

65 năm ngày hệ thống Bắc Hưng Hải được khơi dòng: Từ niềm tự hào trở thành nỗi đau

Công trình thủy lợi Bắc Hưng Hải từng là niềm tự hào của ý Đảng, của lòng dân. Hơn 65 năm tồn tại với sứ mệnh lịch sử lớn lao, hệ thống thủy lợi lớn nhất miền Bắc đang là nỗi đau xót khi bị 'bức tử' bởi nguồn nước ô nhiễm trầm trọng.

Vải thiều năm nay nguy cơ thất thu cả nghìn tỷ đồng

Dự báo sản lượng vải thiều năm nay của Bắc Giang, Hải Dương chỉ bằng một nửa so với năm ngoái do ảnh hưởng của thời tiết bất lợi.

Xe container cuốn xe máy vào gầm trong đêm mưa, một phụ nữ tử vong

Sau cú va chạm, người phụ nữ điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm xe container kéo lê hơn chục mét.

Giá heo hơi hôm nay ngày 26/5/2024: Miền Bắc đứng Top cao nhất

Giá heo hơi hôm nay 26/5/2024 đi ngang trên diện rộng, trong đó, miền Bắc ghi nhận mức giá cao nhất cả nước.

Hai cặp vợ chồng tử vong trong vụ cháy ở phố Trung Kính

Theo thông tin từ UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội), trong số 14 nạn nhân tử vong trong vụ cháy xảy ra tại phố Trung Kính rạng sáng 24/5, có hai cặp vợ chồng còn rất trẻ.

5 nhiệm vụ trọng tâm để hoàn thành đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối

Ngày 25/5, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 243 /TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp trực tuyến về tình hình triển khai các dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).

Tập trung 5 nhiệm vụ trọng tâm, bảo đảm tiến độ dự án đường dây 500 kV mạch 3

Văn phòng Chính phủ vừa phát Thông báo số 243/TB-VPCP ngày 25/5/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp trực tuyến về tình hình triển khai các dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên).

Quận Cầu Giấy chung tay lo hậu sự, lễ tang cho các nạn nhân vụ cháy

Sau một ngày xảy ra vụ cháy làm 14 người tử vong, ngày 25-5, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức các đoàn phối hợp cùng đại diện 11 gia đình để lo hậu sự, lễ tang cho các nạn nhân tại Hà Nội và quê nhà ở các tỉnh: Thái Bình, Bắc Kạn, Hải Dương, Lào Cai, Hưng Yên, Hà Tĩnh... trên tinh thần chu đáo nhất.

Nhiều ngôi sao K-pop tham gia Lễ hội du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Lễ hội du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 sẽ diễn ra vào ngày 25 và 26-5 tại phân khu K-Town, Khu phố thương mại Grand World, Ocean City, Hưng Yên.

Đề thi thử lớp 10 môn Toán của tỉnh Hưng Yên

Đề thi thử lớp 10 môn Toán năm 2024 của tỉnh Hưng Yên được VietNamNet cập nhật chi tiết.

Giá heo hơi hôm nay 25/5: Giá heo hơi 'phăng phăng' đi lên, nguồn cung thịt heo tại Trung Quốc giảm

Giá heo hơi hôm nay 25/5 ở khu vực miền Nam tăng cao nhất 2.000 đồng/kg, dao động trong khoảng 66.000 - 69.000 đồng/kg.

Bé sinh đôi ở Hưng Yên chào đời nằm nguyên trong 'bọc điều' hiếm gặp

Điều thú vị là 1 trong 2 bé chào đời còn nằm nguyên trong túi ối (bọc điều). Một bé nặng 2,1 kg và bé còn lại nặng 2,3 kg.

Cái chết bí ẩn của người phụ nữ bán nước và bóng đen trong đêm (P cuối): Tên sát nhân láu cá

Sau khi sát hại nạn nhân rồi cướp một số tài sản, Nhàn bỏ trốn khỏi hiện trường. Hắn luôn thay đổi phương tiện, quần áo mặc bên ngoài nhằm xóa dấu vết và đánh lạc hướng điều tra của cơ quan chức năng.

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên thăm, tặng quà công nhân lao động

Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Nguyễn Hữu Nghĩa đề nghị tổ chức Công đoàn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động.

Giá lợn hơi hôm nay (25-5): Tiếp đà tăng, tiến sát mức 70.000 đồng/kg

Giá lợn hơi hôm nay (25-5) tiếp diễn đà tăng trên diện rộng tại cả 3 khu vực, nhiều địa phương tiến sát mức 70.000 đồng/kg.

QLTT Hưng Yên: Xử phạt 90 triệu đồng, tịch thu gần 30 tấn kim loại đồng tái chế không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên (QLTT) vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ đối với Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại dịch vụ Đ.Đ số tiền 90 triệu đồng, đồng thời áp dụng hình thức xử phạt bổ sung là tịch thu 29,24 tấn kim loại đồng tái chế, dạng khối cục.

Giá heo hơi hôm nay 25/5/2024: tiếp đà tăng giá trên cả nước

Ghi nhận giá heo hơi hôm nay 25/5 tăng cao nhất 2.000 đồng/kg, dao động trong khoảng 65.000 - 69.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay 25/5 duy trì xu hướng đi lên trên cả nước

Sáng ngày 25/5, giá heo hơi tăng cao nhất 2.000 đồng/kg. Giá heo hơi trung bình tiếp tục tăng cao trong tháng trước ở cả 3 vùng trên cả nước.

Khởi tố nhóm 'báo thủ' đi xe máy đuổi đánh nhau trên phố, gây tai nạn giao thông

Nhóm thanh thiếu niên mang theo vỏ chai bia đi xe máy diễu phố rồi kích động, đuổi đánh nhau, sau đó gây tai nạn.

Hưng Yên tổng kết việc thực hiện Quy chế bầu cử trong Đảng, 10 năm thực hiện Chỉ thị số 39-NQ/TW

Ngày 24/5, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên khóa 19, nhiệm kỳ 2020-2025 tổ chức Hội nghị lần thứ 31, tổng kết việc thực hiện Quy chế bầu cử trong Đảng; tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 39-NQ/TW ngày 18/8/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong tình hình hiện nay; và bàn thảo nhiều nội dung quan trọng khác.

Khai mạc giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 5

Hướng tới kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 24/5, tại sân Khách sạn Giao tế, TP Vinh đã diễn ra lễ khai mạc giải Tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 5.

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đối thoại với cán bộ Hội LHPN các cấp

Chiều ngày 24/5/2024, Tỉnh ủy Hưng Yên tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy với cán bộ Hội LHPN các cấp trong tỉnh, với chủ đề 'Phát huy vai trò của phụ nữ trong tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh'.

Tận mục giống vải 'khổng lồ' hơn 200.000 đồng/kg vẫn cháy hàng

Những quả vải trứng 'siêu to khổng lồ' đang được cư dân mạng lùng mua là một đặc sản nổi tiếng ở Hưng Yên,